Giá một hộp Pate BMQ bao nhiêu tiền ?


Bạn có biết chỉ mất 30 giây để chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà với những nguyên liệu hết sức quan trọng. Một bữa sáng chỉ với bánh mì, pate, sữa tươi là bạn đã có thể bắt đầu cho mình một ngày mới. Pate bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn, giá một hộp pate trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Dưới đây là một loại pate ngon, đầy dinh dưỡng, đảm bảo an toàn sức khoẻ mà giá lại phải chăng mà bạn có thể dễ dàng dùng thử.

Đặc điểm của Pate heo BMQ

Pate mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam được chế biến theo công thức độc quyền của BMQ. Ăn không mịn, vẫn còn mùi thơm của gan chứ không béo và hăng như các sản phẩm pate khác hiện có trên thị trường.
 
Đặc biệt, pate heo BMQ được sản xuất theo công thức thuần organic, không chứa chất bảo quản, rất an toàn với sức khỏe nên bạn và gia đình hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Thành phần
 
Gan heo (45%), thịt nạc heo (30%), mỡ heo (10%), bơ thực vật (5%) (kem thanh trùng 100% tách từ sữa bò), muối i-ot, hành, tỏi, tiêu, đường.
 
Giá sản phẩm
 
Hộp 200gr/ 32.000VNĐ. Giá thành này là giá thành khá trung bình trên thị trường. Ngoài ra với bao bì sản phẩm 200gr giúp người tiêu dùng dễ sử dụng hơn.
 
 
Cách bảo quản
 
15 ngày kể từ ngày sản xuất. Bảo quản ở nhiệt độ 0°C - 5°C. Ngày sản xuất in trên bao bì.
 
Cách sử dụng
 
Sản phẩm dùng ngay hoặc chế biến biến các món ăn khác tùy thích.
Với pate, các mẹ có thể chế biến rất nhiều món ăn lạ miệng, hấp dẫn cho gia đình thưởng thức như Bánh mì ốp la pate, Xôi lạp xưởng pate, Gà nấu pate, Súp thịt bò pate, Khoai tây xào pate…
 

Các siêu thị Coopmart phân phối Pate BMQ

1/ CoopMart - Đinh Tiên Hoàng - Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

2/ CoopMart - Chu Văn An - Tầng trệt Cao ốc Đất Phương Nam, 241 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

3/ CoopMart - Nguyễn Kiệm -  571-573 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

4/ CoopMart - Phan Văn Trị - 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

5/ CoopMart - Huỳnh Tấn Phát - 1362 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

6/ CoopMart - Xa lộ Hà Nội - 191 Quang Trung,Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

7/ CoopMart - Lý Thường Kiệt -  497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh

8/ CoopMart - Hòa Hảo - 0.01-0.02-0.03 Cao Ốc B Ngô Gia Tự, Đường Hoà Hảo, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh

9/ CoopMart - Phú Thọ - Chung Cư Phú Thọ, Khu A, Nguyễn Thi, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

10/ CoopMart - Xtra Sư Vạn Hạnh - Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

11/ CoopMart - Xtra Linh Trung- 934 QL 1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

12/ CoopMart - Xtra Tân Phong - Trung tâm thương mại SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Và nhiều siêu thị khác đang ngày càng được mở rộng. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên, hoặc bạn có thể like Fanpage www.facebook.com/banhmiqueapp/ để được cập nhật các thông tin, sự kiện khuyến mãi và hoạt động mới nhất của BMQ. Rất hữu ích luôn nè !

Lưu ý, Pate heo là pate tươi nên được trưng bày tại quầy TƯƠI SỐNG của siêu thị. Khi đến bạn có thể hỏi nhân viên siêu thị tại quầy để được chỉ dẫn cho dễ tìm nhé.

Nhân pate BMQ được người tiêu dùng biết đến và đón nhận qua món bánh mì que Pháp BMQ nổi tiếng với 79 cửa hàng trên toàn quốc. Khi được sản xuất và phân phối vào hệ thống các siêu thị lớn như Co.opmarrt, Aeon mall, B’smart,... rất nhiều khách hàng đã tìm mua và tin dùng pate BMQ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Hotline 1900 5555 91 để được tư vấn thêm về sản phẩm và điểm bán pate BMQ.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :