Ngon miệng với các loại chấm cùng bánh mì sấy bơ đường



Bánh mì sấy bơ đường là món ăn vặt thơm ngon, giòn tan được nhiều người yêu thích. Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy ăn bánh mì bơ đường đã quá nhàm chán thì hãy thử các loại chấm cùng với bánh mì sấy bơ đường sau đây nhé ! Chúng sẽ khiến món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn đấy !

1. SỮA

Bánh mì sấy bơ đường chấm cùng với sữa đặc hoặc sữa tươi đều rất ngon. Vị ngọt thanh thơm bơ của bánh mì cùng với vị beo béo của sữa thì còn gì tuyệt hơn. Nếu bạn không thích ăn ngọt thì sữa tươi không đường cũng là một lựa chọn tuyệt hảo đó.

2. MỨT TRÁI CÂY

Mứt trái cây có nhiều loại như: mứt dâu, mứt việt quất, mứt nho, mứt tắc, mứt dứa… Các bạn biết không ? Bánh mì sấy bơ đường chấm với mứt trái cây ngon mê ly luôn. Thử tưởng tượng miếng bánh mì giòn tan, ngọt dịu chấm cùng mứt trái cây chua chua, ngọt ngọt ăn hoài không chán.

3. BƠ ĐẬU PHỘNG

Bơ đậu phộng béo ngậy, bùi thơm ăn cùng với bánh mì sấy bơ đường cũng đủ khiến cho bạn ngất ngây. Sự kết hợp hoàn hảo cho vị bùi bùi, giòn giòn tạo thành món ăn quyến rũ vị giác. Bạn nhất định thử thưởng thức nhé, chúng sẽ khiến bạn phát nghiện đấy.

4. PHÔ MAI

Những tín đồ của phô mai đừng nên bỏ qua món này, bánh mì sấy bơ đường chấm với phô mai sẽ khiến cho bạn không phải thất vọng. Vài miếng bánh mì quết phô mai thơm ngon, giòn rụm là đủ tiếp năng lượng để bạn tiếp tục làm việc.

5. SỐT MAYONNAISE

Sốt mayonnaise cũng là loại chấm với bánh mì sấy khô đường cực ngon mà bạn nên thử. Món ăn tưởng chừng quá đơn giản lại thơm ngon khó cưỡng. Bánh mì sấy giòn thơm bơ cùng chút mayonnaise béo thanh ngon hết ý. Bạn cũng có thể ăn kèm với một ít trái cây tươi cắt lát hương vị sẽ thơm ngon bội phần.

Bánh mì sấy bơ đường cùng với các món chấm sẽ giúp bạn có một bữa ăn vừa ngon miệng, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mì sấy bơ đường và các loại chấm bạn cũng có thể mua sẵn để ở nhà hoặc công ty đến khi đói bụng hoặc thèm ăn vặt thì đem ra mà ăn, cực tiện lợi và nhanh chóng.

Bánh mì sấy bơ đường BMQ

Bánh mì sấy khô bơ đường của BMQ sẽ vô cùng hợp lý cho bạn mỗi khi bạn thèm món ăn ngon này. Được làm với công nghệ sấy khô tỉ mỉ, bánh mì sấy bơ đường của BMQ không những vàng đều mà còn giòn, xốp. Vị ngọt từ bơ và đường của bánh cũng được phết vừa đủ, ăn vào có vị ngọt thanh chứ không phải ngọt gắt.

Bánh mì sấy bơ đường BMQ được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ nên được sự tin tưởng phân phối của các siêu thị lớn như: Coop Mart, Aeon Mall, B’mart… Bạn toàn toàn có thể yên tâm đến siêu thị để mua. Giá của bánh mì sấy cũng cực kì yêu thương chỉ 15.000 đồng/hộp 100g được đóng gói kỹ lưỡng giúp bạn có thể bảo quản bánh mì trong vài ngày mà vẫn giữ được độ giòn.

Bạn cũng có thể liên hệ qua số hotline 1900 5555 91 hoặc qua app BMQ, Go Food, Grab Food, Now… để đặt mua bánh mì sấy giao hàng tận nhà.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :