Hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh bánh mì chỉ với số vốn 5 triệu đồng


Bạn muốn kinh doanh bánh mì nhưng có số vốn quá ít ỏi ? Bạn phải làm gì để kinh doanh bánh mì thành công ? BMQ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh bánh mì chỉ với số vốn 5 triệu đồng.

Ý TƯỞNG KINH DOANH BÁNH MÌ

Bánh mì là món ăn nhanh được yêu thích số một tại Việt Nam. Sở dĩ mà bánh mì có được vị trí đó là bởi bánh mì gọn nhẹ, tiện lợi lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, lại cực kỳ dễ ăn. Chính vì lẽ đó, kinh doanh bánh mì là ý tưởng hay cho những bạn trẻ muốn thử sức kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống.

Nhưng làm thế nào để kinh doanh bánh mì khi bạn chỉ có số vốn 5 triệu đồng, đừng lo BMQ sẽ hỗ trợ bạn.

HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG KINH DOANH BÁNH MÌ

Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ - vốn ít lợi nhuận cao

Khác với nhượng quyền các thương hiệu bánh mì trên thị trường như: bánh mì Má Hải, bánh mì Tuấn Mập, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab… phải cần có vài chục đến vài trăm triệu đồng thì để nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp bạn chỉ cần có số vốn 5 triệu đồng. Số vốn bỏ ra ban đầu nhỏ nên cơ hội thu lại vốn ngay trong tháng đầu tiên khi bán Bánh mì que Pháp là rất cao. Lợi nhuận bánh mì lên đến 44% sẽ giúp bạn có thu nhập đáng mơ ước.

Bánh mì que Pháp BMQ - Thương hiệu uy tín

Được đưa ra thị trường từ năm 2009 đến nay, sau 9 năm hoạt động, bánh mì que Pháp có được một vị thế nhất định trên thị trường bánh mì, có được lượng khách hàng đông đảo ủng hộ.
Làm đại lý BMQ bạn được kinh doanh trên thương hiệu - điều mà không phải ngày một ngày hai có thể xây dựng được. Thương hiệu uy tín là đòn bẩy cho việc kinh doanh bánh mì của bạn dễ dàng thành công hơn cả.

Bánh mì que Pháp - Sản phẩm chất lượng

Bánh mì que Pháp với chiếc bánh mì nhỏ xinh rộng khoảng 2 ngón tay người lớn, dài khoảng 25cm với nhân pate gan tươi và sốt ớt cay cay. Hương vị Bánh mì que Pháp đặc trưng không nơi nào có được bởi công thức chế biến nguyên liệu độc quyền được sáng tạo ra từ những người thợ bánh giàu kinh nghiệm nhất.

Sản phẩm Bánh mì que BMQ được kiểm định gắt gao trước khi đưa ra thị trường, lấy sức khỏe khách hàng là kim chỉ nam kinh doanh.


Ngoài bánh mì que, BMQ còn tung ra thị trường mặt hàng mới là: Bánh mì sấy bơ đường BMQ và Pate gan tươi BMQ. Bạn có thể kinh doanh kết hợp để đa dạng mặt hàng và đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng.

Nhượng quyền thương hiệu Bánh mì que Pháp BMQ - Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Đối tác khi hợp tác kinh doanh Bánh mì que Pháp được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất của BMQ:
  • Được trang bị sẵn xe bán bánh mì tiện dụng, được dán decal thương hiệu bắt mắt, thu hút khách hàng, lại gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và không tốn quá nhiều diện tích. Điều này giúp ích tối đa cho khách hàng không có nhiều vốn không cần phải có mặt bằng kinh doanh quá lớn, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Được hỗ trợ cung cấp tất cả nguyên liệu từ: bánh mì, pate gan tươi, sốt ớt và bì giấy đựng bánh. Nguyên liệu luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Trang bị bì giấy đựng bánh mì xinh xắn, vừa hợp vệ sinh không gây hại cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường.
  • Được hướng dẫn cách chế biến cũng như bảo quản bánh mì để sản phẩm đến tay khách hàng được tốt nhất.
  • Được tư vấn kế hoạch kinh doanh chi tiết để kinh doanh bánh mì đem lại hiệu quả
  • Được hỗ trợ marketing thương hiệu miễn phí.
Đến với BMQ, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh bánh mì một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất! Nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi đến số hotline 1900 5555 91, BMQ hi vọng được hợp tác cùng bạn.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :