Các Loại Bánh Mì Ngon “ Gây Sốt” Nhất Sài Gòn


Bánh mì từ lâu đã là một trong những món ăn sáng quen thuộc của người dân Sài Gòn. Do đó ở bất kì con hẻm, tuyến đường nào bạn cũng sẽ bắt gặp những tiệm bánh mì lớn hay những chiếc xe bánh mì nhỏ. Ngoài các loại nhân bánh mì quen thuộc như chả, bánh mì ốp la, bánh ,mì heo quay bạn có thể tìm được các loại bánh mì ngon gây sốt nhất Sài Gòn mà bạn có thể tìm thấy sau đây.

Bánh mì khô bò

 
Chắc hẳn nhiều người khi nghe đến cái tên bánh mì khô bò cảm thấy vô cùng lạ lẫm và chưa ăn bao giờ. Bánh mì khô bò là một biến tấu khá đặc biệt của người dân Sài Gòn và chỉ ở Sài Gòn thì bạn mới có thể thưởng thức được món ăn này thôi nhé.
 
Do nhân bên trong là khô bò nên sẽ không có pate hay bơ như những loại bánh mì thông thường khác mà đơn giản chỉ có khô bò, rau răm, nước sốt và tương ớt kết hợp với sự giòn tan của bánh mì, khi cắn một miếng bỏ vào trong miệng, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị độc đáo, thơm lừng. Chắc chắn rằng khi ăn thử một lần bạn sẽ không thể quên được hương vị này. Giá của một ổ bánh mì khô bò giao động từ khoảng 10 đến 15 ngàn ( tùy nơi bán).

Bánh mì que Pháp

Nhắc đến các loại bánh mì ngon gây sốt nhất Sài Gòn chắc không thể không nhắc đến bánh mì que. Bánh mì que được du nhập từ Pháp nên còn tên gọi khác là bánh mì que pháp hoặc bánh mì cay. Nó có chiều dài khoảng 30 cm và rộng chỉ bằng 2 ngón tay có nhân là pate, bơ, trà bông, tương ớt,...cùng nhiều loại rau. Chiếc bánh mì hóng nổi giòn rụm kết hợp với vị thơm lừng của pate và bơ, tương ớt đơn giản nhưng đã tạo ra một hương vị không thể nào quên được. Với giá thành chỉ từ 9 - 15 ngàn đồng rất thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

Bánh mì phá lấu

Bánh mì phá lấu - nghe cái tên thôi cũng đã đủ khiến con người ta phải thèm. Với nhân bên trong là lòng bò, lòng heo, bao tử, phèo lá mía hay gan heo( tùy nơi bán) được nấu kỹ lưỡng với công thức riêng. Những nguyên liệu mềm, thơm  kết hợp với nước sốt được chan cùng vào trong ổ bánh mì sẽ làm bạn cảm nhận ngay lập tức hương vị thơm, ngon khó tả. Bánh mì phá lấu có giá cao hơn một chút so với bánh mì que khoảng từ 15 đến 20 ngàn. Nhưng đảm bảo bạn sẽ còn quay lại ăn nữa khi đã nếm thử hương vị của món bánh mì phá lấu này.
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :