Top 4 thương hiệu kinh doanh bánh mì nhượng quyền thành công



Nhượng quyền thương hiệu là xu thế mới hiện nay với sự du nhập thành công của các thực phẩm thức ăn nhanh của nước ngoài như KFC, Lotteria, Starbuck… Chính vì điều đó cũng làm cho thị trường nhượng quyền thương hiệu trong nước cũng sôi động hơn bao giờ hết với mặt hàng ẩm thực truyền thống. Trong đó có sự bùng nổ của bánh mì - thức ăn nhanh số 1 tại Việt Nam. Sau đây là top 4 thương hiệu kinh doanh bánh mì nhượng quyền thành công.

1. Bánh mì Tuấn Mập

Để nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Tuấn Mập, bên được chuyển nhượng cần chuẩn bị mặt bằng và vốn đầu tư 380 triệu đồng cho bánh mì chả bò và thêm 120 triệu nữa cho bánh mì heo (vịt) quay. Còn bên nhượng quyền hỗ trợ tư vấn lựa chọn mặt bằng kinh doanh (nếu cần), hướng dẫn thiết kế poster, đồng phục, bao bì, nhãn mác, hàng hóa theo tiêu chuẩn của cửa hàng Tuấn Mập. Bên cạnh đó, bên nhượng quyền còn cung cấp nguyên liệu, hướng dẫn cách thức chung của sản phẩm và thực hiện các chiến dịch quảng bá chung cho chuỗi cửa hàng.

Bánh mì Tuấn Mập gặt hái thành công ở thị trường Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... với hệ thống khoảng 40 cửa hàng. Bên cạnh đó Bánh mì Tuấn Mập còn kinh doanh xôi gà, chả bò… và các món ăn nhanh khác!


Bánh mì chả bò thơm ngon 


2. Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que Pháp - hương vị Việt, nổi lên từ năm 2009 đến nay phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chiếc bánh mì que nhỏ khoảng 2 ngón tay người trưởng thành, dài 30cm, thêm pate gan heo sạch chuẩn và chút sốt ớt, với giá bản chỉ với 9.000 đồng đã trở thành món ăn vặt độc đáo, ngon khó cưỡng chiều lòng tất cả đối tượng thực khách từ người lớn đến trẻ em.

Khác với các thương hiệu bánh mì nhượng quyền khác với vốn đầu tư từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Bánh mì que Pháp BMQ nhượng quyền thương hiệu chỉ với 5 triệu đồng. Chính bởi chất lượng và những ưu đãi tuyệt vời mà Bánh mì que Pháp BMQ đã được sự tin tưởng của hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc tới Nam: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương… đặc biệt là các đối tác lớn: hệ thống siêu thị Coopmart, Aeon Mall, B’ mart…

Bánh mì que không cầu kì bởi khâu chế biến, cũng như đơn giản trong khâu bảo quản, hạn chế được chi phí hư hao tối đa. Kinh doanh bánh mì que cũng không cần mặt bằng quá lớn, chi phí bỏ ra thấp nên cơ hội hoàn vốn trong tháng đầu tiên với lợi nhuận lên đến 44%.

Bánh mì que Pháp BMQ nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ, đối tác được trang bị xe đẩy bán hàng thiết kế sẵn thương hiệu bắt mắt giúp khách hàng dễ nhận diện. Đối tác được cung cấp nguyên vật liệu sẵn với giá cực kì ưu đãi, đào tạo kỹ năng bán hàng đến khi nhuần nhuyễn. Hơn thế nữa khi nhượng quyền bánh mì que Pháp, đối tác có thể yên tâm tuyệt đối với kế hoạch quảng bá thương hiệu sản phẩm, hỗ trợ giao hàng cũng như tăng doanh số cho cửa hàng.
Nếu có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu Bánh mì que Pháp BMQ bạn có thể liên hệ số hotline 1900 5555 91, nhắn tin qua Fanpage Bánh mì que Pháp BMQ, cung cấp lại thông tin để được bộ phận kinh doanh tư vấn nhượng quyền một cách nhanh nhất!

3. Bánh mì Kebab Torki

Thương hiệu bánh mì Kebab Torki kinh doanh bánh mì kẹp Thổ Nhĩ Kỳ với 70 cửa hàng trên toàn quốc. Cũng như nhượng quyền thương hiệu bánh mì khác, bánh mì Kebab Torki cũng chuyển giao logo và các công thức cũng như nguyên vật liệu. Thế nhưng, đối tác nhượng quyền phải đóng phí cho quảng cáo thương hiệu cũng như sản phẩm chung của toàn hệ thống. Sản phẩm của thương hiệu này gồm: bánh mì Kebab, bánh mì Kebab cuộn, bánh mì Kebab đặc biệt… được bán với giá từ 18.000 đến 25.000 đồng.

Bánh mì Kebad đặc biệt


4. Bánh mì Má Hải

Từ người con miền biển Vũng Tàu, thương hiệu bánh mì Má Hải đem đến bánh mì chả cá, bánh mì trứng… chuyển giao cho hơn 50 đối tác. Chi phí kinh doanh thương hiệu bánh mì Má Hải tầm khoảng 20 triệu đồng. Được hỗ trợ từ khâu chọn mặt bằng, tư vấn bán hàng cũng như cung cấp nguyên vật liệu chả cá - đặc sản Vũng Tàu, thương hiệu Má Hải cũng có được thành công nhất định trong kinh doanh bánh mì nhượng quyền.

Bánh mì chả cá Má Hải

Mô hình nhượng quyền thương hiệu, nhất là top 4 thương hiệu kinh doanh bánh mì thương hiệu thành công, đã tạo một tiền đề mạnh mẽ cho những mặt hàng kinh doanh khác của Việt Nam ngày càng phát triển, chuyên nghiệp hơn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :