Điểm danh top bánh mì ngon quận 5 dân sành ăn không thể bỏ qua




Bánh mì là một trong những món ăn vặt dễ ăn và thơm ngon đối với nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân công sở... Và quận 5 tại Sài Gòn là một địa điểm hội tụ nhiều món bánh mì ngon hấp dẫn. Cùng BMQ dạo vòng quanh điểm danh top bánh mì ngon quận 5 mà hội sành ăn nhất định không thể bỏ qua.

Cùng chúng tôi khám phá nhé !


Bánh mì phá lấu


Thực tế, bánh mì kẹp phá lấu là món ăn vặt không được nhiều nơi bán và bạn chỉ có thể kiếm được ở đất Sài Gòn. Để có được một chiếc bánh mì phá lấu ngon cần phải dùng đến các nguyên liệu như bao tử, tai, mũi… lợn, những phần có gân mềm, độ dai nhẹ, cùng với nước tương và các loại gia vị như ngũ vị hương. Phá lấu để kẹp cùng với bánh mì cần phải được kho cho đến khi thấm hết gia vị, nước dùng phải sệt lại chứ không được để nhiều nước như phá lấu mà thông thường chúng ta vẫn ăn.

top bánh mì ngon quận 5, bánh mì phá lấu



Để giúp món bánh mì bớt đi độ ngán, ngon miệng hơn thì sẽ có đồ chua đi kèm. Thành phẩm hoàn thành là những chiếc bánh mì phá lấu giòn, có độ dai nhất định, vị béo của thịt kết hợp với độ chua vô cùng vừa miệng. Đây qủa là một trong top bánh mì ngon quận 5 tuyệt đối không thể bỏ qua đó nha.

Bánh mì bì


Nhắc đến top bánh mì ngon quận 5 thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta không thể bỏ qua bánh mì bì. Thành phần chính của món bánh mì này là bì heo. Bên cạnh bì heo là nguyên liệu chính thì ổ bánh mì này còn có thêm thịt heo cắt sợi, dưa leo, dưa chua, ớt, rau thơm để người ăn không bị ngấy.

top bánh mì ngon quận 5, bánh mì bì


Một phần không thể thiếu để tạo nên hương vị thơm ngon hơn cho bánh mì bì chính là  phần nước mắn chan kèm. Nước mắm ngon thêm chút tỏi ớt, chút đường tạo vị ngọt, chan vào bánh mì thì chỉ có thể thốt len là "ngon quá xá".


Bánh mì chấm ca cao


Không phải là những ổ bánh mì truyền thống cùng các nguyên liệu phổ biến như thịt, bì heo cùng với các loại rau thơm, ớt, tương ớt mà bánh mì chấm ca cao là món bánh mì lạ vị nhưng sau khi ăn bạn sẽ khó mà quên được.

top bánh mì ngon quận 5, bánh mì ca cao


Món bánh mì chấm ca cao nổi tiếng nhất nhì quận 5 nằm lọt thỏm ở giữa khu chung cư chợ Quán. 

Khi ăn, người bán sẽ cho đá vào ly, cho thêm ca cao nóng.Sau đó, người ăn sẽ dùng muỗng múc phần ca cao đặc này lên phía trên bánh mì, thêm một ít sữa đặc nữa và thưởng thức. Vị đắng đắng của ca cao, vị béo của sữa cùng miếng bánh mì thơm ngon sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày làm việc, học tập đấy.


Bánh mì ba cô


Một trong những top bánh mì ngon quận 5 mà bạn nên ghé qua đó chính là bánh ba cô. Sở dĩ có tên là ba cô là vì quán luôn có 3 người phụ nữ đứng bán, sự phối hợp nhịp nhàng vui vẻ đã tạo nên dấu ấn cho những ai đã từng ăn bánh mì nơi đây.


Bánh mì ba cô với đầy ắp thịt, pate béo béo thơm ngon, mang lại cho bạn một ổ bánh mì vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với giá là 20 nghìn đồng 1 ổ thôi nhé.

Bánh mì que Pháp BMQ


Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì que. Chỉ với giá 9.000-10.000đ, bạn đã có ngay một chiếc bánh mì que Pháp nhưng mang đậm hương vị Việt mà lại vô cùng ngon.

top bánh mì ngon quận 5, bánh mì que



Bánh được làm từ bột mì có nguồn gốc Pháp, nguyên liệu sạch, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh mì que chất lượng nhất. Một điểm hấp dẫn người ăn nữa về bánh mì que đó chính là từ lớp vỏ giòn thơm, nhân pate kết hợp với sốt ớt cay cay kích thích vị giác.


Ở quận 5, bạn có thể mua bánh mì que Pháp thơm ngon tại các địa chỉ sau:

  • Cửa hàng  NGUYỄN BIỄU: 64 Phan Văn Trị, P2, Quận 5
  • Cửa hàng tại TTTM Parkson 5: 126 Hùng Vương, Quận 5
  • Đại lý 864 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5

Hay đơn giản hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt mua bánh mì và giao hàng tận nơi thông qua số Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl vô cùng tiện lợi.


Bánh mì luôn là món ăn vặt thơm ngon, dễ ăn mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho bạn. Chính vì vậy, nếu đang vi vu quận 5 thì bạn nhớ thưởng thức top bánh mì ngon quận 5 mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :