Không lo bị đói với top quán ăn vặt giao tận nơi quận 2



Bạn đói và thèm ăn vặt nhưng không muốn ra đường? BMQ mách bạn không lo bị đói với top quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận 2. Chỉ cần vài phút đặt online bạn sẽ được giao hàng món ăn mà bạn muốn nhanh chóng nhất!

 

ỐC CÀ NA - Quận 2


Thực đơn quán rất đa dạng với nhiều món: ốc len, ốc giác, ốc hương, ốc tỏi, ốc cà na, ốc móng tay, ốc mỡ, sò lông, sò huyết, sò điệp, sò dương, sò dẹo, nghêu, chem chép, hào, mực, cá, tôm, cua, ghẹ… Các món ăn tại đây được chế biến sáng tạo, trình bày món ăn vô cùng hấp dẫn. Các món ốc đều đậm đà hương vị, có cay nồng, có vị béo, có chua ngọt tạo nên món ăn mang đặc trưng phong cách ẩm thực Sài Gòn. Thèm ăn ốc thì gọi ngay Cà Nà quán để được ship ngay những món ốc tươi ngon nhé.


BÁNH XÈO BA HÍU - Quận 2


Quán bánh xèo Ba Híu nằm trong hẻm nhỏ đường số 12 khá khó tìm. Nhưng chất lượng siêu ngon và giá rẻ, tuy là quán bình dân nhưng đồ ăn kèm và rau rất sạch. Bánh xèo nhiều nhân, giòn tan và rất thơm uống kèm với ly nước sâm thì quá tuyệt. Bạn không cần phải đi xa tìm quán khó khăn nữa, chỉ cần đặt online là có thể ăn bánh xèo giao hàng tận nơi rồi.


KIM KÊ PHỞ - Quận 2


Phở gà ở đây bao ngon và chuẩn bị phở Bắc ,nước phở thì rất trong, ngọt thanh, gà thì là gà ta ăn rất ngon chứ không phải loại gà công nghiệp bở bở đâu nhé. Chỉ cần đặt và đợi tầm 15 phút thôi là bạn có ngay tô phở nóng hôi hổi, vừa thổi vừa xơi luôn nhé. Ngoài phở thì ở đây còn bán bún và miến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.


BÁNH MÌ QUE PHÁP BMQ - Quận 2


Bánh mì que Pháp BMQ là món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 2 đang được ưa thích. Bánh mì que nóng hổi, thơm béo vị pate quyện với sốt ớt cay cay ăn hoài không chán. Bên cạnh đó, Bánh mì que BMQ lại giao hàng rất nhanh còn freeship nội thành Hồ Chí Minh cho đơn hàng 10 que trở lên khi đặt qua hotline 1900 5555 91 hoặc app BMQ. Ngoài ra, còn có thể đặt bánh mì que Pháp giao tận nhà qua các app khác như: Grab Food, Go Food, Now… thường xuyên có ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.

QUÁN CHAY BỒ ĐỀ TỊNH TÂM - Quận 2


Nếu một ngày nào đó bạn muốn đổi khẩu vị với món ăn vặt lạ miệng hãy thử đặt các món ăn của quán chay bồ đề Tịnh Tâm nhé. Thực đơn ở đây rất đa dạng cho bạn lựa chọn như: bánh xèo, bì cuốn, bún, gỏi, nui, phá lấu… Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm ăn vặt giao tận nơi quận 2 rất thú vị.


GHIỀN BÚN ĐẬU - Quận 2


Ghiền bún đậu là quán bún đậu mắm tôm không chỉ nổi tiếng ở quận 2 mà còn là một trong những quán bún đậu ngon ở Sài Thành. Đậu được chiên nóng hổi, mềm béo ăn kèm với thịt luộc, chả cốm, rau sống… chấm miếng mắm tôm pha ớt tắc thì còn gì tuyệt vời bằng. Bún đậu giao tận nơi vẫn còn nóng hổi như ăn ở ngoài quán luôn nha.


NGÕ 89- Trần Não, Quận 2


Nói đến những món ăn mang hương vị Bắc thì không nơi nào đầy đủ và chuẩn vị như ở Ngõ 89. Với thực đơn phong phú không khó để bạn tìm ra món ăn ưa thích nhưng đừng quên đặt món lẩu bắp bò chanh dây và nem chua rán, hai món “đặc sản” của quán đó nha.


ĂN VẶT CHỊ HAI - Quận 2


Quán ăn vặt Chị Hai có hầu hết những món ăn vặt được các bạn trẻ yêu thích như: gỏi cuốn, bắp xào, há cảo, xoài lắc, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng… Bạn tha hồ mà đặt đồ ăn vặt giao tận nhà để mở tiệc ăn vặt với bạn bè. Bên cạnh đó quán cũng có rất nhiều món sinh tố hấp dẫn bổ dưỡng: sinh tố dừa, sinh tố bơ, sinh tố mãng cầu, sinh tố dâu, sinh tố xoài…


SNACK DA CÁ CHIÊN GIÒN - Quận 2


Top quán ăn vặt giao hàng tận nơi Quận 2 không thể không kể đến món ăn vặt lạ miệng hấp dẫn Snack da cá chiên giòn. Da cá giòn tan lắc với vị: phô mai trứng muối, tomyum chanh Thái, BBQ cay nồng quả là món ăn vặt đáng để bạn thử. Đặt và thưởng thức ngay món ăn vặt hấp dẫn này qua Now nghen.

Trên đây là top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 2 bạn đừng bỏ qua nhé, không là đáng tiếc lắm đấy!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :