Khám phá ngay top 9 chiếc bánh mì kẹp ngon nhất thế giới


Bánh mì từ lâu đã là món ăn quen thuộc của mọi người ở khắp mọi nơi. Ở mỗi vùng miền, đất nước, bánh mì lại có những đặc trưng riêng biệt theo khẩu vị của nơi đó. Hôm nay, cùng BMQ đi một vòng trái đất khám phá ngay top 9 chiếc bánh mì kẹp ngon nhất thế giới nhé !
 

Top 9 chiếc bánh mì kẹp ngon trên thế giới

 

Bánh mì Việt Nam

 
Nói đến bánh mì kẹp ngon trên thế giới thì không thể nào không nhắc đến bánh mì Việt Nam rồi. Những du khách đã đến và ăn thử bánh mì cũng đã không tiếc lời mà thốt lên rằng không đâu có bánh mì đa dạng như Việt Nam. Với bánh mì, hầu như món nào cũng có thể làm nhân, món nào cũng có thể ăn kèm. Từ các món nhân bánh mì quen thuộc như bánh mì thịt, chả, jambon, pate,… đến những biến tấu độc lạ như bánh mì kẹp kem, bò khô, phá lấu, cá bạc má, bánh bột lọc… Rồi các loại bánh mì phở, bánh mì que, bánh mì trộn… Để kể hết các loại bánh mì kẹp Việt Nam thì quả là một thử thách.
 
Bánh mì Việt Nam đã vinh dự được tạp chí du lịch traveller.com.au của nước Úc đánh giá là một trong những món bánh mì kẹp ngon nhất thế giới.

 

Bánh mì kẹp mì xào – Nhật Bản

 
Bánh mì kẹp mì xào hay có tên tiếng Nhật là Yakisoba-pan là món ăn rất nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.
 
 
Yakisoba là tên của một loại mì xào bình dân của Nhật. Người ta đã khéo léo kết hợp mì xào với loại bánh mì sữa mềm để tạo nên chiếc bánh mì kẹp vô cùng độc đáo.
 

Bánh mì Smorrebrod - Đan Mạch

 
Smorrebrob là một loại bánh mì sandwich truyền thống được làm từ lúa mạch đen. Đây là món ăn sáng ưa thích ở Đan Mạch cũng như một số nước châu Âu.
 
 
Miếng bánh mì được phết một lớp bơ dày rồi kết hợp thêm cá hồi hun khói, thịt bò nướng, hải sản hoặc là trứng luộc, một ít nước sốt với cà chua, dưa leo và rau tươi.
 

Bánh mì kẹp khoai tây – Anh

 
Bánh mì kẹp khoai tây là một món ăn rất được ưa chuộng ở Anh. Đây cũng là món bánh thuộc top bánh mì kẹp ngon nhất thế giới mà bạn nên thưởng thức qua.
 
 
Khoai tây sau khi chiên giòn sẽ được cho vào giữa hai lớp bánh cùng với loại tương ớt cay hảo hạng. Ở một số nơi ở Anh, người ta còn dùng kèm món bánh này với thịt xông khói.

 

Bánh mì quan tài – Đài Loan

 
Món bánh mì có cái tên vô cùng độc đáo này lại là món ăn đường phố rất được ưa chuộng ở Đài Loan đấy nhé !
 
 
Chiếc bánh mì được tạo hình thành chiếc hộp rỗng ruột, có nắp đậy. Bên trong chứa nhân gồm thịt gà, gan, tôm cà rốt, khoai tây và sữa rồi đem đi nướng vàng. Món bánh này sẽ ngon hơn khi ăn với nước sốt hải sản.
 

Bánh mì bắp Tortillas – Mexico

 
Bánh mì Torrilla là món ăn đường phố đặc sắc của đất nước Mexico.
 
 
Những chiếc bánh Tortilla được làm từ bột bắp, sau khi hòa với nước thì nêm vào gia vị cho vừa ăn rồi đem nướng vàng. Phần nhân gồm thịt gà/bò, phô mai, các loại rau xanh, cà chua được hầm hay nướng rồi cho lên bề mặt vỏ bánh, chan thêm nước sốt cà chua và sốt ớt cay vào là cực ngon. Đây là một trong 9 chiếc bánh mì kẹp ngon trên thế giới mà bất kỳ ai đặt chân đến Mexico nhất định phải thưởng thức.

 

Bánh mì Francesinha - Bồ Đào Nha

Bánh mì Francesiha được đặt trong một chiếc dĩa lớn sâu lòng, được phủ rất nhiều nước sốt bên ngoài. Bên trong phần nhân gồm có xúc xích, thịt xông khói. Phần nước sốt được làm từ sốt cà chua, phô mai và một chút bia.

Bánh mì Bocadillo de tortilla de patata - Tây Ban Nha

 
Bánh mì Bocadillo de tortilla được bày bán rất nhiều trên đường phố Tây Ban Nha và rất được ưa thích.
 
 
Bánh có hình thức đơn giản với vỏ là bánh mì baguette kẹp phần nhân vô cùng hấp dẫn được làm từ trứng chiên giòn và các loại rau củ.
 

Bánh mì kẹp thịt vịt – Trung Quốc

 
Đây có lẽ là loại bánh mì kẹp duy nhất không được nướng mà là đem đi hấp. bột bánh được nặn thành những miếng tròn rồi đem hấp chín. Sau dùng 2 miếng kẹp với thịt vịt quay cùng mốt chút rau sống, chấm với sốt tương ngọt.
 
Vòng quanh thế giới cùng BMQ với top 9 chiếc bánh mì kẹp ngon nhất thế giới bạn đã đói bụng chưa nào? Nếu bụng đã réo cồn cào thì order liền bánh mì que pate BMQ về để thưởng thức nhá. Đây cũng là một món bánh mì kẹp hương vị thơm ngon đó.
 
Bạn có thể đặt mua bánh mì que BMQ giao tận nơi thông qua các app như Grab Food, Goviet, app bánh mì que BMQ qua link www.banhmique.com/dl. Khi bạn đặt qua những app này bạn luôn có những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :