Đặt ngay top bánh mì ngon giao tận nhà trên Go Food



GoViet - ứng dụng di chuyển vừa có mặt ở Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng không hề thua kém “đàn anh” Grab. Đang trên đà phát triển Go Bike, GoViet tiếp tục cho ra mắt dịch vụ giao đồ ăn tận nhà Go Food và đang được đón nhận đông đảo. Bánh mì được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ bởi bánh mì là món ăn tiện lợi được sử dụng hằng ngày của hầu hết mọi người. Nếu bạn cũng đang có ý định trải nghiệm thì hãy đặt ngay top bánh mì ngon giao hàng tận nhà trên Go Food nhé !

Top các bánh mì ngon trên Go - Food

1. Bánh mì chảo Hòa Mã

Bánh mì chảo Hòa Mã - món bánh mì rất được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi sự nóng hổi, thơm ngon hòa quyện của thịt nướng, ốp la, pate và khoai tây nghiền. Với vài thao tác đơn giản trên Go Food bạn có thể thưởng thức món bánh mì ngon này thì ngại gì mà không thử.
Ngoài ra ở đây còn có bánh mì kẹp thịt truyền thống cũng rất được ưa thích. Quán còn có bán cà phê đá và cà phê sữa đá với hương vị đặc trưng thơm ngon.

2. Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que Pháp BMQ chắc hẳn không còn xa lạ gì với tín đồ “mê bánh mì” phải không nào? Bánh mì que Pháp cũng là một trong top bánh mì ngon trên Go Food đó! Mua bánh mì que Pháp BMQ trên Go Food bạn được giao tận nhà một cách nhanh chóng mà còn được mua bánh mì với giá cực kì ưu đãi chỉ 6.000 đồng, tiết kiệm được 3.000 đồng so với bạn mua ngoài quầy bánh của BMQ. Vừa không tốn công đi mua lại mua được bánh mì giá rẻ thì còn gì tuyệt vời hơn.
Chiếc bánh mì nhỏ nhắn nóng hổi với nhân pate gan heo thơm béo, chút sốt ớt cay nhẹ sẽ khiến bạn ăn mãi không chán, bạn nên đặt nhiều bánh mì nếu không muốn ăn xong mà vẫn còn thòm thèm nhé!
Ngoài ứng dụng Go Food, bạn cũng có thể đặt bánh mì que Pháp qua số hotline 1900 5555 91, app BMQ, Grab Food, Now…

3. Bánh mì Hà Nội

Bánh mì Hà Nội nổi tiếng với bánh mì thịt chả cực ngon. Thịt nhiều, gia vị rất vừa miệng, có thêm miếng phô mai mềm rất ngon. Rau được trộn sốt mayonnaise béo béo. Vỏ bánh mì thì nướng với miếng bơ ăn rất thơm và mằn mặn. Đặt trên Go Food bạn có thể đặt theo size nhỏ - vừa - lớn với giá chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng

4. Bánh mì Xin Chào

Cái tên bánh mì Xin Chào vốn nổi tiếng rất lâu ở xứ sở Hoa Anh Đào nay trở về với quê hương. Ở đây bán hai loại bánh mì gà nướng và bánh mì heo nướng. Bánh mì gà nướng được ướp với sả và lá chanh có vị rất lạ, gà ngọt thanh, thơm và đặc biệt là gà không bị khô. Bánh mì heo nướng gồm có thịt heo ngâm mắm nướng và chả bò vị rất đặc biệt. Đặt bánh mì Go Food giao đến tận nhà vẫn còn thơm ngon, nóng hổi như bạn mua ở ngoài tiệm vậy.

5.Bánh mì nướng muối ớt - Út Thảo

Bỗng dưng thèm món ăn vặt nóng giòn, mằn mặn thì bạn đừng quên món bánh mì nướng muối ớt Út Thảo, cũng nằm trong top bánh mì ngon trên Go Food. Bánh mì mềm giòn đậm vị muối ớt sate ăn cùng với chà bông, tôm khô và mỡ hành, thêm chút tương ớt và sốt mayonnaise hòa quyện tạo thành món bánh mì ngon tuyệt hảo.

Quán Út Thảo còn có bán những món ăn vặt khác cho bạn tha hồ lựa chọn như: bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn, bánh tráng trộn, bánh flan phô mai, bánh flan rau câu… cùng nhiều đồ uống hấp dẫn rất đáng để thử đấy ! 

Trân đây là top bánh mì ngon giao hàng tận nhà trên Go Food. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi thèm ăn bánh mì nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :