Ghé đến những điểm ăn vặt ngon nức tiếng ở Tây Ninh


Những quán ăn vặt luôn là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ ngay cả khi đi du lịch bởi ăn vặt ở mỗi nơi mang mỗi đặc trưng khác biệt để các bạn khám phá. Ghé đến những điểm ăn vặt ngon ở Tây Ninh nếu bạn có dip đến Tây Ninh mà BMQ list ra dưới đây nhé! Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vặt vừa ngon vừa “hạt dẻ” đấy.
 
Red Apple - Tây Ninh
 
Địa chỉ: đường Ngô Gia Tự, Tây Ninh
 
Lẫu trà sữa với trà sữa cùng những topping thơm ngon, bắt mắt
 
Quán này mở lâu lắm rồi, trà sữa giá rẻ mà được rất nhiều thạch luôn. Các loại trà sữa ở đây được chủ quán đặt cho những cái tên siêu dễ thương. Quán ở vị trí thì cực dễ tìm, lúc nào cũng đông, đồ uống, ăn vặt thì ngày càng phong phú, đa dạng. Trước đây, trà sữa có ly, xô nhưng nay có thêm lẩu trà sữa và tháp trà sữa nữa. Nhân viên ở quán khá vui tính, thân thiện, luôn mỉm cười với khách. Red Apple là quán ăn vặt ngon Tây Ninh bạn nên ghé thử.
 
Bánh tráng Út Yến
 
Địa chỉ: Gò Dầu, Tây Ninh
Bánh tráng là đặc sản của Tây Ninh, thế nên đến Tây Ninh mà không ăn bánh tráng là thiếu sót lớn đấy nhé. Một trong những quán bán bánh tráng ngon ở Tây Ninh được nhiều bạn trẻ ghé đến là Bánh tráng Út Yến. Ở đây bán đa dạng các loại bánh tráng như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng me, bánh tráng cay, bánh tráng sữa… Chỉ với từ 20.000 đồng là bạn có thể thưởng thức những món bánh tráng thơm ngon rồi.
 
Bánh tráng Tây Ninh - đặc sản Tây Ninh bạn nhất định phải thử
 
Dì Hồng Quán
 
Địa chỉ: đường Nguyễn Chí Thanh, Tây Ninh
 
Dì Hồng Quán nổi tiếng với món mì cay ngon xuất sắc. Nước mì ngọt đậm đà, nóng nóng cay cay vừa ăn vừa hít hà mà mỗi lần ăn là bưng thố lên húp hết nước luôn. Bánh Bạch tuộc Takoyaki, trà đào cũng ngon hết nấc.
 
Mì cay vừa ăn vừa hít hà ngon khó cưỡng
 
Phá lấu Bà Sáu
 
Địa chỉ: đường Huỳnh Tấn Phát, Tây Ninh
 
Quán ngay hẻm rẽ vào chợ Bắp rất dễ kiếm, không gian rộng rãi thoáng mát. Với 15.000 đồng đã có được một chén phá lấu thơm ngon, béo béo và một cái bánh mì nóng hổi thơm bơ thật khó cưỡng. Bạn nên đến sớm vì quán bán rất đông nên hay hết sớm nha.
 
Chỉ với 15.000 đồng có ngay chéo phá lấu Bà Sáu ngon hấp dẫn
 
Gà rán Ngọc Anh
 
Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Tây Ninh
 
Gà rán ở đây siêu bình dân nhưng rất được lòng tín đồ ăn vặt bởi sự thơm ngon, hấp dẫn với nhiều món đa dạng như: gà lắc phô mai, gà phi lê bột chiên giòn, gà cay cấp độ 7… Quán ăn khá thoáng, phục vụ đồ ăn rất nhanh, luôn nhiệt tình vui vẻ. Vừa ngon, vừa rẻ như thế thì không hổ danh top những quán ăn vặt ngon Tây Ninh.
 
Gà rán thơm giòn khiến bạn ăn đến no mới thôi.
 
Cây Bàng quán
 
Địa chỉ: đường Lê Lợi, Tây Ninh
 
Những món ăn bình dân ở đây có hương vị mà bạn khó có thể được thưởng thức ở những quán ăn khác. Cây Bàng quán không những thu hút thực khách bởi món ăn ngon mà còn là nước chấm riêng cho mỗi món như: gỏi cuốn tai heo với nước mắm cay, món cháo lòng với nước mắm tiêu, và món hủ tiếu xào thanh đạm với nước tương chay. Không gian quán sạch sẽ, phục vụ tận tình và chu đáo rất đáng để bạn ghé đến thử.
 
Hủ tiếu xào ở Cây Bàng quán có hương vị đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có được.
 
Mong rằng những điểm ăn vặt ngon nức tiếng ở Tây Ninh mà BMQ đưa ra sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :