Top 10 món ăn vặt “ ngon bá cháy ” ở Quy Nhơn



Quy Nhơn - thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm đến thu hút của những bạn trẻ ưa xê dịch. Đến với Quy Nhơn mà không thưởng thức những món ăn vặt thì quả là đáng tiếc vì ăn vặt ở Quy Nhơn không những ngon mà còn siêu rẻ nữa đấy. Cùng khám phá top 10 món ăn vặt “ngon bá cháy” ở Quy Nhơn nhé !

1. CHẢ CÁ NƯỚNG - Quy Nhơn

Món chả cá dai dai, ngọt ngọt được làm từ cá biển Quy Nhơn, lóc bỏ xương, xay cho thật nhuyễn rồi cán thành lát mỏng. Khi ăn nướng lên trên bếp than hồng, chả cá tỏa mùi hương thật quyến rũ, chả cá cuộn với tý rau răm chấm nước tương ớt ngon tuyệt hảo.

Địa chỉ: Quán Bà Bé - Đường Mai Xuân Thưởng

2. HẢI SẢN BÌNH DÂN

Đến Quy Nhơn - thành phố biển không thể không ghé qua thưởng thức hải sản. Những quán hải sản vỉa hè là điểm đến mà bạn phải thử và sẽ phải ngạc nhiên vì chỉ cần15k thôi bạn cũng đã có được 1 đĩa hải sản hương vị đậm đà không thua gì hàng quán sang trọng. Hải sản vỉa hè là điểm ăn vặt ngon ở Quy Nhơn mà các bạn trẻ ở đây hay lui tới.

Địa chỉ:

  • Quán ốc Cô Xí - Đường Đào Duy Từ
  • Quán Ốc Kiều - Đường Tăng Bạc Hổ
  • Quán Ốc Bông - Đường Ngọc Hân Công Chúa

3. BÁNH TRÁNG KẸP

Bánh tráng kẹp - cô Bình, món ăn nổi tiếng có một không hai với nước chấm đậm đà, dẻo ngọt, cay thơm mùi sate, cùng với tay nghề nướng bánh điêu luyện trong hơn 10 năm. Tất cả đã làm nên hương vị tuyệt vời của món bánh tráng kẹp cô Bình. Thực đơn gồm 8 món bánh kẹp, rải khác nhau như: bánh kẹp pate, bánh kẹp trứng cút, bánh rải khô bò, bánh rải khô heo… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ: Quán Cô Bình - Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quy Nhơn

 

4. KEM FLAN TỨ VỊ 

Kem flan là món ăn vặt quen thuộc nhưng một chút thay đổi, kết hợp độc đáo về hương vị lại khiến món kem này trở nên mới mẻ, tuyệt vời hơn. Kem flan tứ vị có 4 vị: truyền thống, trà xanh, socola, dâu ăn cùng với các topping khác như: dừa sợi, trân châu, sương sáo… Vị ngọt tươi, thanh mát, béo thơm sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi đó.

Địa chỉ:  Ngọc Hiền – Kem Flan & Trà Sữa - đường Hai Bà Trưng. 

5. CACAO DỪA

Cacao dừa có thành phần khá đơn giản: bên dưới là sinh tố dừa bình thường, rồi phủ lên trên mặt lớp bột cacao. Phần dừa thơm, béo thanh mát, khi ăn chung với cacao thì lại thơm hơn nữa, thêm vào đó nó không quá ngọt nên ít bị ngán, mùi vị rất lạ miệng và ngon “bá cháy”.

Địa chỉ: Quán Cafe – Trà Sữa Happy Life - đường Diên Hồng.

6. KEM BƠ

Giữa thời tiết hơi nóng ẩm của Quy Nhơn thì kem bơ là sự chọn lựa hoàn hảo cho các “tín đồ” ăn vặt. Kem bơ mát lạnh, vị bơ beo béo, bùi bùi, sữa đặc ngọt lịm cùng đậu phộng rang mới thơm nức mũi. Thật là món ăn không thể chối từ.

Địa chỉ: Quán kem Bảo Vân - đường Phan Bội Châu.

7. GỎI ĐU ĐỦ

Gỏi đu đủ ở Quy Nhơn thường được bán trên xe đẩy ở các vỉa hè, món ăn vặt đơn giản nhưng ngon khó cưỡng làm say đắm bao thực khách.Vị chua ngọt của giấm thấm trong đu đủ thái sợi hòa quyện với vị mặn mặn, dai dai của thịt gỏi, đậu phộng giòn béo, thêm vào đó một chút rau và ớt tương cay rồi thưởng thức.

Địa chỉ: Vỉa hè đường Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, Trần Hưng Đạo.

8. BÁNH BÈO - Quy Nhơn

Bánh bèo ở Quy Nhơn được bán ở nhiều nơi, là món ăn vặt quen thuộc nhưng nổi tiếng nhất là “bánh bèo chuồng heo”, cái tên thật lạ phải không nào? Đây là tên gọi thân thương mà các bạn trẻ Quy Nhơn dành tặng cho quán của hai ông bà chủ quán bán bánh bèo trong căn nhà lụp xụp. Họ bắt đầu bán từ năm 1977 nương tựa vào nhau, đỡ đần nhau bởi thu nhập ít ỏi từ những chén bánh bèo. Bánh bèo ở đây đặc biệt bởi cái béo béo của đậu phộng,  giòn giòn của hành phi, lại thêm chén nước mắm đậm đà tạo nên nét đặc biệt của món “bánh bèo chuồng heo” này – một hương vị thật khó quên !

Địa chỉ: Hẻm đường Nguyễn Thị Minh Khai.

9. NEM CHẢ NƯỚNG - Quy Nhơn

Nem chả - một trong những món ăn “đặc sản” của miền đất võ Bình Định. Nem chả được làm từ thịt heo, nem được ủ chua còn chả được hấp chín sau đó nướng trên bếp than. Món ăn này nhận được sự yêu thích của hầu hết người dân Quy Nhơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây sẽ là món ăn vặt lí tưởng bạn nhất định phải thử một lần khi đến Quy Nhơn.

Địa chỉ: Quán cô Tuyết - đường Hải Thượng Lãn Ông

10.CHÈ SƯƠNG SÁO THẬP CẨM

Một ít sương sa, sương sáo cộng thêm chè đậu xanh khoai lang, rưới lên nước cốt dừa béo béo và nước đường ngọt ngào tạo nên hương vị thơm ngon của chè sương sáo thập cẩm. Đây sẽ là món ăn vặt giải nóng hiệu quả đấy nhé!

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn

Trên đây là những món ăn vặt ngon ở Quy Nhơn mà bạn nên phải thử, nhất định sẽ không khiến cho bạn thất vọng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :