Pate gan heo đóng hộp mua ở đâu ngon và tốt nhất tại TPHCM ?


Kể từ khi từ nước Pháp xinh đẹp và tráng lệ du nhập sang Việt Nam, pate đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người dân Việt. Các món ăn ngon cùng với pate gan heo cũng được sáng tạo ngày một nhiều hơn trong công thức nấu ăn của những người nội trợ hay đầu bếp nhà hàng.

Dù là ổ bánh mì nhỏ được bán bên lề đường hay món gà nấu pate bổ dưỡng trong những nhà hàng sang trọng đều cần có pate mới có thể thơm ngon, hấp dẫn. Với vị thơm béo đặc trưng, pate không chỉ gây ghiện, mà những món ăn làm từ pate cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực. Vì vậy mà việc có sẵn pate tươi trong nhà để làm mới công thức nấu ăn cũng là một phần không thể thiếu của các bà nội trợ Việt.
 


Tuy nhiên, trong khi thị trường thực phẩm đầy rẫy những loại đồ hộp, đồ ăn đóng gói chứa đầy chất bảo quản thì thật sự rất khó có thể tìm được loại pate tươi đúng chuẩn. Việc tìm mua pate tươi đã khó, tìm mua pate tươi ngon chất lượng lại càng khó hơn.

Thành phần chính của món pate thường có gan heo, thịt vai, bì lợn, mỡ phần…nhưng đa số những người nội trợ hiện nay khi mua pate gan hộp thì chỉ mua được loại gồm thịt, mỡ, nhưng không có gan. Thịt, mỡ nhiều khi không được làm từ nguyên liệu tươi ngon mà còn được pha trộn cùng các loại bột, hương liệu tạo mùi pate và chất bảo quản. Điều này khiến cho những món ăn làm từ pate không những không ngon miệng mà còn gây hại đến sức khỏe của người dùng.

Chính vì vậy, Pate tươi BMQ đã được ra đời nhằm mang lại món pate tươi chính hiệu thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe.

Tại sao bạn chọn pate gan heo của BMQ ?

+ Pate là loại pate tươi không chứa chất bảo quản
 
+ Nguyên liệu tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP vô cùng hợp vệ sinh, Pate tươi BMQ luôn khiến các chị em yên tâm khi dùng sản phẩm.

Để đảm bảo cho sức khỏe của người dùng, Pate BMQ hoàn toàn được làm từ 100% nguyên liệu tươi, sạch, hợp vệ sinh. Ngoài nguyên liệu tươi ngon, Pate tươi BMQ còn không chứa chất bảo quản, do đó hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 15 ngày để từ ngày sản xuất, và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp.

Không chỉ chất lượng trong khâu sản xuất, hương vị của món pate tươi của BMQ mới là thứ khiến bạn hài lòng. Pate tươi của chúng tôi được làm từ gan heo nguyên chất, thịt và mỡ tươi ngon 100% nên có thể đạt được độ kết dính thành một khối thống nhất, không bở, không vỡ vụn khi dùng dao cắt và có độ mịn màng tuyệt vời cùng hương thơm hấp dẫn không chê vào đâu được.

Vì được làm từ phương pháp thủ công, Pate gan BMQ luôn lưu giữ được hương vị truyền thống và tươi nguyên nhất của pate. Khi ăn, hương và vị của pate hòa quyện vào nhau, tươi ngon trên đầu lưỡi. Vị ngọt của thịt, vị béo của gan kết hợp cùng gia vị đậm đà làm cho món pate trở nên vô cùng hấp dẫn. Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ làm bữa ăn gia đình của bạn nhận được điểm 10 trọn vẹn rồi! Nếu kết hợp cùng những nguyên liệu khác, pate sẽ khiến cho món ăn nhà bạn thêm phong phú và lạ miệng hơn nữa !

Dễ tìm mua pate gan BMQ tại những siêu thị Big C hay CoopMart

Những sản phẩm pate chất lượng, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng kèm chứng nhận an toàn thực phẩm luôn được tin cậy và được bày bán tại rất nhiều siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.
Hệ thống các điểm bán pate gan heo BMQ tại siêu thị Coopmart tại thành phố Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Phan Văn Trị - 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Huỳnh Tấn Phát - 1362 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
✅ CoopMart - Xa lộ Hà Nội - 191 Quang Trung,Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Lý Thường Kiệt - 497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Phú Thọ - Chung Cư Phú Thọ, Khu A, Nguyễn Thi, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Xtra Sư Vạn Hạnh - Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
✅ CoopMart - Xtra Tân Phong - Trung tâm thương mại SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Với chất lượng tuyệt vời và tươi ngon như thế, Pate gan heo của BMQ cũng đã được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Chính vì vậy mà hiện nay Pate heo BMQ đã được được sản xuất và phân phối vào hệ thống các siêu thị lớn như Co.opmart, Aeon mall, B’smart,...Việc tìm mua pate gan heo hay pate hộp BMQ không còn khó khăn gì nữa phải không nào ? Hy vọng bạn trả lời được câu hỏi Pate gan heo đóng hộp mua ở đâu ngon và tốt nhất tại TPHCM ?
 
Ngoài ra các bạn còn có thể đặt hàng online theo số lượng chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí. Liên hệ hotline: 1900 5555 91
 
Pate tươi BMQ - Hàng Ngoại Giá Việt - Không Chất Bảo Quản
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :