Kinh doanh thật dễ dàng khi chọn làm đại lý bánh mì que Pháp


Hiện nay kinh doanh bánh mì đang là sự lựa chọn của nhiều người để khởi nghiệp hay muốn mở rộng kinh doanh. Đặc biệt lựa chọn làm đại lý bánh mì que Pháp là một phương án tuyệt vời cho những ai đang có ý định kinh doanh khi có trong tay một số vốn nhỏ và không có mặt bằng.

Giới thiệu đôi nét về bánh mì que BMQ

Bánh mì que BMQ là loại bánh mì có nguồn gốc từ nước Pháp, là thương hiệu đã có mặt trên Việt Nam từ năm 2009. Bánh mì que BMQ đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Bình Thuận,...
 
Với hình dáng thon dài nho nhỏ như chiếc que cùng phần nhân pate béo ngậy, bánh mì que đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi.
 
 
Bánh mì que tuy có nguồn gốc từ Pháp nhưng sau khi du nhập vào Việt Nam một thời gian, nó đã được người Việt biến tấu theo khẩu vị của mình. Bánh mì que BMQ có chiều dài khoảng 2 gang tay người lớn và có chiều ngang rộng khoảng 3cm, chính vì vậy khi ăn rất tiện, rất vừa miếng. Vỏ bánh mì được chế biến bằng một công thức riêng biệt, bạn có thể cảm nhận được vị ngon giòn khi ăn bánh.
 
Pate trong bánh mì que BMQ cũng được làm bằng công thức đặc biệt đậm vị nhờ những nguyên liệu tươi ngon bảo đảm chất lượng 100%. Chính nhờ vậy mà bánh mì que Pháp không bị lẫn với các loại bánh mì khác ở Việt Nam. Khi ăn, bạn nên ăn nóng, khi bánh vừa ra lò. Lúc đó bạn sẽ cảm nhận được vị ngon tuyệt đối của bánh, mùi thơm của pate và vị cay của ớt cũng như độ giòn của vỏ bánh.

Những tiềm năng khi trở thành đại lý bánh mì que Pháp

Bánh mì que BMQ đến với người tiêu dùng với tiên chí NGON – BỔ - RẺ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
 
Bánh mì que giòn giòn – thơm nóng – ăn hoài không ngán. Không chỉ vậy bánh mì là món ăn không thể thiếu với những người bận rộn, là món ăn được giới văn phòng yêu thích, lựa chọn làm bữa ăn sang hoặc bữa phụ chống đói. Với lớp pate béo bùi đủ đầy chất dinh dưỡng, giá cả thì quá “bèo” chỉ 9K/que, thật sự là quá rẻ cho một bữa ăn tràn đầy năng lượng.

Lý do nên lựa chọn trở thành đại lý bánh mì que Pháp

Bánh mì que Pháp là mặt hàng rất dễ kinh doanh với thị trường rộng và nhiều tiềm năng phát triển. Những lí do bạn nên chọn làm đại lý kinh doanh bánh mì que Pháp:
  • Với kinh doanh bánh mì que Pháp, bạn không cần vốn cao. Chỉ cần có trong tay số vốn từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình.
  • Bạn sẽ được hỗ trợ xe bánh mì có dán decal  với bộ nhận diện thương hiệu bánh mì que BMQ cùng các nguyên liệu như bánh mì, pate, sốt ớt và được hướng dẫn các bước để chế biến nên món bánh mì thơm ngon và cực đơn giản. Bánh mì que cũng là món rất dễ bảo quản nên không cần lo hư hao về nguyên liệu.
  • Kinh doanh bánh mì que, bạn không cần mặt bằng quá lớn, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh tại vỉa hè hay kinh doanh tại mặt bằng có sẵn và kết hợp kinh doanh thêm trà sữa hay cà phê.
  • Bánh mì que BQM là thương hiệu đã có uy tín trên thị trường nên giúp bạn rút ngắn thời gian cho việc xây dựng và phổ biến độ nhận biết thương hiệu đến với khách hàng.

 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website https://banhmique.com/ để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn nhé !
 
Lựa chọn làm đại lý bánh mì que Pháp chính là bước khởi đầu thuận lợi dành cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh với số vốn thấp hay những người muốn mở rộng thêm kinh doanh. Với thương hiệu BMQ, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :