Cùng đi tìm những món ăn sáng bổ dưỡng cho ngày dài năng động


Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất, chiếm tới 30% tổng năng lượng cho cả một ngày hoạt động của cơ thể. Do vậy, bữa sáng nên có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, thiếu bữa sáng, sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến các hoạt động của cơ thể và cả tinh thần của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những món ăn sáng bổ dưỡng nhất, dễ làm nhất cùng chúng tôi nhé.

Phở

Phở luôn là bữa ăn sáng được lựa ưu tiên số một

Một món ăn nổi tiếng của Việt Nam cả trong và ngoài nước. Mỗi bát phở đều thể hiện được những nét riêng của mỗi vùng miền, gây nên cảm giác thương nhớ đặc biệt. Bánh phở được làm từ gạo, cung cấp tinh bột cho cơ thể. Thịt bò, gà…trong phở cung cấp các chất vitamin, đạm. Ăn phở kèm cùng với rau xanh không chỉ giúp cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể mà còn giúp tăng cường hoạt động cho hệ tiêu hóa. Một bữa ăn sáng nóng hổi, đầy chất dinh dưỡng mà ít người có thể cưỡng lại được.
 
Mì tôm trứng
 

Món ăn gắn với một thời học sinh đầy kỉ niệm

Dễ làm, no bụng và dinh dưỡng. Đó là những gì mì tôm trứng mang đến cho bạn. Chỉ cần 3 – 5 phút, bạn đã có một bữa ăn sáng nhanh, gọn mà giá cả lại rất phải chăng. Nếu dạ dày có vấn đề, bạn nên đun nước sôi rồi đập trứng trước bỏ vào nồi. Sau đó, đổ cả nước và trứng vào mì. Như vậy, trứng sẽ chín hơn một chút, và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là những người có ít thời gian. Tuy nhiên, không nên lạm dụng mì tôm quá nhiều. Theo lời khuyên của chuyên gia, mỗi tuần chỉ nên ăn mì tôm từ 1 – 2 lần mà thôi.

Cháo

Dễ làm, dễ nhai và dễ nuốt

Cháo thịt bằm, cháo bồ câu, cháo gà, cháo đậu xanh… đều là những bữa ăn sáng vô cùng dễ làm mà không lo thiếu chất. Thức dậy vào buổi sáng với cái bụng đói meo, chắc không một ai có thể cưỡng lại được mùi thơm của gạo, kết hợp cùng thịt bồ câu, thịt heo ngọt lừ đi kèm một chút tiêu cay cay. Bí quyết ăn cháo ngon đó là bỏ thêm chút mắm vào bát cháo. Bạn có thể nấu cháo bằng nồi cơm điện, nồi áp suất… Thật dễ dàng để có một bữa ăn sáng bổ dưỡng.

Ăn sáng cùng bánh mì que BMQ

Bánh mì que BBQ thơm ngon bổ rẻ

Bạn cần tìm bữa ăn sáng bổ dưỡng, nhanh, gọn, mà giá cả lại rất “hạt dẻ”. Bánh mì que BMQ sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. BMQ sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng luôn tạo ra cảm giác giòn xốp đặc trưng.Pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống, đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vị cay của ớt tươi hòa quyện cùng chút beo béo, ngầy ngậy của pate mang đến một hương vị khó quên cho người dùng bánh mì que Pháp BMQ.

Hơn thế nữa, Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.

Chúc bạn có những bữa ăn sáng ngon miệng và bổ dưỡng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :