Kinh doanh nhượng quyền bánh mì que – Giải pháp làm giàu cho bạn


Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng kinh doanh thành công trong những năm gần đây. Đặc biệt, kinh doanh bánh mì nhượng quyền thương hiệu hiện đang rất hot và là mô hình hinh doanh bền vững. Lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì que thương hiệu BMQ bạn đã có giải pháp làm giàu hiệu quả.

Vì sao nên chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì que BMQ ?

Trong thị thường kinh doanh vô số biến động như hiện nay, việc lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp sẽ mang lại nhiều cơ hội cho hành trình khởi nghiệp của bạn. Đặc biệt, trên thị trường đồ ăn nhanh đang phát triển ngày càng rộng rãi và đa dạng các mặt hàng thì tại sao lại nên làm giàu với bánh mì que BMQ ?
 
Thứ nhất, việc kinh doanh các thể loại đồ ăn nhanh hiện nay đang có sức cạnh tranh rất cao, việc có thể khởi nghiệp kinh doanh thành công, thuận lợi ở một mặt hàng nào đó có rất nhiều thách thức nếu như bạn không có uy tín hay thương hiệu trong tay. Việc chưa gây dựng được uy tín hay thương hiệu sẽ khiến bạn khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường, thu hút khách hàng.
 
Thứ 2, lựa chọn kinh doanh bánh mì que vì đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng, dễ chế biến và bảo quản, có khả năng thu hút khách hàng nhiều hơn. Đặc biệt, mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì que thương hiệu BMQ sẽ giúp việc kinh doanh của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn, thích hợp với người chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, không có mặt bằng lớn, vốn ít hay muốn kinh doanh thêm mà không muốn bị nhiều rủi ro.

Những ưu điểm của mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì que BMQ

- Thương hiệu có tiềm năng kinh doanh, giảm thiểu tối đa những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp

Lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo NGON – BỔ – RẺ. Đồng thời có lượng khách hàng tin dùng thương hiệu bánh mì que ổn định, tiết kiệm được thời gian và công sức nghiên cứu sản phẩm mới.
 
Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì xuất xứ từ Pháp, có hương vị gần gũi với khẩu vị người Việt nhờ lớp nhân patê béo ngậy được chế biến theo công thức độc quyền. Sản phẩm được chứng nhận làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ATTP, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
Hơn 9 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, bánh mì que dần phổ biến và phát triển rộng rãi. Hiện nay đã có đến 79 chi nhánh bánh mì que hoạt động trên toàn quốc, có mặt tại các siêu thị lớn như Co.opmart, Aeon mall, B’smart… và trên đường phố các tỉnh thành để phục vụ cho mọi khách hàng.

- Vốn ít nhưng thu hồi lợi nhuận cao

Để kinh doanh bánh mì que Pháp nhượng quyền, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5 triệu đồng mà thu về được lợi nhuận lên lên đến chục triệu đồng mỗi tháng. Cơ hội thu hồi vốn trong tháng đầu tiên hoàn toàn khả thi. Mức lợi nhuận của các đại lý bánh mì que hiện nay khá cao so với các thương hiệu nhượng quyền khác.
 
Kinh doanh bánh mì que còn có ưu điểm là món ăn đơn giản, dễ làm, không cần cầu kỳ trong khâu chế biến, rất dễ bảo quản và hạn chế chi phí hư hao tối đa. Bên cạnh đó, mặt bằng cần cho bán bánh mì que không cần diện tích quá lớn, có thể tận dụng các mặt bằng đa kinh doanh các mặt hàng khác để đặt xe bán bánh mì. Cách làm này sẽ đẩy mức thu nhập hàng tháng tăng vọt lên ngoài mức mong đợi.

- Hỗ trợ tối đa giúp bạn tiết kiệm chi phí

Khi làm đối tác kinh doanh nhượng quyền bánh mì que BMQ, bạn sẽ được công ty BMQ tư vấn và hỗ trợ theo chính sách với nhiều lợi ích vượt trội. Bạn sẽ được hỗ trợ:
  • Các thiết bị cho hoạt động bán hàng như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.
  • Toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý.
  • Đào tạo kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục.
  • Tư vấn triển khai chương trình quảng bá sản phẩm khi cần.
Liên hệ để trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền bánh mì que của chúng tôi ngay qua hotline 1900 5555 91 bạn nhé ! Link tham khảo nhượng quyền thương hiệu bánh mì que BMQ: http://bit.ly/2Pb0Qwt
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :