Những địa chỉ bánh mì pate ngon Hà Nội dễ khiến bạn mê mẩn


Ngoài những món ăn vặt nổi tiếng như thịt xiên nướng, ốc, phở, bánh cuốn... thì đến với Hà Nội nhiều thực khách vẫn tìm đến món bánh mì pate thơm ngon. Nếu muốn thưởng thức bánh mì pate mà chưa biết nên đến đâu thì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được những địa chỉ bánh mì pate ngon Hà Nội dễ khiến bạn mê mẩn.

Bánh mì pate Lãn Ông

Một trong những địa chỉ nổi tiếng về bánh mì pate ngon Hà Nội đó chính là bánh mì pate Lãn Ông. Trước đây quán ở Lãn Ông nhưng hiện nay đã chuyển sang phố Chả Cá.
 
 
Bánh mì tại đây vẫn trung thành với pate chứ không có nhiều loại nhân như những nơi khác. Chính vì điều này mà pate của quán được làm rất ngon, khéo léo. Chỉ cần thêm một chút chà bông, rau mùi, hành phi là bạn đã có ngay chiếc bánh mì ngon bùi.

Bánh mì pate Hà Nội tại 18 Lê Quý Đôn

Quán bánh mì thơm ngon ngày nằm ở phố Lê Quý Đôn, gần phố Nguyễn Cao, đây là một địa chỉ bánh mì đắt khách tại Hà Nội với những ai yêu thích món bánh mì.
 
 
Bánh mì pate ngon, bùi, ngậy chính là thương hiệu khiến cho quán trở nên quen thuộc với nhiều người từ học sinh, sinh viên cho đến đối tượng dân văn phòng hay lao động...
 
Ngoài chiếc bánh mì đặc ruột được phết pate thơm phức, bánh còn được kèm thêm rau mùi, chả quế, thịt xá xíu... và một phần không thể thiếu đó là chút tương ớt cay cay. Nếu đến Hà Nội và mong muốn được thưởng thức món bánh mì pate ngon thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Bánh mì 101 Hoàng Ngọc Phách

Một khi đã nhắc đến món bánh mì pate Hà Nội cực thơm ngon thì địa chỉ bạn không được bỏ qua đó là bánh mì 101 Hoàng Ngọc Phách. Không khác ở Sài Gòn là mấy, ở Hà Nội bạn cũng hoàn toàn tìm kiếm được những địa chỉ bánh mì ngon tại các ngõ hẻm. Và 101 Hoàng Ngọc Phách là nơi bạn có thể đến để “gặm nhấm” những chiếc bánh mì thơm ngon.
 
 
Điểm đặc biệt của bánh mì tại đây đó là pate được quán tự làm rất thơm ngon. Kèm với đó là dăm bông, chả, ruốc cùng dưa chuột và dưa chua thanh mát mang đến một ổ bánh mì thơm ngon, đậm đà hương vị.

Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que BMQ với lớp nhân pate thơm lừng sẽ là món bánh mì pate ngon tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài đặc điểm ngoại hình thon dài, nhỏ xinh bánh mì que còn nổi tiếng với hương vị đậm đà, kích thích vị giác đến khó tả khi thưởng thức. Những chiếc bánh mì que BMQ được chế biến từ sự hấp thu tinh túy của bánh mì que Pháp cùng sự biến tấu về phần nhân bánh để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
 
 
Bánh mì que BMQ với phần nhân duy nhất là pate gan béo bùi cùng sốt ớt cay cay, không kèm thêm các loại rau gia vị khác như những loại bánh mì thông thường. Que bánh mì tuy nhỏ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và món bánh mì này cũng rất dễ ăn nữa đấy. Chính vì vậy, bánh mì que không chỉ là món ăn sáng được nhiều người chọn lựa mà còn dần trở thành món ăn vặt tiện lợi mọi lúc mọi nơi.
 
Để mua bánh bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng BMQ trên địa bàn thành phố Hà Nội hoặc đặt hàng online bằng một trong những cách sau: gọi điện đến số hotline 1900 555 591, sử dụng ứng dụng BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl), ứng dụng Grab Food, GoFood. Với hình thức đặt hàng qua ứng dụng bạn sẽ được giao hàng miễn phí khi mua 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng chính của BMQ.
 
Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ bánh mì pate ngon Hà Nội nổi tiếng và được ưa chuộng. Hi vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn đọc, đặc biệt là những tín đồ sành ăn sẽ dễ dàng thưởng thức những ổ bánh mì thơm ngon và đậm đà khi đến du lịch và tham quan Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến của nước ta. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :