Địa chỉ bánh mì ngon quận 10 bạn đã thử hết chưa?



Cũng không thua kém các quận khác trên địa bàn, quận 10 cũng có những địa chỉ bánh mì ngon mà bạn không nên bỏ qua. Và sau đây BMQ sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bánh mì ngon quận 10 với những ổ bánh mì chất lượng, thơm ngon. Nếu bạn đến đây và bỏ túi cho mình những địa chỉ bán bánh mì ngon thì sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

1. Bánh mì Bà Tư Đẹt

Tiệm bánh mì ngon quận 10 đầu tiên mà những ai là tín đồ của món bánh mì này không nên bỏ qua đó chính là tiệm bánh mì Bà Tư Đẹt.
Bánh mì ở đây có đặc điểm là đồ ăn rất phong phú, gồm có bánh mì thịt nướng, thịt chả lụa, xíu mại, chà bông... và không thể thiếu món bánh mì thập cẩm dành cho những ai có sức ăn tốt nữa nhé. Quan trọng là dù được ăn một chiếc bánh thập cẩm to ú ụ nhưng giá một ổ bánh chỉ với 12.000 đồng, vô cùng hạt dẻ đúng không ạ?
Bánh vì với những nguyên liệu tại nhà, ngon, đậm chất miền Tây. Và ngoài bánh mì thì cửa hàng Bánh mì Bà Tư Đẹt còn có cả xôi rất hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.



Bánh mì ngon quận 10 tại quán bánh mì Bà Tư Đẹt


2. Hệ thống Bánh mì Hà Nội

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì mang đậm chất Hà Nội thì đừng bỏ qua bánh mì Hà Nội nằm giữa Sài Gòn nhé. Bánh mì ở đây với nguyên liệu phong phú, đầy đủ các loại chả... sẽ mang đến cho bạn một ổ bánh mì thơm ngon, đầy đủ và với mức giá bình dân chỉ từ 15.000 - 17.000 đồng.
Bên cạnh bánh mì cửa hàng cũng mở rộng kinh doanh thêm các loại bánh khác như bánh giò, bánh bao, các loại bánh ngọt... phục vụ cho thực khách.


3. Địa chỉ bánh mì ngon quận 10 tại Bánh mì 24

Nếu ở quận 10 thì chắc nhiều bạn trẻ không còn lạ lẫm đối với cái tên Bánh mì 24. Bánh mì tại đây rất phong phú và đa dạng bạn có thể lựa chọn nhiều loại bánh khác nhau theo khẩu vị của mình.
Điểm cộng cho bánh mì tại đây là bánh đặc ruột thơm bơ, giữ được độ nóng giòn. Nhân bánh nhiều thịt, pate ngon và ăn bánh mì không bị rơi vãi như những loại mì to bọng ruột khác.
Nếu bạn không thích thú với món bánh mì thịt thì có thể thay thế bằng món bánh mì gà xé, xíu mại cũng được nhiều người đánh giá khá chất lượng. Và chỉ với 17.000 đến 20.000 đồng là bạn đã có ngay một ổ bánh mì thơm ngon và chất lượng cho mình rồi.

 


Bánh mì 24 thơm ngon và chất lượng


4. Bánh mì chay Thôi Kệ

Bánh mì thịt, bánh mì gà xé hiện nay có thể gặp nhiều ở các tiệm bánh mì với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, để tìm một tiệm bánh mì chay ngon thì không phải dễ. Và bánh mì chay Thôi Kệ là địa chỉ cho bạn.
Thực chất đây là một xe bánh mì nhưng được bài trí rất sạch sẽ, bắt mắt và gọn gàng. Những ổ bánh mì nóng giòn, nhiều nhân thập cẩm, đầy đủ, bạn chỉ cần 1 ổ bánh là có thể nạp thêm một lượng lớn năng lượng cho cơ thể rồi.
Giá một ổ bánh mì ở đây không đắt, chỉ với số tiền từ 15.000 - 25.000 đồng là bạn đã có được một chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn rồi.


5. Bánh mì que xuất xứ Pháp


Nếu muốn “đổi gió” thì bánh mì que Pháp chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong các địa chỉ bánh mì ngon quận 10. Bánh mì que với hình dáng thon dài, bắt mắt, đặc biệt được làm bằng nguyên liệu tốt nhất nên sẽ đem đến cho bạn những que bánh mì chất lượng.
Vỏ bánh giòn, nóng hổi kết hợp với lớp pate thơm ngon đậm đà bên trong cùng tương ớt nguyên chất thì đây sẽ là một món ăn vặt “thứ thiệt” cho bạn đấy.

Bánh mì que Pháp với hương vị truyền thống Việt Nam. Bạn có thể mua bánh một cách đơn giản qua số hotline 1900 5555 91 hoặc qua app BMQ, Grab Food, Go Việt... với cực nhiều ưu đãi dành cho bạn.


Hy vọng đến đây những tín đồ của món ăn vặt hấp dẫn - bánh mì đã có trong tay những điểm ăn uống bánh mì ngon quận 10 “tủ” cho mình. Hãy nhớ thưởng thức những ổ bánh mì ngon quận 10 mà BMQ giới thiệu trên đây nhé, đừng bỏ lỡ.


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :