Thích thú với top món ăn vặt Cần Thơ ngon tuyệt



Cần Thơ - mảnh đất miền Tây xinh đẹp, con người hiền hòa chân chất. Ngoài những bãi biển trải dài xinh đẹp, Cần Thơ còn nổi tiếng thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú. Cùng BMQ điểm qua top món ăn vặt Cần Thơ ngon tuyệt làm bao du khách thích thú khi tới đây nhé!


Bánh tằm bì


Bánh tằm bì là món bánh dân dã của người miền Tây vô cùng đơn giản và dễ làm. Những sợi bánh tằm bì trắng phau được làm từ bột nếp nên ăn vừa mịn lại vừa dai dai, thơm thơm. Bánh ăn nóng cùng với bì heo xắt nhỏ, thêm chút rau, giá, dưa chua với mỡ hành cực ngon, xứng đáng đứng top món ăn vặt ngon Cần Thơ.

Bánh tằm bì - top món ăn vặt ngon Cần Thơ

Cơm cháy trứng


Top món ăn vặt Cần Thơ thì không thể nào thiếu món cơm cực hấp dẫn này. Miếng cơm cháy giòn thơm với đầy ắp trứng cút, ngoài ra còn có thêm rau thơm, xoài xanh thái sợi, đậu phộng rang. Thực khách đến Cần Thơ có thể ghé đến Bánh tráng cô Hưng, quận Ninh Kiều để thử nhé!


Phở cuốn Tàu Bay


Phở cuốn là món đặc trưng ở miền Bắc nhưng đến với Cần Thơ bạn sẽ thưởng thức được một hương vị phở cuốn rất khác. Phở cuốn với thịt bò đậm vị chấm nước mắm chua ngọt vừa ăn. Phở cuốn Tàu Bay chỉ có giá 5000 đồng cuốn, là món ăn vặt Cần Thơ vừa rẻ vừa ngon.

Phở cuốn Cần Thơ ngon tuyệt với giá chỉ 5.000 đồng


Bún thịt kim tiền


Nghe tên món ăn có vẻ sang chảnh nhưng giá lại rẻ bất ngờ chỉ với 20.000 đồng. Đến với Cần Thơ du khách đừng quên thưởng thức món bún độc đáo của ẩm thực đường phố miền Tây. Bún thịt kim tiền có đầy ắp thịt heo nướng cháy, rau thơm, hành khô, ngon hết sẩy.


Mì hoành thánh da heo


Mì hoành thánh hay còn được người dân Cần Thơ gọi là mì vằn thắn, với sợi mì trứng dai, thơm đặc trưng, nước dùng thơm vị rau hẹ. Mì hoành thánh da heo của Cần Thơ khác với mì vằn thắn ngoài bắc là không có trứng và thịt xá xíu.


Bún mắm


Bún mắm được làm từ mắm cá linh, cá lóc hay cá sặc, đây là những loại cá có nhiều ở Cần Thơ. Bún mắm một tô bún đầy ắp chỉ 20.000 đồng nào bún, nào rau, nào thịt quay, tôm, mực… ăn đến no căng luôn.

Bún mắm - món ăn vặt Cần Thơ ngon khó cưỡng

 

Ốc nướng tiêu


Món ốc nướng tiêu “ có một không hai” ở Cần Thơ có hương vị rất đặc biệt. Ốc được nướng là loại ốc bươu to đã luộc sơ, sau đó bỏ lên bếp than vừa nướng vừa cho thêm mắm, tiêu xanh, tỏi và ớt bột tạo thành món ăn ngon khó cưỡng.

Ốc bươu được nướng với tiêu xanh, nước mắm... tạo nên hương vị đặc biệt ngon tuyệt


Thịt bò viên


Món ăn vặt Cần Thơ ngon này bao gồm thịt bò viên cỡ lớn, ăn kèm với mì và rau thơm. Sợi mì của món bò viên này rất tươi, mềm, nhanh tan trong miệng. Bò viên với thành phần chủ yếu là thịt bò cùng gia vị mang mùi vị đặc biệt ăn một lần thì chẳng thể nào quên.


Bánh mì nem nướng


Món bánh mì này không chỉ có mặt ở Cần Thơ mà còn “làm mưa làm gió” ở nhiều tỉnh thành khác. Bánh mì kẹp nem nướng mang hương vị đặc biệt, đậm hương vị miền Nam bởi phần nem nướng thơm lừng. Chỉ cần 10.000 đồng thực khách sẽ được thưởng thức một phần bánh mì nem nướng đầy đủ, siêu ngon miệng.

Bánh mì nem nướng cực ngon cho tín đồ "mê bánh mì"



Top món ăn vặt Cần Thơ chỉ cần nghe qua là đã gây thèm. Hãy thưởng thức tất tần tần các món ăn mà BMQ đã liệt kê ở trên nha, sẽ khiến bạn có một trải nghiệm ăn vặt ở Cần Thơ thật tuyệt vời.


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :