Địa chỉ mua pate ở đâu ngon và uy tín tại Sài Gòn ?


Pate là món ăn kèm không thể thiếu khi ăn với bánh mì. Pate giúp bánh mì có thêm nét đặc trưng, tuỳ theo khẩu vị của từng vùng miền mà pate có nhiều loại khác nhau. Nhưng nhìn chung nguyên liệu chính của pate là gan và thịt heo, bạn có thể tự làm hoặc mua ở những thương hiệu uy tín trên thị trường, vậy cùng team BMQ tìm hiểu địa chỉ mua pate ở đâu ngon tại Sài Gòn ? qua bài viết dưới đây nhé.
 
Cách chọn mua pate chất lượng
 
  • Khi mua pate bạn nên chọn mua sản phẩm của những nhãn hiệu nổi tiếng, được các tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chỉ mua những sản phẩm có thông tin hạn sử dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất, thành phần nguyên liệu rõ ràng. Những sản phẩm không có các thông tin này hoặc thông tin không rõ ràng, bạn không nên chọn.
  • Pate được bán trên thị trường hiện nay có cả sản phẩm được sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu. Giá cả, hương vị của mỗi loại cũng có những sự khác biệt nhất định, tùy theo nhu cầu, công thức chế biến, sở thích, điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn loại pate phù hợp.
  • Sản phẩm pate cần được đựng trong những hộp kín, không có khe hở, hộp không bị rỉ sét, móp méo, biến dạng, phồng lên bất thường. Nắp không có dấu hiệu đã bị mở, nắp khít hoàn toàn với thân hộp.
  • Khi bạn dùng tay gõ vào thân hộp thấy có tiếng bịch bịch mà hộp phồng lớn thì có thể pate đã bị hỏng, không ăn được, bạn nên chuyển sang chọn mua sản phẩm khác.

Tại sao pate BMQ là địa chỉ mua pate ngon tại Sài Gòn ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pate trôi nổi và có một số pate đóng hộp. Nhưng pate BMQ vẫn rất được số đông khách hàng tin dùng, vậy đâu là lí do:
 
  • Các nguyên liệu của pate BMQ cam kết 100% làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất.
  • Pate BMQ sử dụng các nguồn sữa tươi và dầu thực vật nhập khẩu đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Không sử dụng các loại sữa tươi từ bột sữa thông thường.
  • Không sử dụng chất bảo quản, các chất phụ gia.
  • Sử dụng công nghệ khử trùng OZONE nguyên liệu, loại bỏ hầu hết các vi khuẩn gây hại và các vi sinh vật gây bệnh, loại bỏ các chất phụ gia bảo quản nguyên liệu, khử mùi tanh của gan và thịt.
  • Sử dụng loại bao bì đạt chất lượng ISO 9001 , an toàn khi sử dụng cho các thực phẩm có dùng nhiệt.
  • Pate BMQ có thể dùng để chế biến cùng các món ăn khác, sẽ không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ món ăn nấu hằng ngày.

Ngoài ra, pate BMQ được bán và phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các cửa hàng uỷ quyền hoặc hệ thống siêu thị. Bên cạnh đó, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 5555 91 để giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc các bạn ngon miệng!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :