Top 6 món ăn sáng dành cho học sinh


Năm học mới đã bắt đầu, các bạn học sinh sẽ phải tạm biệt khoảng thời gian vui chơi thoải mái để bắt đầu với những giờ phút học hành, thi cử vất vả. Sau đây, hay cũng điểm danh các món ăn sáng giúp các bạn học sinh đảm bảo được nguồn năng lượng học tập trong suốt khoảng thời gian dài. Bắt đầu thôi !

Top các món ăn sáng dành cho học sinh

Món ăn Xôi

 
Ăn xôi mỗi sáng rất “chắc bụng” mà giá lại rẻ nữa !
 
Một gói xôi lạc ăn kèm với ruốc, chả hay một nắm xôi xéo thơm thơm béo béo là sự lựa chọn hàng đầu của các cô cậu học trò. Hơn thế nữa, xôi lại là món có giá cả rất phải chăng và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, nhất là gần các trường học. Có nhiều loại xôi như: xôi lạc, xôi xéo, xôi cúc, xôi vò, xôi gà… mà mới nghe xong đã cảm thấy kích thích vị giác rồi. Có quá nhiều lý do để xôi đứng đầu bảng trong danh sách các món ăn sáng cho học sinh.

Mì tôm

3 phút và bạn đã có một bữa ăn sáng nóng hổi, no nê rồi
 
Một món ăn truyền thống đã gắn liền với bao thế hệ học sinh từ xưa đến nay. Bỏ mì vào tô, cho gói gia vị vào và đổ nước, chỉ trong 3 phút, bạn đã có một món ăn sáng vừa nhanh, lại ngon mà giá cả rất phù hợp với các bạn học sinh. Ngày nay, dù có biết bao nhiêu món ăn sáng bổ dưỡng ra đời, nhưng mì tôm vẫn giữ một vai trò quan trọng, và vẫn là món ăn sáng thể thiếu đối với rất nhiều thế hệ học sinh.
 

Cháo

Sự lựa chọn hàng đầu của các cô cậu “lười ăn” nhưng vẫn muốn no bụng
 
Thêm một lựa chọn cho bữa ăn sáng nóng hổi, ngon lành và nhiều biến tấu thú vị với giá “hạt dẻ” cho các cô cậu lứa tuổi ô mai. Bạn có thể tự tay mình nấu những nồi cháo ngon lành ở nhà mà không cần quá nhiều đến tài năng nấu bếp. Không chỉ vậy, cháo được bán rất nhiều ở các quán cóc ven đường, những chiếc xe đẩy rong ruổi khắp các khu phố. Cháo thịt bằm, cháo sườn hay cháo đậu xanh là những lựa chọn hàng đầu để các bạn học sinh có đủ năng lượng cho một ngày học tập căng thẳng.

Phở

Sức cuốn hút không thể chối từ
 
Phở Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới. Những bát phở thơm ngon, đẩy đủ chất dinh dưỡng với thịt bò, thịt gà, quẩy, rau sống, hành lá… chắc chắn là suy nghĩ đầu tiên đối với các bạn học sinh mỗi khi có túi tiền “rủng rỉnh” một chút. Ghé vào một quán phở quen, ăn một tô phở thơm ngon, xì xụp húp nước lèo đậm đà là một gợi ý không tồi trước khi vào lớp đấy.
 

Bánh bao

Lấp đầy chiếc bụng đói với một món ăn ngon mà giá chỉ 7 ngàn đồng
 
Lớp vỏ mềm mịn, trắng như tuyết. Lớp nhân với thịt bằm, trứng cút, nấm, miến. Giá cả chỉ từ 7 ngàn đồng. Chỉ bấy nhiêu thôi bánh bao đã có sức hấp dẫn không thể chối từ đối với mỗi bạn học sinh rồi. Không chỉ có bánh bao nhân mặn; bánh bao nhân ngọt, bánh bao chiên hay bánh bao chay…đã và đang là sự lựa chọn của nhiều cô cậu học trò để chiến đấu với những tiết học vất vả phía trước.

Ăn sáng cùng bánh mì que BMQ

Nếu điểm mặt các món ăn sáng cho học sinh, bánh mì hẳn là sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ thế hệ học trò nào. Thời gian qua đi, bánh mì đã được biến tấu, đem lại rất nhiều lựa chọn khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, mọi vùng miền. Trong số đó, loại bánh mì đang được các cô cậu học trò ưa chuộng đó là bánh mì que BMQ. Với chất lượng tuyệt hảo, bên ngoài giòn xốp, lớp pate handmade 100% đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng với vị cay của tương ớt đặc biệt sẽ đem lại hương vị khó quên. Hơn thế nữa, với giá chỉ 9 ngàn đồng, đây là đồ ăn sáng vô cùng phù hợp với tiêu chí “nhanh- gọn- rẻ” của các cô cậu học sinh.
 
Bành mì que cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bữa sáng.
 
Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bạn cũng có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc các bạn học sinh học tốt và có những bữa ăn sáng ngon miệng cùng BMQ!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :