Điểm danh 7 hàng bánh mì ngon tê lưỡi ở Hà Nội nhất định phải thử


Bánh mì là món ăn không còn xa lạ với người dân Hà Nội, thậm chí còn trở thành một nét ẩm thực vô cùng đẹp và đặc sắc nơi đây. Phố phường Hà Nội với hàng trăm hàng quán bánh mì với đầy đủ hương vị và cách thức thưởng thức. Tuy nhiên, nếu đã đến đây rồi thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua 7 hàng bánh mì ngon tê lưỡi ở Hà Nội này nha !
1. Bánh mì Đình Ngang - Hà Nội
Trong danh sách bánh mì ngon Hà Nội phải kể đến hàng bánh mì Trâm ở phố Đình Ngang. Bánh mì ở đây đa dạng các loại nhân như pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, thêm đồ chua, rau dưa chan thêm chút nước sốt màu cam sóng sánh nên luôn có vị ngon hơn hẳn với vị mặn, ngọt, thanh và béo cực kì hài hòa.
 
Ngoài bánh mì thập cẩm, ở đây còn có món bánh mì sốt vang vô cùng nổi tiếng. Với nhiều người sành ăn, sốt vang tại quán tuy không xuất sắc hay tạo điểm nhấn như bánh mì thập cẩm nhưng lại vô cùng chất lượng, vị đậm đà vừa phải, món ăn nhìn đẹp mắt chứ không phải dạng bèo nhèo như ở nhiều quán khác.
 
 
Bánh mì Đình Ngang có giá trung bình khoảng 30K/phần thập cẩm, 40K/phần sốt vang.
2. Bánh mì Đức Long - Hà Nội
Đây là một trong những hàng bánh mì Doner Kebap ngon nhất nhì Hà Nội. Trong quán có bày bàn ghế cho khách đến ăn tại chỗ. Chiếc bánh mì với rau thịt nhiều ứ ự, nước sốt đậm đà, với những người có sức ăn yếu thì chỉ cần nửa cái là đã no căng.
 
Ngoài bánh mì kebap, hàng bánh mì Đức Long còn có thêm một vài biến tấu đa dạng như kebap dĩa, kebap khoai, kebap cơm.
 
Mức giá tương đối bình dân với 30K/kebap thường và 40-50K cho kebap khoai hay cơm.
3. Bánh mì pate Lãn Ông - Hà Nội
 
Bánh mì Lãn Ông hay bánh mì Chả Cá là hàng bánh mì pate lâu đời và nổi tiếng. Hàng bánh mì này đã có tuổi đời trên 30 năm, từng có tên là bánh mì Lãn Ông, sau đổi thành bánh mì Chả Cá (mặc dù trong menu quán không có món này). Linh hồn của bánh mì Lãn Ông chính là món pate nhà làm vô cùng thơm ngon theo công thức riêng biệt. Chỉ cần đi ngang qua đây, nhìn thấy nồi pate còn nghi ngút khói là đã cảm thấy ấm lòng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của bánh mì Lãn Ông còn là hành phi thơm giòn được cho vào trong bánh mì.
 
Mức giá chỉ từ 20-35K cho một phần bánh mì đầy đủ.
4. Bánh mì chả Lê Đại Hành
Đây vốn không phải là hàng chuyên bán bánh mì mà chỉ là một xe giò chả lâu năm trên góc phố Lê Đại Hành. Thế nhưng món bánh mì chả nơi đây lại được rất nhiều người yêu thích, quán luôn đông nghẹt khách ghé mua ăn sáng hay ăn trưa.
 
Món chả được ưa chuộng nhất tại hàng bánh mì này là chả mỡ với độ béo, bùi và giòn vừa phải. Chả ăn với bánh mì thường được ủ nóng, khi có khách thì mới được đem ra thái to bản rồi kẹp vào bánh mì. Bánh mì chả kẹp thêm đồ chua, xịt thêm sốt mayonnaise tự làm đặc sánh, thêm chút cay của tương ớt là đã có chiếc bánh mì Hà Nội tuyệt ngon.
 
Mức giá 22K/chiếc
5. Bánh mì Đinh Liệt
Bánh mì Đinh Liệt đúng kiểu bánh mì xưa khi có những nguyên liệu đầy quen thuộc như jambon, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trên lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải, chan cùng nước sốt đậm đà , khi ăn thì tùy ý gọi nhân. Gần đây, bánh mì Đinh Liệt còn có thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, phô mai bò khoai… để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.
 
Giá cả ở đây trung bình 25-30K/chiếc, các loại bánh mì bò có giá 50K/suất.
6. Bánh mì Bà Dần - Hà Nội
Hàng bánh mì này thuộc top những hàng bánh mì lâu đời nhất ở Thủ đô. Khi càng nhiều quán bánh mì mọc lên, bánh mì Bà Dần vẫn giữ được thương hiệu là hàng bánh mì pate thơm ngon nức mũi. Cứ 3 tiếng bánh mì sẽ được thay nóng một lần nên vẫn giữ được độ giòn và hương thơm của bánh.
 
 
Mức giá từ 22-35K tùy loại bánh mì bạn gọi.
7. Bánh mì chảo Thái Thịnh
Là quán dẫn đầu trong trào lưu “bánh mì chảo” ở Hà Nội nên bánh mì chảo Thái Thịnh luôn là địa chỉ top khi nhắc về món ăn này. Bánh mì chảo Thái Thịnh luôn vẫn giữ công thức xưa vỡi phần bánh mì gồm trứng chiên, phần pate rán cỡ to ăn kèm với dưa góp, bánh mì chứ không có thêm thịt cũng chẳng có sốt đi kèm.
 
Ngoài bánh mì chảo, ở đây còn có bánh mì sốt vang được nấu khá đúng vị, ăn cũng rất được nhưng không quá ngon.
 
Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức bánh mì que BMQ được nướng nóng giòn, cũng là một món bánh mì khá hút khách nơi đây.
 
 
Đến với thủ đô Hà Nội, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc xe bánh mì que BMQ với 2 tông vàng xanh nổi bật, bánh mì que Pháp BMQ có mặt trên khắp các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên, Đống Đa, Từ Liêm, Thanh Xuân… Đặc biệt, thay vì đến để mua trực tiếp, bạn còn có thể đặt hàng gian bánh mì que BMQ giao tận nhà, quá là thuận tiện luôn nha ! Link tải App BMQ: www.banhmique.com/dl
 
Bánh mì làm món ăn phổ biến và vô cùng quen thuộc với người dân Thủ đô. Truy tìm được 7 hàng bánh mì ngon tê lưỡi ở Hà Nội rồi thì không có lý do gì để không đến ăn thử phải không nào ?!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :