Một vài địa chỉ bán pate ngon tại Sài Gòn mà bạn cần biết


Để làm ra được những chiếc bánh mì ngon thì chắc chắn một nguyên liệu không thể thiếu đó là pate. Với pate thì bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng, tại các cơ sở sản xuất đã bán sẵn hoặc nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể tự làm pate vô cùng đơn giản. Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, thì nhu cầu tìm mua các loại pate cũng khá lớn, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn rất băn khoăn không biết nên mua pate ở đâu để vừa ngon, lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Mua pate ở đâu ngon TP Hồ Chí Minh” nhé !
 
Thế nào là pate ngon ?
 
Pate là món ăn có nguồn gốc từ Tây Âu, vào những năm Pháp thuộc thì nó bắt đầu du nhập vào Việt Nam, dần dần trở thành món ăn được ưa thích và có thể chế biến thành rất nhiều những món khác nhau, phổ biến nhất là những chiếc bánh mì pate thơm ngon, giòn rụm. Thế nhưng, để mua được pate ngon thì trước hết bạn phải biết được thế nào là pate ngon đã.
 
Pate ngon sẽ có kết cấu tốt, khi cắt ra sẽ có độ mịn, trông đẹp mắt, đường dao đi nhẹ nhàng và mượt mà. Hơn nữa thì chạm nhẹ vào miếng pate thì bạn thấy nó mềm mịn vừa phải, không quá nhão cũng không quá cứng bởi đó là những loại pate chứa các chất bảo quản, cũng không quá xốp vì đó có thể pate đã được độn ruột bánh mì. Ngửi mùi pate, nếu như bạn cảm thấy có mùi thơm ngọt tự nhiên, cắn một miếng thấy độ ngậy béo vừa đủ, có chút ngọt của thịt, cũng có độ béo giống như của sữa thì đó chính là một miếng pate ngon. Cuối cùng thì pate ngon nhất khi được sử dụng trong vòng khoảng 30 ngày kể từ khi mở nắp để có thể giữ được vị ngon và dinh dưỡng của pate.
 
Mua pate ở đâu ngon Tphcm ?
 
1. Bánh mì Huỳnh Hoa
 
Nằm trên con phố Lê Thị Riêng tấp nập người xe, quán bánh mì Huỳnh Hoa từ lâu đã nổi tiếng bởi món pate ngon tuyệt vời được rất nhiều người ưa thích. Tuy là quán bánh mì nhưng ở đây vẫn phục vụ pate riêng cho những ai muốn thưởng thức riêng món ăn Tây u này. Pate ở đây thuộc dạng siêu mịn, tưởng chừng như từng miếng gan được xay cực kì nhuyễn đến độ nhìn vào trong có thể thấy được những hạt gan nhỏ li ti nằm san sát nhau. Đưa dao đến đâu là từng mảng pate cũng đi mượt mà đến đó, cắn một miếng có thể biết ngay lý do tại sao pate ở đây lại đắt hàng đến như vậy.
 
 
2. Pate gan vịt Nguyên Hà
 
Một chút mới lạ, thay vì các loại pate gan heo như chúng ta vẫn thường thấy thì bạn có thể thử qua pate gan vịt của Thực phẩm Nguyên Hà. Được làm từ hỗn hợp gan vịt cùng với các nguyên liệu, gia vị khác, pate gan vịt được làm theo công thức chuẩn Pháp, mang đến cho người dùng những cảm nhận mới lạ, vừa mang đậm nét châu u, vừa có chút gì đó thuần Việt. Pate gan vịt được gói bọc sẵn trong từng gói nhỏ nên rất tiện dụng cho những ai muốn mang đi xa, mang đi picnic, camping hoặc có thể dùng làm bữa ăn sáng cho gia đình rất tiện lợi.
 

3. Pate gan heo BMQ
 
Nếu như bạn đang muốn biết mua pate ở đâu ngon tphcm thì chắc chắn địa điểm bạn nên ghé qua đó chính là BMQ với món pate gan heo ngon nức tiếng. Chỉ khi được tận mắt nhìn, được tận tay cảm nhận và được thưởng thức thử pate tại đây thì bạn mới biết được pate tươi và ngon chuẩn vị là như thế nào. Những miếng pate được chế biến theo công thức đặc biệt, vừa ngọt bùi như vị sữa, lại vừa béo ngậy thơm thơm của thịt heo.
 
 
Và để mua được pate gan heo của BMQ cũng vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các địa chỉ Coopmart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, sẽ có các quầy hàng nhỏ bán pate gan heo của BMQ ở đấy, cực kì tiện dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: https://banhmique.com/ hoặc gọi tới hotline: 1900 5555 91 để được giao hàng tận nhà. BMQ hân hạnh được phục vụ quý khách.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :