Bữa sáng thơm ngon với bánh mì que kiểu Pháp BMQ


Thơm giòn, hương vị pate béo ngậy, không hề có nhiều dầu mỡ lại vô cùng thuận tiện, bánh mì que kiểu Pháp BMQ đang được nhiều gia đình lựa chọn cho bữa sáng của mình. Chiếc bánh dạng que thuôn dài, được quét lớp pate tự làm theo công thức riêng vô cùng thơm ngon, đây chính là món ăn sáng cùng bánh mì mà ai ai cũng đều yêu thích.
 
Nếu bạn là một fan cứng của các loại bánh mì hoặc đơn giản chỉ là một người sành ăn đam mê ẩm thực thì ít nhất một lần trong đời cũng nên thưởng thức qua món bánh mì que BMQ ngon ngất ngây này.

Bánh mì Pháp – hương vị Việt

Bánh mì que có xuất xứ từ Pháp, với hình dáng thuôn dài như cái que, độ rộng chỉ bằng 2 ngón tay và là món ăn rất được ưa chuộng tại các nước châu Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Úc.
 
Linh hồn của chiếc bánh mì que đến từ thứ nhân được gọi là pate. Pate được chế biến thủ công từ gan heo, mỡ và thịt nạc, thêm chút tiêu muối cho vừa miệng. Tất cả nguyên liệu đều phải thật tươi sống. Sau khi sơ chế, tất cả nguyên liệu được xay nhuyễn rồi hấp cách thủy trong khoảng 6 tiếng. Khối pate đạt chuẩn khi cắt ra có độ mềm dẻo nhất định, độ béo vừa phải, ăn rất đậm đà, tròn vị và thơm dậy mùi đặc trưng.
 
Tuy là món ăn có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng từ khi du nhập vào Việt Nam, thì người Việt đã mạnh dạn biến tấu hương vị sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Và bánh mì que BMQ luôn nỗ lực đưa món bánh mì ngon và hấp dẫn này đến với mọi người. Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì uy tín được thành lập từ năm 2009, hiện nay đã có 80 chi nhánh bánh mì que hoạt động trên cả nước. Sản phẩm bánh mì que pate cay với hương vị thơm ngon và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Có thể nói rằng, bánh mì que BMQ chính là sự thay thế hoàn hảo và cần thiết cho những thực khách vốn đã quen miệng với món bánh mì truyền thống và cần tìm kiếm một hương vị, một kiểu ăn bánh mì hoàn toàn mới.

Bánh mì que BMQ – sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng đầy năng lượng

 
Bánh mì que BMQ với hương vị pate thơm ngon
 
Món bánh mì que BMQ đang được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn hàng đầu cho bữa sáng của mình. Trong đó, phải kể đến là các bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng.
 
Bánh mì que BMQ được được sản xuất và phát triển mang hương vị truyền thống Việt Nam. Vỏ bánh thon dài nhỏ xinh, nóng giòn thơm ngon. Nhân bánh là hương vị pate heo béo ngậy thơm lừng kết hợp hài hoa với vị cay nồng của tương ớt. Nhân pate được làm thủ công theo một công thức đặc biệt mang hương vị truyền thống phù hợp với thực khách Việt Nam.
 
Khi thưởng thức bánh mì que, bạn sẽ cảm nhận được hương vị có 1 không 2 bởi sự hòa quyện của vị ngọt, béo, cay tê đầu lưỡi. Mùi thơm của vỏ bánh mì giòn tan hòa đều với mùi pate thơm phức, cộng hưởng với vị cay của ớt sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, hài lòng với chiếc bánh mì que Pháp hương vị Việt này.
 
Chiếc bánh mì que nhỏ gọn và chế biến vô cùng nhanh chóng, là món ăn vô cùng tiện lợi mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một bữa sáng đầy năng lượng.
 
Mua bánh mì que BMQ ở đâu ?
 
Bánh mì que BMQ hiện đã có mặt trên khắp tỉnh thành cả nước với gần 80 cửa hàng bán bánh mì. Bạn có thể tìm đến các xe bánh mì BMQ với 2 màu vàng xanh nổi bật và thương hiệu BMQ vô cùng quen thuộc để thưởng thức hương vị tươi ngon của chiếc bánh mì.
Bạn có thể tìm mua bánh mì que BMQ ở các xe bán bánh mì BMQ đặc trưng
 
Đặc biệt, hiện nay bạn có thể mua bánh mì que online BMQ qua app đặt hàng trực tuyến hoặc các hệ thống Grab, Goviet… sẽ được giao hàng tận nơi. Các bạn yên tâm oder giao bánh vì bánh vẫn giữ được sự ấm nóng và độ thơm giòn do bánh luôn được nướng nóng giòn.
 
Link tải App BMQ: www.banhmique.com/dl
 
Bữa sáng ngon miệng với bánh mì que kiểu Pháp BMQ nóng giòn, thơm phức pate chính là một lựa chọn an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày mới làm việc và học tập hiệu quả !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :