Tải App BMQ - Ăn bánh thả ga, giá cực ưu đãi



Mua bánh mì que số lượng lớn mà không phải bận tâm về chi phí khi nhanh tay tải App BMQ. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ thường xuyên nhận được mã giảm giá đến 20-30%, mỗi que bánh chỉ còn 6.000 – 7000 đồng. Ăn thỏa thích luôn nhé!

Bánh mì que Pháp rất phù hợp cho bữa ăn xế, ăn vặt của dân văn phòng và các bạn học sinh. Là thương hiệu hoạt động hơn 9 năm trên nhiều tỉnh thành lớn, bánh mì que kiểu Pháp được người Việt ưa thích nhờ đáp ứng được tiêu chí NHANH – NGON – RẺ. Đi trên các tuyến đường lớn ở Sài Gòn, Hà Nội, không khó để tìm thấy xe bành mì tông màu vàng tươi rất bắt mắt và thu hút.

Nếu không có thời gian đến cửa hàng, bạn hãy tải App BMQ để mua bánh giao hàng tận nơi và hưởng ưu đãi giá bánh tốt hơn. Bánh mì que giao tận nơi đảm bảo thơm ngon, chất lượng và nóng giòn như mua tại cửa hàng.

cach-tai-app-bmq-1

Làm thế nào để tải được App BMQ

Bạn có thể tải nhanh chóng App BMQ trên App Store hoặc Google Play. Chỉ cần có số điện thoại, địa chỉ Facebook hoặc email là bạn đăng ký được tài khoản để sử dụng App rồi.

Trên App sẽ hiển thị nhiều thông tin cho bạn lựa chọn:

- Số lượng que bánh cần mua

- Độ cay tương ớt nhiều hay ít

- Thời gian giao hàng

- Địa điểm giao hàng

- Khung nhập mã giảm giá bánh mì que

cach-tai-app-bmq-2

Hướng dẫn nạp ví App BMQ

Deal giảm giá bánh mì que là ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng tiền trong ví App để đặt bánh. Cách nạp ví vào app được thực hiện như sau bạn nhé:

Bước 1: Chọn mục Cài đặt trong App

Bước 2: Chọn Quản lý membership

Bước 3: Chọn Nạp tiền từ tải khoản Bank/Visa

Bước 4: Nhập số tiền bạn muốn nạp và chọn ngân hàng

Bước 5: Nhập thông tin tài khoản và chọn Xác thực

Bước 6: Chọn mua Deal giảm giá

Tại trang website chính thức sẽ thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi với nhiều mã giảm giá, ưu đãi khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành khách hàng thân quen của BMQ và mua bánh với mức giá hấp dẫn nhé!

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :