Pate gan hộp mua ở đâu đảm bảo chất lượng cho gia đình bạn?


 
Pate gan hộp mua ở đâu là điều mà nhiều chị em quan tâm bởi hiện nay pate gan đang là một trong những món ăn quen thuộc của mỗi gia đình. Nếu quan tâm đến vấn đề này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra được địa chỉ mua pate gan tươi ngon và đảm bảo.


Pate gan - món ăn quen thuộc du nhập từ Pháp

Pate là từ được bắt nguồn từ tiếng Pháp pâté là một loại thực phẩm hay món ăn có dạng xay nhuyễn, xay thành bột được chế biến từ thịt và gan của động vật cùng các loại gia vị khác. Và khi nhắc đến pate Pháp thì bạn không thể bỏ qua pate gan ngỗng mang theo hương vị thơm ngon, thanh tao, béo ngậy và mềm mại. Hiện nay, pate được du nhập vào nhiều nước trên thế giới, một trong đó có Việt Nam. Có nhiều loại pate khác nhau với nhiều nguồn dinh dưỡng như pate gan heo, pate gan bò, pate gan gà, pate gan ngỗng... và trong đó pate gan heo là loại pate phổ biến nhất.



Pate gan nói riêng và pate nói chung có vị thơm mềm, béo ngậy rất hấp dẫn, thường được dùng để ăn kèm bánh mì, xôi, ăn với cơm nóng hoặc làm nguyên liệu để chế biến các món ăn khác. Chính nhờ sự phổ biến cũng như nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao pate gan từ việc chế biến nhỏ lẻ đã được sản xuất ngày một nhiều hơn, các loại pate gan đóng hộp được ra đời và phân phối nhiều trên thị trường mang đến cho người dùng một món ăn tiện lợi và giàu dinh dưỡng.


Vậy, mua pate gan hộp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, để mua bất cứ một mặt hàng nào bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên ở hầu hết các tỉnh trên toàn quốc. Với pate gan đóng hộp cũng vậy, bởi đây là món ăn bổ dưỡng đang rất phổ biến trong bữa ăn của mỗi gia đình nên chị em có thể tìm đến các địa chỉ trên để mua những hộp pate gan tươi ngon cho gia đình. Dưới đây là một số địa chỉ mua pate gan đảm bảo.

Để mua được pate gan tươi ngon, không phải pate gan đóng hộp với nhiều chất bảo quản thì bạn có thể tìm đến pate gan tươi BMQ. Ưu điểm nổi bật của pate gan tươi BMQ đó là hoàn toàn không chứa chất bảo quản; nguyên liệu tươi ngon và đã được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm an toàn thực phẩm...



Bên cạnh đó, do không chứa chất bảo quản nên pate gan heo BMQ chỉ có thời hạn sử dụng trong 15 ngày. Chính điều này giúp gia đình bạn luôn được sử dụng pate gan tươi ngon.

Bạn có thể dễ dàng mua pate gan hộp BMQ tại các hệ thống các điểm bán pate gan heo BMQ tại siêu thị Coopmart tại thành phố Hồ Chí Minh:

✅ CoopMart - Đinh Tiên Hoàng - Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart Cống Quỳnh - 189C Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Nguyễn Kiệm - 571-573 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Phan Văn Trị - 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Huỳnh Tấn Phát - 1362 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
✅ CoopMart - Xa lộ Hà Nội - 191 Quang Trung,Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Lý Thường Kiệt - 497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Phú Thọ - Chung Cư Phú Thọ, Khu A, Nguyễn Thi, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Xtra Sư Vạn Hạnh - Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Xtra Tân Phong - Trung tâm thương mại SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Và để nhanh chóng và tiện lợi hơn đó là bạn mua hàng thông qua kênh online bằng cách liên hệ số điện thoại 1900 555 591 để được tư vấn và đặt mua pate nhé!

Như vậy, thông qua bài viết này chắc chắn bạn đã biết được nên mua pate gan hộp ở đâu đảm bảo chất lượng. Chúc bạn và gia đình có những món ăn ngon với những lát pate thơm ngon và đảm bảo nhất!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :