Tại sao nên làm đại lý bánh mì que ở Hà Nội của BMQ?


Bánh mì que BMQ là một trong những thương hiệu được thành lập từ năm 2009 với mô hình kinh doanh xe bánh mì khá thành công hiện nay. Thương hiệu BMQ đã có mặt tại hầu hết các tình thành của cả nước, trong đó có TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Bình Thuận, Kiên Giang, Cần Thơ,... đều là những thành phố phát triển bậc nhất cả nước. Với cơ hội làm đại lý bánh mì que ở Hà Nội của BMQ, thu nhập hàng tháng tối thiểu của bạn có thể lên đến 10 triệu đồng, tại sao không thử ngay thôi nhỉ ?

Đôi nét về bánh mì que BMQ

BMQ là thương hiệu bánh mì que hương vị Pháp đã có mặt từ năm 2009

Nếu như bạn đã quen thuộc với những chiếc bánh mì thông thường thì chắc hẳn bạn sẽ thấy khá lạ lẫm với những chiếc bánh mì que bé nhỏ, chỉ dài hơn gang tay của người lớn một chút, to bằng hai ngón tay chập lại. Loại bánh mì có nguồn gốc từ Pháp và cũng đã có mặt tại Việt Nam khá lâu rồi.
 
Khác với bánh mì thông thường thì bánh mì que chỉ bao gồm duy nhất hai nguyên liệu bên trong đó là pate và sốt ớt – hương vị truyền thống đặc trưng của loại bánh mì này – nhưng cũng đủ để làm người ta xiêu lòng. Bánh có độ giòn của lớp vỏ, độ ngậy của pate và vị cay của sốt ớt, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên thứ hương vị vừa mới lạ lại vừa thân quen, có thể làm hài lòng cả những vị thực khách khó tính nhất.

Những lí do mà bạn nên làm đại lý bánh mì que ở Hà Nội của BMQ

Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh hoặc hợp tác với một thương hiệu bán đồ ăn nào đó, thì tại sao không nghĩ ngay tới việc làm đại lý bánh mì que ở Hà Nội của BMQ nhỉ? Chắc chắn quyết định này sẽ không làm bạn thất vọng đâu, bởi lựa chọn kinh doanh bánh mì que BMQ sẽ có những ưu điểm:
  • Vốn đầu tư thấp nhưng lợi nhuận cao
BMQ kinh doanh theo hình thức mô hình xe bánh mì, vậy nên không cần phải có cửa hàng, không cần phải có một số vốn lớn thì bạn mới có thể kinh doanh. Chỉ tốn vài triệu đồng cho một chiếc xe bán bánh mì, vài trăm nghìn cho nguyên liệu làm bánh mì trong một ngày là bạn đã có thể thu về lợi nhuận tương đối mà không hề tốn nhiều công sức.
 
Do BMQ đã có thương hiệu trên thị trường từ trước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới vấn đề một thương hiệu mới liệu người tiêu dùng có biết đến và lựa chọn sản phẩm của mình hay không, v.v... Vốn bỏ ra chỉ là con số lẻ, cơ hội thu hồi vốn có thể đến ngay trong tháng đầu tiên và lợi nhuận sẽ cực kì đáng kể trong những tháng kinh doanh tới.
  • Món ăn đơn giản, không cầu kì, dễ bảo quản
Như đã đề cập bên trên thì bánh mì que về nguyên liệu cực kì đơn giản, không cầu kì, chỉ gồm có bánh mì cùng pate và sốt ớt. Vấn đề của bạn chỉ là tiếp nhận những bí quyết đặc biệt, điều làm nên độ thơm ngon hấp dẫn cũng như thương hiệu BMQ như ngày hôm nay mà thôi. Bánh mì que cũng là thức ăn nhanh rất dễ bảo quản, trong điều kiện thời tiết như thế nào cũng có thể bảo quản lâu dài được mà không bị hư hao.
  • Có thể kết hợp kinh doanh thêm nhiều mặt hàng khác
Chỉ với một chiếc xe bánh mì không chiếm quá nhiều diện tích, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh kết hợp trong cửa hàng sẵn có của bạn hoặc kinh doanh thêm những mặt hàng khác như những món ăn nhanh, món ăn vặt, hay cà phê hoặc là trà sữa cũng hoàn toàn phù hợp, đa dạng thêm thành phần thực đơn cũng là làm tăng thêm lợi nhuận cho chính cửa hàng của bạn.
 
 
Đại lý kinh doanh bánh mì que BMQ không cần mặt bằng kinh doanh quá lớn
 
Với những lí do trên chắc cũng đủ để các bạn có thể suy nghĩ và quyết định xem mình có nên trở thành một đại lý bánh mì que tại Hà Nội trong chuỗi các cửa hàng của BMQ hay không rồi nhỉ. Và nếu như muốn tự mình tìm hiểu và thử ăn bánh mì que của BMQ, hãy đặt hàng ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng: 1900 5555 91 hoặc tải ngay app BMQ www.banhmique.com/dl để được giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng trong bán kính 5 km nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :