Khám phá ngay top các món ăn vặt ở Đà Lạt khó cưỡng nhất



Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để du lịch, nơi đây mang nhiều nét thơ mộng hấp dẫn du khách. Đặc biệt, bầu không khí ở nơi này khiến rất nhiều cặp đôi hay giới trẻ lựa chọn để du lịch hay hưởng thụ tuần trăng mật. Đà Lạt không chỉ nổi tiếng về phong cảnh mà còn có những món ngon tuyệt vời. Sau đây là top các món ăn vặt ở Đà Lạt mà BMQ muốn giới thiệu tới bạn.

Dưới đây là top các món ăn vặt ở Đà Lạt: 

Bánh tráng nướng

Chắc rằng sẽ chẳng ai còn lạ gì với món bánh tráng nướng nay. Đây là món ăn vặt hấp dẫn lôi kéo các bạn trẻ. Điểm thu hút của món này là sự hòa quyện của trứng, xúc xích, mỡ hành, ruốc, tương ớt... được nướng trên than hồng. Lúc này, hương thơm của món ăn sẽ bắt đầu lan tỏa đến khứu giác của bạn. Món này ăn với tương ớt cay nhẹ tạo cảm giác ngon miệng, vui vẻ và ấm áp.

Bạn có thể thưởng thức món ăn vặt này tại:

– Quảng trường ăn vặt Chợ Đà Lạt
– Bánh tráng nướng đường Nguyễn Văn Trỗi:
– Bánh tráng nướng Dì Đình, Ngã ba Hoàng Diệu
– Quán bánh tráng nướng Cô Hoa

Bánh căn - Đà Lạt

Bánh căn là một loại bánh phổ biến ở nhiều nơi nhưng ở Đà Lạt mang nhiều nét đặc trưng. Bánh được đúc từ bột có dạng hình tròn và được ăn kèm với nước chấm có nhân. Thêm một tí ớt, một tẹo hành phi thì đây quả là món ăn lý tưởng dành cho bạn.

Bạn có thể thưởng thức món ăn vặt này tại:

– Quán bánh căn Đà Lạt đường Tăng Bạt Hổ
– Quán bánh căn bình dân Phan Đình Phùng

Chè hé - Đà Lạt

Mọi người hay nói rằng Đà Lạt hay mưa và không khí se lạnh nên nhưng món chè thường không ăn kèm với đá. Tại phố núi mơ mộng này, chè là 1 món ăn vặt ngon và có các dòng chè khác nhau nên gọi là chè hé. Với loại chè hé này thu rất hút rất đông du khách đến và thưởng thức.

Bạn có thể thưởng thức món chè hé này tại:

– Quán chè Như Ý
– Quán Chè Hé
– Chè Thái Bà Triệu

Kem dừa bơ sáp - Đà Lạt

Kem bơ sáp là món kem đặc trưng của Đà Lạt được làm từ bơ, và một viên kem dừa phía trên. Thưởng thức vị béo béo của bơ, thơm mát của kem tan trong miệng giữa không khí se se lạnh thật quá tuyệt vời.

Bạn có thể thưởng thức món kem này tại:

– Quán kem hoa quả Nguyễn Văn Trỗi

Chả ram bắp - Đà Lạt

Sau khi thưởng thức món lạnh bạn nên ăn một món nóng. Chả ram bắp là một món ăn được làm từ bắp (ngô). Bắp được chọn lựa từ những trái bắp non, dẻo, tươi. Sau đó, được bào nhuyễn và thêm gia vị rồi gói trong lớp bánh tráng ram mỏng và đem đi ráng lên. Mùi thơm bốc lên và bánh tráng chuyển màu là ăn được. Món ăn này được ăn kèm với một ít mắm cùng với các loại rau sống. Đây là món ăn vặt hấp dẫn dưới phố se lạnh của Đà Lạt.

Bạn có thể thưởng thức món ăn vặt thơm ngon và ấm áp này tại:

– Quán Ốc Khánh Như
– Quán ốc Trang
– Quán ốc nhồi thịt Hai Bà Trưng - Đà Lạt

Nếu bạn đặt chân tới xứ sở thơ mộng này hãy ghé và check in ngay top các món ăn vặt ở Đà Lạt ngon nức tiếng.

Đặc biệt để có thể chọn thức ăn nhỏ gọn vừa ăn no, dinh dưỡng lại có thể vừa di chuyển khám phá mọi nơi tại Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo thêm bánh mì que BMQ. Hãy liên hệ đến hotline 1900 5555 91 hoặc vào APP Bánh Mì Que BMQ http://banhmique.com/dl để để đặt mua bánh mì que pate tươi ngon thơm phức. Để vừa ăn vừa thưởng thức cảnh đẹp cùng với người thương.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :