Những bật mí cho bạn các món ăn trưa Sài Gòn giá bình dân


Những bữa ăn trưa Sài Gòn luôn là vấn đề khiến bạn khó lựa chọn cho mình được món ăn hợp lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các món ăn ẩm thực Sài Gòn được nhiều người lựa chọn trong các bữa ăn trưa nếu như bạn chưa biết nên chọn cho mình món ăn gì ?

Bạn nên ăn gì vào bữa trưa ?

Những ngày nắng nóng ở Sài Gòn thật khiến mọi người khó mà lựa chọn cho mình những món ăn ngon lại không làm nóng trong. Mách cho bạn những món ăn ngon cực ngon sau đây sẽ giúp cho bạn giải nhiệt ngày hè một cách nhanh chóng.

Thứ nhất: món miến măng gà

 
Nếu bạn chưa biết ăn trưa Sài Gòn nên lựa chọn món gì để có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không gây ngán thì có thể lựa chọn món miến măng gà này nhé.
Các món ăn này được chế biến với sợi miến dai mềm và có nước lèo đậm đà nấu cùng với miếng thịt gà được xé nhỏ sẽ là một món ăn ngon hấp dẫn với mọi người cùng dùng bữa ăn trưa.

Thứ 2: Cơm tấm/cơm sườn

Được biết đến là một món ăn phổ biến ở Sài Gòn, cơm tấm đã có mặt ở hầu khắp trên các phố  nẻo đường Sài Gòn.
 
Với sự kết hợp của cơm và sườn nướng có kèm theo ít nước mắm sẽ tạo nên một món ăn tuyệt ngon mà bạn không thể nào bỏ qua khi vào Sài Gòn.
 
Món này được xem là một món ăn trưa ngon phổ biến nhất tại Sài Gòn được mọi người lựa chọn bởi hương vị ngon tuyệt của nó khiến nó trở thành một món ăn không thể bỏ qua của các khách du lịch. Mách cho bạn một số địa chỉ cung cấp món cơm tấm ngon mà không au có thể nào quên được hương vị của nó.

Thứ 3: Món lẩu cá Kingfish

Hiện thực đơn của các món ăn trưa Sài Gòn vô cùng đa dạng, những món ăn như lẩu cũng là một lựa chọn mà bạn nên xem them.
Người Sài Gòn vô cùng thích ăn lẩu đặt biệt là lẩu cá. Lẩu có thể ăn ở bất kì thời điểm nào trong ngày. Thế nên các bạn có thể lựa chọn món lẩu cá Kingfish này để cải thiện bữa ăn cho bản than giúp chuyến đi của bạn thật thoải mái.

Thứ 4: Ăn trưa cùng với món ăn bánh mì que

Bánh mì que có thể dùng cho bữa trưa mà lại dễ làm và đầy đủ chất dinh dưỡng thì bánh mì que BMQ chính là điều bạn cần. Với giá chỉ 9 ngàn đồng, bạn đã có một bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng. Với công thức bánh mì đặc biệt từ Pháp kết hợp với pate handmade 100% đảm bảo dinh dưỡng và tương ớt cay cay kích thích vị giác, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn BMQ.
 
 
Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho các bạn mua bánh mì que không cần phải đi xa. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc các bạn có món ăn ngon miệng với giá thành hợp lý !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :