Mua bánh mì sấy khô bơ đường ở đâu ngon đúng điệu?


Bánh mì sấy khô bơ đường là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích lúc buồn miệng. Đây là món dễ ăn, phù hợp với nhiều người nên rất được yêu thích. Tuy nhiên để có thể tìm được một nơi bán món này mà lại phù hợp với khẩu vị lại không hề dễ. Vậy mua bánh mì sấy khô bơ đường ở đâu để có được vị ngon đúng điệu lại bảo đảm an toàn sức khỏe, BMQ sẽ giúp bạn trả lời nhé !
 
Bánh mì sấy khô bơ đường là món ăn đơn giản, dễ làm. Tuy nhiên, nếu nhà bạn không có lò nướng hay quá bận rộn để có thể làm được món ăn này thì chọn mua các loại bánh mì sấy khô làm sẵn là vô cùng tiện lợi. Bánh mì sấy khô bơ đường BMQ được chê biến và đóng hộp vô cùng thuận tiện cho bạn dễ sử dụng và bảo quản.

Tại sao nên chọn bánh mì sấy khô bơ đường BMQ ?

Bánh mì sấy giòn tan, thơm hương bơ - ngọt vị đường
Hương vị thơm ngon và rất dễ ăn
Bánh mì sấy khô BMQ có độ giòn đạt chuẩn, lớp đường ngọt thanh, vị dịu dàng nhưng không quá gắt. Bánh mì sấy được kết hợp cùng vị béo thơm của lớp bơ mỏng càng làm cho vị đường của bánh thêm đằm thắm, ngọt mát hơn. Chỉ cần cắn 1 miếng thôi là bánh tan nhanh trong miệng, đưa hương vị thơm ngọt dịu dàng đến đầu lưỡi và lưu lại vị ngon tuyệt hảo. Lát bánh mì được cắt miếng vừa ăn và dễ cầm trên tay, mà hương vị vừa thơm vừa giòn, dù chỉ là món ăn đơn giản nhưng ăn hoài vẫn còn thèm.
 
Ngoài dùng ăn trực tiếp, bạn có thể dùng bánh mì sấy khô bơ đường để kết hợp với các nguyên liệu khác để tại nên nhiều món ăn hấp dẫn như salad bánh mì rau củ, tóp mỡ chay, bánh mì sấy ngào đường.
Món ăn vặt chuẩn NGON – BỔ - RẺ
Bánh mì sấy khô bơ đường BMQ là món ăn vặt có hương vị thơm ngon, cung cấp được lượng tinh bột vừa đủ và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đây cũng là món ăn giúp giảm cân hiệu quả khi giúp bạn có cảm giác no lâu, giảm được lượng thức ăn khi bạn muốn ăn nên hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình giảm cân.
 
Được sản xuất với công nghệ sấy khô đạt chuẩn, bánh mì sấy bơ đường của BMQ không những vàng đều mà còn giòn ơi là giòn, xốp ơi là xốp. Vị ngọt từ bơ và đường của bánh cũng được phết vừa đủ, ăn vào có vị ngọt thanh mà không ngán. Món ăn ngon, hấp dẫn và được làm đúng chuẩn như thế chỉ có giá 15,000 đồng cho 1 hộp 100g. Không những ngon mà còn rẻ !
Dễ bảo quản
Bánh mì sấy BMQ được chế biến theo công nghệ đạt chuẩn, đóng hộp theo quy chuẩn 100g, rất dễ trong việc bảo quản vì dùng hộp vô cùng sạch sẽ và thuận tiện.
 
 

Mua bánh mì sấy khô bơ đường BMQ ở đâu ?

Có rất nhiều địa điểm tại TP.HCM mà bạn có thể tìm mua được bánh mì sấy khô bơ đường BMQ đấy:
 
- BÙI VIỆN: 114 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1 (6h-17h)
 
- LÊ VĂN SỸ: 209A Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3 (6h-20h)
 
- NGUYỄN BIỄU: 64 Phan Văn Trị, P.2, Quận 5 (6h-21h)
 
- TÔ HIẾN THÀNH - BIG C: 268 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 (6h-21h)
 
- BÙI HỮU NGHĨA: 276 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh (6h-20h)
 
- PHAN VĂN TRỊ: 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp (9h-21h)
 
- ĐỒNG KHỞI: 108/18 Cộng Hòa, P.14, Quận Tân Bình (6h-18h, CN nghỉ)
 
- VƯỜN CHUỐI: 14 vườn chuối, quận 3 (6h – 20h)
 
- CAO THẮNG: 96 Cao Thắng, P.4, Q3 ( 7h00 – 20h, CN nghỉ)
 
Bạn cũng có thể điện thoại đến hotline 1900 5555 91 hoặc đặt hàng bánh mì sấy khô bơ đường BMQ trên Grab để được giao bánh tận nhà và thưởng thức món bánh mì sấy thơm ngọt mê ly này nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :