Thực đơn ăn sáng tại nhà vừa tiết kiệm vừa ngon miệng


Bạn đã chán những bữa ăn sáng ngoài đường vừa bụi bặm lại mất vệ sinh ? Bạn thèm những buổi sáng thức dậy bên cạnh những món ăn sáng tại nhà ngon miệng mà lại dễ làm ? Sau đây là những gợi ý cho bạn.

Cơm chiên thập cẩm


Cơm chiên vừa dễ làm lại còn chắc bụng nữa

Món ăn cực dễ làm này có xuất xứ từ Trung Quốc. Tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong gia đình, bạn có thể tạo ra món ăn cực kỳ ngon mà lại nhanh nữa. 2 quả trứng gà, 1 bát cơm nguội để từ tối hôm qua, một chút rau củ thái hạt lựu. Chỉ như vậy thô là quá đủ cho một bữa ăn sáng tại nhà đầy dinh dưỡng rồi. Bí quyết để làm món ăn ngon hơn đó là bạn nên trộn đều trứng và cơm trước khi chiên lên. Như vậy, cơm sẽ tơi hơn, hạt cơm sẽ khô hơn. Để bổ sung dưỡng chất, bạn có thể ăn cơm kèm theo một cốc nước ép hoa quả bất kỳ nhé.

Mì tôm trứng

Công thức 3 phút thần kỳ chưa bao giờ hết nóng hổi
 
Công thức 3 phút thần kỳ từ xưa tới nay vẫn chưa bao giờ là cũ. Buổi sáng dậy sớm với cái bụng đói meo mà được thưởng thức một bát mì tôm nóng hổi đi kèm quả trứng lòng đào hoặc trứng ốp là thì còn gì tuyệt vời hơn. Món ăn đậm chất sinh viên này sẽ càng ngon hơn nếu bạn cho thêm chút dưa chua và hành lá đấy. Nhưng bạn cũng chỉ nên hạn chế sử dụng mì tôm từ 1 – 2 lần 1 tuần để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Trứng vịt lộn

Quá nhiều dưỡng chất trong quả trứng nhỏ bé
 
Món ăn gây kinh hãi cho thực khách phương Tây này đang được ưa chuộng khắp dải đất chữ S. Trứng vịt lộn được chế biến từ quả trứng vịt khi phôi đã thành hình. Nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy, trong một quả trứng vịt lộn có 182 kcal năng lượng, 13,6 gam protein; 12,4 gam lipit; 82 mg canxi; 212 gam photpho và 600 mg cholesterol. Một món ăn sáng đầy dinh dưỡng nhưng thực hiện lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ quả trứng vào nồi nước và luộc lên khoảng 10 – 15 phút là vớt ra ăn liền. Tuy vậy, do có rất nhiều chất nên cũng chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần mỗi tuần mà thôi. Bạn đừng quên ăn trứng vịt lộn kèm rau răm và gừng nhé. Bữa sáng tại nhà của bạn sẽ ngon hơn nhiều lần đấy.

Ăn sáng với bánh mì que BMQ

Thêm lựa chọn đầy dinh dưỡng và ngon lành tại nhà dành cho bữa sáng của bạn với bánh mì que BMQ. Bánh mì que BMQ hấp thu những tinh túy từ ẩm thực Pháp cùng một chút “biến tấu” về nhân để phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Việc sử dụng loại bột tốt nhất, cùng với pate handmade hợp vệ sinh sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn sáng tại nhà đầy dinh dưỡng và ngon miệng. Bạn có thể sử dụng thêm tương ớt đặc biệt của cửa hàng để tăng thêm phần thú vị khi sử dụng bánh mì của thương hiệu BMQ.

Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.

Chúc bạn có món ăn sáng tại nhà ngon miệng !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :