Mách bạn tất tần tật kinh nghiệm kinh doanh bánh mì hiệu quả


Bán bánh mì đang được xem là một trong những cách kinh doanh vốn ít nhưng lợi nhuận cao. Chỉ với số vốn chỉ vài triệu đồng mà hàng tháng có thể thu lại lợi nhuận lên đến chục triệu đồng đủ để giải thích tại sao ở Việt Nam cứ cách vài trăm mét lại có một xe bán bánh mì. Nếu bạn mới bắt đầu khởi nghiệp và lựa chọn kinh doanh bánh mì, hãy tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh bánh mì mà mà BMQ đưa ra để có thể thành công nhé !

Lên ý tưởng kinh doanh bánh mì

Bánh mì là món ăn sáng được nhiều người ưa chuộng vì hương vị thơm ngon và sự đa dạng trong các món nhân kẹp. Đây cũng là món ăn mà hầu hết người dân ở mọi lứa tuổi, làm mọi ngành nghề đều thích ăn. Chính vì vậy, việc lên ý tưởng chọn loại bánh mì để bán cần được chú ý. Một chiếc bánh mì với mức giá 10.000 – 15.000 đồng sẽ mang về lợi nhuận cho bạn từ 4.000 – 7.000 đồng/chiếc. Vậy nếu bánh mì của bạn đủ ngon và thu hút được khách hàng thì việc bán 100 chiếc bánh mì mỗi ngày và thu nhập từ 400.000 – 700.000 đồng/ngày là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên muốn thành công bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể cùng một số bí quyết được / sẻ dưới đây để công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
 
 
Điều quan trọng để kinh doanh bánh mì thành công chính là bánh mì của bạn phải đủ ngon, đủ sức hấp dẫn để thu hút được khách hàng. Đây chính là mấu chốt để khách hàng lựa chọn quay lại và đem lại lợi nhuận cho xe bánh mì của bạn.
 
Bạn có thể lấy bánh mì tại các lò bánh mì hoặc tự mở lò làm và bán để có được những chiếc bánh thơm ngon và nóng hổi. Tiếp đó bạn cần chuẩn bị đến các nguyên liệu ăn kèm với bánh mì như thịt, chả, trứng, pate, rau dưa các loại tùy món bánh mì mà bạn lựa chọn để bán.

Xe bán bánh mì di động

Sau khi đã có ý tưởng kinh doanh và lựa chọn được bánh mì ngon, bạn cần đến việc chuẩn bị các thiết bị để phục vụ cho việc buôn bán như xe bánh mì di động, lò nướng, dao kéo… Tùy vào số vốn bạn có để lựa chọn kinh doanh loại bánh mì phù hợp và từ đó chọn được những thiết bị tốt phục vụ cho việc kinh doanh.

Lựa chọn địa điểm bán hàng

Một trong những yếu tốt giúp cho việc kinh doanh bánh mì hiệu quả chính là địa điểm bán hàng. Bạn nên chọn những địa điểm có đông người như gần trường học, bệnh viện, công ty thì lượng khách sẽ đông hơn.

Thời gian bán hàng và thái độ phục vụ

Đã có địa điểm thì thời gian bán hàng là việc bạn cũng cần xem xét. Thông thường khoảng thời gian 7h-8h sáng là có thể hút khách nhất vì đây là thời điểm đi học, đi làm của mọi người.
 
Tác phong nhanh nhẹn, không để khách chò lâu cũng sẽ là cách ghi điểm trong mắt khách hàng. Bạn có thể thuê thêm các bạn sinh viên để phụ bán trong những giờ cao điểm. Khi công việc kinh doanh bắt đầu vào guồng và lượng khách ổn định thì bạn có thể thuê thêm nhân viên và mở thêm cửa hàng để mở rộng kinh doanh.

Mức giá phù hợp

Bạn nên có một mức giá phù hợp với loại bánh mì mà bạn đang bán cũng như đối tượng bán hàng. Đối với đối tượng là học sinh, sinh viên thì nên bán với mức giá tầm 10-13K/ổ, còn ở nơi có nhiều dân văn phòng thì mức giá 13-15K/ổ là ổn. Thông thường khi bán bánh mì ở nơi đông sinh viên bạn sẽ bán được nhiều hơn vì đối tượng khách hàng này không quá đòi hỏi về chất lượng bánh mì và bạn cũng có thể để giá tốt thu lợi nhuận tốt hơn.

Quảng bá thương hiệu đúng cách

Đây là điều rất cần thiết để thu hút khách hàng cũng như tạo được uy tín cho bánh mì của bạn. Bạn có thể in banner, quảng cáo, tạo những hương trình khuyến mãi, giảm giá, chương trình tặng nước để thu hút được thêm khách hàng.
 
Tuy nhiên, khi mới bắt đầu kinh doanh, sẽ có một vài rủi ro nhất định như bán ế, xung đột với các cửa hàng xung quanh, bị cảnh sát trật tự “hỏi thăm” đến xe bánh mì…
 
Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức trong các giai đoạn chuẩn bị và quảng bá thương hiệu khi kinh doanh bánh mì thì lựa chọn làm đối tác kinh doanh nhượng quyền của thương hiệu bánh mì que BMQ sẽ là một giải pháp. Bánh mì que Pháp BMQ là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng, đã xuất hiện từ năm 2009, hiện nay có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc.
 
 
Với độ phủ sóng rộng và là một thương hiệu nổi tiếng, lựa chọn kinh doanh BMQ bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích kinh doanh:
 
- Số vốn bỏ ra không nhiều, chỉ với 5 triệu là bạn đã có quyền kinh doanh bánh mì que nhượng quyền thương hiệu BMQ mà lợi nhuận thu vào hàng tháng lên đến chục triệu đồng.
 
- Được cung cấp các sản phẩm bánh mì que pate đạt chất lượng cao, hương vị thơm ngon tuyệt đối, ăn một lần là nhớ mãi.
 
- Được hỗ trợ các nguyên vật liệu, thiết bị, quy trình bán bánh, các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website banhmique.com để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết.
 
Với những kinh nghiệm giúp kinh doanh bánh mì hiệu quả mà BMQ đã / sẻ, mong bạn sẽ có những bước đi đúng đắn để thành công trong ngày đầu khởi nghiệp.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :