Bữa sáng no căng với các món ăn giao tận nhà trên Grab Food


Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất đối với cơ thể, giúp bạn có đầy đủ năng lượng để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự tay chế biến bữa sáng hay muốn ăn nhiều món ngon ưa thích nhưng lại ngại đi xa thì Grab Food sẽ giúp bạn giải quyết. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay bữa sáng thơm ngon nóng hổi được giao tận nhà luôn nha. Cùng BMQ điểm qua các món ăn sáng giao tận nhà có trên Grab Food nhé !
 
Các món ăn sáng giao tận nhà trên Grab Food
 
Bánh mì que BMQ
 

Bánh mì que là món ăn thơm ngon và vô cùng dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi. những que bánh mì thuôn dài, có kích thước bằng 2 ngón tay được nướng nóng giòn, bên trong quết lớp pate thơm phức và chút sốt ớt cay là bạn đã có bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Bánh mì que không chỉ để ăn sáng mà ăn vặt cũng rất ngon nha. Hiện tại giá của bánh mì que trên Grab Food chỉ 7.000 đồng, rẻ hơn với giá tại cửa hàng niêm yết là 9.000 đồng. Chỉ cần ngồi tại chỗ, lại có bánh mì ngon và rể để ăn thì quá là tuyệt vời!
 
Xôi lá chuối
 

Miếng xôi còn nóng hôi hổi được gói trong lá chuối xanh, trông quen thuộc lại giúp người ăn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Có đa dạng món xôi để bạn lựa chọn như xôi gà xé, xôi đùi gà, xôi thập cẩm, xôi bắp, xôi nếp than, xôi vò, xôi lá cẩm. giá cả cũng rất phải chăng chỉ từ 10-30K thôi nha.
 
Nếu không biết ăn sáng món gì thì đặt ngay xôi lá chuối cũng là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!
 
Há cảo
 
Bữa ăn sáng ngon miệng với món ăn có nguồn gốc của người Hoa. Lớp vỏ bánh dẻo mềm bọc các loại nhân tôm, thịt, thêm chút ít rau răm và hành phi cùng nước chấm tinh tế tạo cho bạn cảm giác cực ngon miệng. Những quán bán há cảo còn có thêm các loại bánh khác cũng cực ngon để ăn sáng như bánh xếp, xíu mạ, bánh hẹ…
 
Bạn có thể chọn đặt món há cảo trên Grab Food ở các quán nổi danh thơm ngon như há cảo Vạn Kiếp, há cảo Cô Giang – Đề Thám, há cảo Bùi Hữu Nghĩa…
 
Xôi mít Sì Gòn
 

Đây được xem là món ăn vặt vừa ngon vừa no mà lại vô cùng hấp dẫn. Ở đây tập trung các loại xôi mít khác nhau. Khi ăn xôi mít bạn sẽ cảm nhận độ giòn dai của mít, độ dẻo của xôi nếp cùng hương thơm và vị béo của nước cốt dừa, dừa bào sợi.
Xôi mít cũng có nhiều hương khác nhau như hương lá dứa, lá cẩm, gấc… cho bạn tha hồ lựa chọn. Chỉ cần cầm điện thoại lên và đặt hàng là bạn sẽ có món xôi nóng hổi được ship nhanh chóng luôn nha.
 
Bún thịt nướng anh Ba
 

Bữa sáng của bạn sẽ càng thêm ngon miệng và đủ đầy dinh dưỡng với món bún thịt nướng thơm ngon. Sợi bún mềm dai chứ không bị bở, thịt nướng được ướp vừa ăn nướng chín mềm và rất thơm, còn có thêm bì , chả và dưa chua nên món ăn sáng này không ăn là thật tiếc. Ngoài bún thịt nước, tại đây, bạn có thể đặt thêm nhiều món ăn khác nhứ cơm tấm, bún tom chả giò, bún nem nướng, bún bì, các loại sinh tố trái cây, nước giải khát mát lạnh.
 
Cháo mực Thanh Sơn
 

Món cháo luôn là bữa ăn sáng thơm ngon và dễ ăn với nhiều người. Hương vị cháo mực ở đây đậm đà, mùi thơm phưng phức, càng ngon hơn khi ăn kèm vớihột gà hoặc trứng bách thảo. Quán còn có bánh canh cua cũng ngon không kém, tôm thịt đều ngọt thanh. Còn ngại ngần gì khôn nhanh tay oder về ăn ngay nào.
 
Phở bò Như Lan
 
Quán phở bò nức tiếng tại Sài Gòn, đã có 22 năm tuổi đời nên rất được người dân ưa chuộng. Quán có món phở bò tái thơm ngon, thịt bò mềm nhưng không dai, bánh phở trắng au cùng nước xúp thơm vị đặc trưng làm bữa sáng chỉ muốn xì xụp mãi thôi. Các bạn còn có thể đặc các món khác tại quán như nước tiết hột gà, phở đặc biệt, tủy bò để ăn, vô cùng bổ dưỡng.
 
Hiện nay, không cần ra khỏi nhà hay di chuyển đi đâu mà vẫn có được bữa sáng thơm ngon được giao đến tận nơi. Với các món ăn sáng giao tận nhà trên Grab Food mà BMQ đã / sẻ, chúc bạn sẽ có được những bữa ăn luôn ngon miệng nha !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :