Bất ngờ với bánh mì giá 100 đô tại Sài Gòn - đắt nhất Việt Nam



Bánh mì - một món ăn dân dã thường ngày của người dân Việt, dân dã bởi sự tiện lợi cũng như giá rất rẻ. Chỉ cần 10.000 - 40.000 đồng thì có thể dễ dàng thưởng thức một chiếc bánh mì thịt đầy ắp, thơm ngon. Điều mà không chỉ Việt Nam mà cả bạn bè thế giới hết sức yêu thích và khen ngợi. Thế nhưng, bạn tin được không, có chiếc bánh mì giá lên đến 100 đô - hơn 2,3 triệu đồng, không phải đâu xa mà xuất hiện ngay tại Sài Gòn. Vậy điều gì làm nên chiếc bánh mì đắt nhất Việt Nam, cùng tìm hiểu nhé!

Nhà hàng Việt mang phong cách fusion nằm trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, Sài Gòn là nơi giới thiệu loại bánh mì 100 đô này. Muốn thưởng thức bạn phải đặt trước thì mới được phục vụ. Nhà hàng mang phong cách trường phái ẩm thực mới, kết hợp các loại hình ẩm thực đặc trưng của nhiều quốc gia khác nhau vào trong những món ăn. Thế nên, bánh mì 100 đô cũng thực sự mới lạ.

Phần vỏ bánh được làm bằng bột mì hương vị và hình dáng chuẩn bánh mì Việt Nam. Vỏ giòn vàng đều, thơm bơ mang hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tuy nhiên, phần nhân mới là phần khiến chiếc bánh mì này trở nên đắt đỏ.

Bánh mì 100 đô với phần nhân đặc biệt

Pate  là thành phần không thể thiếu trong bánh mì được đặt làm riêng bởi một đầu bếp pate người Pháp hiện đang sống tại Đà Lạt. Thêm vào đó là bốn miếng gan ngỗng áp chảo loại thượng hạng siêu đắt đỏ nhập khẩu từ Pháp, khoảng 160g. Loại sốt được dùng trong bánh mì cũng là loại đặc biệt bởi nó chứa loại nấm truffe - loại nấm thượng hạng chỉ sử dụng trong các món ăn hạng sang trong các nhà hàng cao cấp mà không phải ai cũng có thể thưởng thức được. Loại nấm có giá từ vài chục đến cả tỷ đồng cho một 1 kg.

Nguyên liệu được chọn tất cả đều là loại thượng hạng

Phần thịt sườn cũng cầu kỳ không kém với miếng thịt phải đúng tỷ lệ chuẩn, không được quá nhiều thịt hoặc mỡ. Thịt được đầu bếp nấu ở nhiệt độ thấp suốt 6 tiếng đồng hồ để cho ra đời miếng thịt chín vừa nhất và vẫn giữ lại được hương vị nguyên bản vốn có. Sau đó, thịt được nướng với kỹ thuật đặc biệt cho thật thơm ngon, hấp dẫn.

Để đảm bảo được hương vị Việt Nam, chiếc bánh mì còn có những lát dưa leo cắt đều, thêm chút rau mùi, rau quế…Tất cả được trang trí lên đẹp đẽ, bắt mắt.

Không chỉ có thế, bạn còn chuẩn bị trứng cá caviar, khoai lang chiên và 2 ly vang trắng để thưởng thức cùng.

Nếu có thể bạn sẽ ăn thử chiếc bánh mì đặc biệt này không?
Bạn thấy 100 đô có xứng đáng cho chiếc bánh mì công phu không ? Nếu có thể thì bạn sẽ sẵn sàng “chi tiền” cho món bánh mì đặc biệt đắt nhất Việt Nam này chứ !
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :