Thưởng thức ngay top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 1 cực ngon



Ăn vặt mọi lúc, mọi nơi là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là với những tín đồ “mê ăn vặt”. Chính vì thế, ăn vặt giao hàng tận nơi là xu hướng tiện lợi đang được ủng hộ và vô cùng yêu thích bởi khi thèm ăn chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt là có ngay món ăn vặt ngon một cách nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang thèm ăn vặt thì ngại gì mà không thưởng thức ngay top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 1 cực ngon dưới đây!


Bánh Tuk Tuk


Với những bạn mê ăn vặt chắc chắn không lạ lẫm gì với chiếc bánh hình shit cực hot phải không nè! Thèm ăn bánh Tuk Tuk bạn không cần phải đến xếp hàng chờ nữa mà chỉ cần đặt giao hàng tận nơi nhanh chóng. Menu cũng đầy đủ như bạn ăn tại quán như: bánh phô mai chà bông, bánh phô mai trứng muối, bánh socola, bánh matcha… cùng các nước uống kèm: trà vải, trà đào, trà sữa Ô Long, Trà Ô long cốt dừa…


Bánh mì que Pháp BMQ


Bánh mì que BMQmón ăn vặt ngon với bánh mì nóng giòn cùng pate gan tươi thơm béo, chút sốt ớt cay cay khiến bạn chỉ cần ăn thử một que thôi là muốn ăn thêm que nữa.
Chỉ cần nhấc máy và gọi cho số hotline 1900 5555 91 ,bạn sẽ được giao bánh mì tận nơi nội thành Hồ Chí Minh freeship với đơn hàng từ 10 que. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bánh mì que Pháp BMQ qua các app BMQ, Go Food, Grab Food, Now, Foody... để được phục vụ tận răng với chất lượng giống như bạn mua ngoài cửa hàng.


Xôi Mít Sì Gòn


Đang lúc bụng hơi đói lúc xế chiều ở công ty thì xôi mít là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Xôi mít Sì Gòn đường Cô Giang, quận 1 nổi tiếng với xôi mít lá dứa, xôi mít lá cẩm, xôi mít sữa dừa, xôi mít gấc… Nếu muốn thưởng thức tất cả các mùi thì bạn nhớ đặt xôi mít thập cẩm mix nhiều mùi nhé!


Súp cua nhà thờ Đức Bà


Buổi chiều thèm ăn mà ngại ăn no và món ngọt thì súp cua là món ăn vặt tuyệt hảo cho bạn. Súp cua nhà thờ Đức Bà là một trong những quán súp cua ngon nhất Sài Thành. Chỉ với 20.000 đồng bạn sẽ có ngay tô súp đầy ắp, với thịt cua, trứng cút, trứng bắc thảo... thơm béo ăn một lèo là hết sạch.


Vina Chuối


Vina Chuối - Bánh chuối chiên bí ngô bắp rất ngon và lạ miệng. Bạn đừng lo đặt bánh giao tới nhà sẽ bị nguội mất ngon, bởi bánh giao rất nhanh, lúc nào cũng nóng hổi. Còn gì tuyệt vời hơn tiết trời mưa se se lạnh, có ngay bánh chuối chiên “vừa thổi vừa ăn” mà không phải ra ngoài đường ướt chân.


Bánh bột lọc Huế - Nhà Bu


Bánh bột lọc ở đây khiến bao khách hàng mê mẩn vì nhân tôm nguyên con bự, tươi ngọt cùng với nấm mèo và thịt băm. Với giá 7.000 đồng thì bánh bột lọc Nhà Bu quá ngon và rẻ so với chất lượng. Tuy nhiên, nước chấm kèm là nước mắm nhĩ chuẩn vị Huế nên hơi mặn, khi ăn nhớ thêm đường nếu bạn không thích ăn mặn nha.


Tàu hủ Xe Lam


Tàu hủ Xe Lam nổi tiếng với món tàu hủ tả pí lù gồm tàu hủ béo mịn cùng nhiều topping như: mít, trân châu, dừa sợi, các loại thạch và nước sốt đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn vặt cực ngon tại nhà với vài thao tác đơn giản trên các app giao đồ ăn vặt như: Grab Food, Now, Foody…


Ốc bươu nhồi thịt - 9 Ốc


Top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 1 cực ngon thì không thể không kể đến món ốc bươu nhồi thịt được. Ốc bươu con to, chắc được làm sạch nhồi thêm thịt băm, nấm mèo đem đi hấp. Khi ăn, ốc bươu nhồi thịt chấm với mắm gừng, ăn kèm rau răm, tía tô tạo nên hương vị tuyệt hảo đặc trưng. Vừa nhâm nhi món ốc bươu thịt băm vừa xem bộ phim yêu thích thì còn gì bằng.


Sữa chua dẻo xắt miếng


Ngày hè nóng nực và đang tìm kiếm món ăn mát lạnh thì bạn đừng bỏ qua món sữa chua dẻo xắt miếng ngon tuyệt này nhé! Sữa chua được làm đông rồi xắt từng miếng dẻo dẻo, chua ngọt mix với rất nhiều vị thành thực đơn vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn như: sữa chua dẻo xắt miếng nếp cẩm, sữa chua dẻo xắt miếng dâu tây, sữa chua dẻo xắt miếng cacao, sữa chua dẻo xắt miếng nha đam, sữa chua dẻo xắt miếng chanh dây…



Bỏ túi top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 1 cực ngon để khi thèm ăn vặt nhưng ngại ra đường thì đặt ngay để thưởng thức nhé!



MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :