Biến tấu cách ăn sáng với bánh mì cực ngon mà không chán


 
Bánh mì là một trong những đồ ăn sáng quen thuộc của Việt Nam nói chung và nhiều nước trên thế giới nói riêng. Theo thời gian, mỗi vùng miền, mỗi địa phương lại có các món ăn sáng với bánh mì khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bánh mì đã được biến tấu như thế nào trong mỗi bữa ăn sáng của chúng ta nhé.

Bánh mì trứng ốp la

Bánh mì trứng ốp la là bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng cho cả ngày dài
 
Một trong những món ăn sáng với bánh mì ngon mà rẻ lại dễ dàng thực hiện nhất phải kể tới bánh mì trứng ốp la. Vị thơm của những chiếc bánh mì giòn tan, hòa quyện với trứng ốp la chiên vừa tới, đi cùng rau và nước sốt đậm đà đem lại sức hấp dẫn không thể chối từ đối với người thưởng thức. Với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng, đây là món ăn sáng với bánh mì ngon, rẻ, đầy đủ chất dinh dưỡng nhất đáp ứng được nhu cầu hoạt động trong cả ngày dài.

Bánh mì sốt vang

Bánh mì sốt vang vừa lạ miệng, vừa có nhiều chất dinh dưỡng
 
Một trong những biến tấu đầy bất ngờ nhưng lại được sự yêu thích của người dân cả nước nhất là vào mùa lạnh. Những chiếc bánh mì phải được nướng đều tay, vàng, thơm. Bát nước sốt vang cần được nêm nếm gia vị vừa đủ, sánh đều, thơm những gia vị đặc trưng. Thịt bò trong sốt vang phải được nấu mềm nhừ, vừa tới nhưng không quá khô. Xé một miếng bánh mì vàng rụm, chấm thứ nước sốt sánh sánh, ăn kèm cùng với thịt bò mềm nhừ. Cái đói của cơ thể, cái lạnh của mùa đông dường như đã được xua đi phần nào.

Bánh mì nướng bơ tỏi

Độc đáo với món bánh mì nướng bơ tỏi
 
Bánh mì cát lát được phết đều hỗn hợp bơ, tỏi rau mùi băm nhuyễn. Sau đó, bọc bánh mì vào giấy bạc cho vào lò nướng với nhiệt độ 200 độ trong 15 phút. Thưởng thức món bánh mì bơ tỏi bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng mà ít có món ăn sáng với bánh mì nào có thể có được. Đây là một trong những cách biến tấu tròn vị nhất, cung cấp chất dinh dưỡng cho mỗi người trong cả một ngày dài năng động.

Bánh mì xúc xích

Bánh mì xúc xích thơm ngon
 
Món ăn sáng với nguồn gốc từ Châu Âu được mọi người đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên ưa chuộng vì vừa rất dễ ăn mà lại không cầu kỳ khi chế biến. Xúc xích trước khi sử dụng cần được chần sơ qua nước nóng và chiên sơ qua chảo không dầu. Xẻ dọc ổ bánh mì, phết một lớp tương cà, sốt mayonnaise, sau đó bỏ xúc xích, cà chua thái lát, dưa leo, xà lách vào nữa. Trước mắt bạn giờ đây sẽ là một bữa ăn sáng với bánh mì cực kỳ ngon miệng với thời gian chế biến không quá 10 phút.

Ăn sáng nhanh cùng với bánh mì que BMQ

Bạn muốn có một cáchăn sáng với bánh mì ngon lành, hợp vệ sinh, và chỉ có mức giá 9 ngàn đồng. Bánh mì que BMQ sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn. Với hương vị bánh mì Pháp kết hợp với pate handmade béo ngậy hợp vệ sinh, bạn sẽ có cho mình một cách ăn sáng với bánh mì đúng điệu, phù hợp mà giá cả lại rất phải chăng.
 
Ngoài ra, vì bánh mì Pháp luôn có những chương trình ưu đãi khi mua bánh mì qua ứng dụng, bạn mua một lúc 10 - 20 chiếc nhưng bạn ăn không hết, bạn có thể cất trữ bánh mì ở tủ lạnh để ăn dần trong 2-3 ngày. Lúc lấy ra, bạn chỉ cần nướng lại bánh mì trong lò nướng 1-2 phút là có thể thưởng thức những chiếc bánh mì ngon tuyệt.
 
Bánh mì que BBQ đổi bữa mỗi ngày
 
Bánh mì que Pháp là món ăn Tiện - Tươi - Vui vừa dễ ăn, vừa dễ bảo quản. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng mua bánh mì tại chuỗi cửa hàng phủ rộng toàn quốc hoặc mua tại các hệ thống đại lý khác. Bạn cũng có thể đặt mua bánh mì giao hàng tận nơi qua hotline 1900555591, hoặc qua các ứng dụng www.banhmique/dl, foody, Grapfood, deliverynow.. Khi bạn đặt hàng qua những ứng dụng đó, bạn sẽ nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
 
Chúc bạn có những bữa ăn sáng vui vẻ cùng BMQ.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :