Các bước để khởi nghiệp kinh doanh bánh mì thành công


Xu hướng khởi nghiệp được các bạn trẻ năng động, hiện đại nắm bắt rất nhanh chóng. Bánh mì - một món ăn dân dã hằng ngày của tất cả mọi người, lại gọn nhẹ, dễ làm, dễ bán nên là sự lựa chọn để khởi đầu của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, khởi nghiệp nào cũng có nhiều khó khăn và để giảm thiểu điều đó, BMQ hướng dẫn bạn các bước để khởi nghiệp kinh doanh bánh mì thành công.

1. Lựa chọn loại bánh mì

Bánh mì hiện tại có khá nhiều loại như: bánh mì chả lụa, bánh mì xá xíu, bánh mì thịt nướng, bánh mì thịt bò, bánh mì gà, bánh mì pate… Để khởi đầu được đơn giản và thuận lợi nhất bạn chỉ nên chọn 1-2 loại bánh mì, việc lựa chọn bán quá nhiều loại sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị nguyên vật liệu và bán hàng.

2. Tạo hương vị riêng

Sau khi xác định loại bánh mì muốn kinh doanh bạn nên mua nguyên liệu, tập làm và điều chỉnh hương vị riêng độc đáo để không bị nhàm chán với hàng trăm nghìn loại bánh mì khác trên thị trường. Bánh mì nhất định phải chọn mua được loại bánh chất lượng, thơm ngon, các nguyên liệu khác cũng nên được chú ý lựa chọn sạch, tươi.

3. Dự tính kinh phí

Kinh doanh bánh mì không tốn quá nhiều chi phí. Bạn cần trang bị một số thứ cần thiết như một xe đẩy hoặc tủ có kính để trưng bày, một số vật dụng thiết yếu đơn giản: bếp, lò nướng… Khoảng tiền nhỏ để mua bánh mì, và nguyên vật liệu nữa là ổn để bắt đầu rồi đó! Dự trù thêm kinh phí mặt bằng nếu là đi thuê nhé!

4. Chọn địa điểm kinh doanh

Mặt bằng bán hàng không cần quá rộng, nên là nơi đông người qua lại, hoặc khu vực xung quanh có nhiều quán thức ăn nhanh. Nếu không đủ chi phí thuê mặt bằng thì bạn cũng có thể tới những nơi như chợ, trước trường học… nhưng lưu ý tránh những khu vực cảnh sát hay “ghé thăm” để khỏi rủi ro, rắc rối.

Các bước trên sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng nếu bạn lựa chọn kinh doanh với bánh mì que Pháp BMQ.

Bánh mì que Pháp BMQ với thương hiệu trên thị trường hơn 9 năm, được nhiều người biết đến với hương vị đặc trưng. Bánh mì que nhỏ gọn, đơn giản, vừa tay, dễ dàng chế biến. Chỉ cần nướng bánh vàng giòn đều, trét thêm lớp pate và sốt ớt đã có ngay bánh mì thơm ngon để bán mà 100% khách thưởng thức xong đều quay lại.


Chỉ với 5 triệu đồng bạn đã có thể trở thành đại lý của BMQ, được trang bị xe đẩy bán hàng, hỗ trợ việc bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Khởi nghiệp kinh doanh bánh mì ít vốn - nhiều lời trở nên cực kì đơn giản.

Chúc các bạn khởi nghiệp kinh doanh bánh mì thành công !

Tham khảo các điều kiện đăng ký đại lý BMQ tại đây: http://bit.ly/2Pb0Qwt

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :