Lưu ngay địa điểm ăn uống ngày Tết ở Hà Nội


Tết là một dịp đặc biệt nhất trong năm của mọi gia đình, là thời điểm để gia đình quây quần, tụ họp bạn bè sau những ngày tháng làm việc quanh năm. Tết cũng là thời điểm mà nhiều quán ăn, dịch vụ rộ lên kinh doanh vào mùa Tết nên việc tìm địa điểm tụ họp ăn uống ngon trở nên khó khăn. Dưới đây là gợi ý của BMQ về những địa điểm ăn uống ngày Tết ở Hà Nội vừa ngon vừa chất lượng, bạn nên lưu vào ngay nhé!

Địa điểm ăn uống ngày Tết ở Hà Nội

Bún ốc khu Phủ Tây Hồ

 
Từ lâu nay, người Hà Nội đã có cái thú thưởng thức những món liên quan đến ốc, có rất nhiều món liên quán đến như ốc luộc, ốc xào me, xào cay…nhưng đặc biệt nhất vẫn là món bún ốc. Có lẽ chính vì cái vị chua thanh của bún ốc tại các địa điểm ăn uống ngày Tết ở Hà Nội đã làm xiêu lòng bao vị khách sau những ngày ngập tràn trong những bữa ăn nào thịt gà, nem chua, canh măng móng giò.
 
 
Ngày Tết nếu mà các bạn có muốn đổi vị thì hãy rủ nhau lên Phủ Tây Hồ nhé. Bún ốc ở đây được phục vụ tất cả các ngày trong năm kể cả 30 hay sáng mùng 1 Tết. Bún ốc ở đây được chế biến rất bắt mắt tô bún thì đầy, nhiều, ngon nhưng quan trọng hơn ốc được làm rất sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá dao động vào khoảng 50.000đ/ bát, khá là phù hợp trong thời gian Tết đó ạ.
 

Nem khoai Tạ Hiện

 
Nói đến Tạ Hiện các bạn sẽ nói ngay đến những món ăn vặt như bia cỏ, trà chanh, nem chua rán, khoai tây chiên, chân gà sả ớt,…Phố được mở bán tất cả các ngày kể cả ngày Tết để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong những ngày du xuân. Chắc chắn địa điểm ăn uống ngày Tết – Tạ Hiện rất thích hợp để tụ tập trong những ngày đầu năm đấy!
 
Với các món ăn chơi cùng không khí vui tươi, đậm chất Hà Thành, Tạ Hiện đã và đang rất được lòng các bạn trẻ trên địa bàn Thủ đô. Bên cạnh đó, đây cũng được các du khách nước ngoài yêu thích và được mệnh danh là khu phố Tây.
 

Bún bò Nam bộ khu Hàng Điếu

 
Nếu bạn là tín đồ của món bún bò Nam bộ thì không thể không biết đến địa điểm ăn uống ngày Tết này được. Quán nằm ở Hàng Điếu, đầu giao với Hàng Da. Tại đây vào ngày Tết thường có rất nhiều hàng bún bò Nam bán dọc vỉa hè và rất đông khách ghé qua thưởng thức.
 
 
Bún để làm bún bò Nam bộ là bún thanh mát được trộn với thịt bò được xào đậm đà, thêm một chút nước mắm với một chút đường, chanh tạo vị chua ngọt cho món ăn. Thường thì bún bò được ăn kèm thêm với rau sống để giúp cho món ăn trở nên đỡ ngán hơn. Một món ăn đường phố Hà Nội có thể giải ngấy tốt trong những ngày Tết.

Lẩu thập cẩm ở khu Phó Đức Chính

 
Phó Đức Chính là một khu phố với “điểm nóng” là hàng loạt những quán lẩu vỉa hè. Các món lẩu ở đây rất đa dạng từ lẩu ếch, lẩu riêu cua, lẩu thập cẩm cho đến lẩu gà, lẩu dấm bỗng… Khu phố mở xuyên tết để phục vụ nhu cầu của khách hàng có chỗ tụ tập bạn bè, gia đình sau những ngày tháng làm việc vất vả mệt mỏi. Tết cũng là thời điểm mà con phố lúc nào cũng nhộn nhịp người ra vào không kể đêm ngày.
 
Vào ngày Tết thời tiết se lạnh mà làm một nồi lẩu nóng, nhâm nhi một chút rượu cùng với gia đình, đám bạn lâu ngày mới gặp thì còn gì bằng. Đây chính là một gợi ý về địa điểm ăn uống ngày Tết vô cùng thích hợp.

Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que Pháp là địa điểm ăn uống ngày Tết tuyệt vời cho những bạn yêu thích ăn vặt Hà Nội. Chiếc bánh mì thuôn dài, nhỏ xinh lúc nào cũng nóng giòn quyện với pate béo béo cùng sốt ớt cay cay ăn mãi không chán. Bạn có thể mua bánh mì que ở các cửa hàng bánh mì BMQ tại Hà Nội hoặc liên hệ tới số hotline 1900 5555 91 đặt hàng giao tận nhà free ship nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 10 que thật nhanh chóng và tiện lợi.
 
 
Trên đây là những địa điểm ăn uống ngày Tết ở Hà Nội vừa ngon vừa chất lượng mà bạn lưu ngay lại để thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè. Chúc bạn năm mới an khang và có được một dịp nghỉ Tết vui vẻ.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :