Bán bánh mì có cần đăng ký kinh doanh không?


Kinh doanh bánh mì đang là xu hướng kinh doanh của nhiều người nhất là các bạn trẻ có vốn đầu tư ít, muốn bắt đầu khởi nghiệp món ăn đơn giản, dễ thu lợi nhuận. Sau những vấn đề về vốn, trang bị vật tư, nguyên liệu thì làm sao để kinh doanh đúng quy định pháp luật cũng rất đáng quan tâm. Bán bánh mì có cần đăng ký kinh doanh không ? Cùng nhau tìm hiểu nha.
  • Khi nào bán bánh mì mì không cần đăng ký kinh doanh ?

Nếu bạn có ý định bán bánh mì vỉa hè, hàng rong, không có địa chỉ rõ ràng thì không cần phải đăng ký kinh doanh theo Điều 3 Nghị định số 39/2007/NĐ - CP của Luật Thương mại.

 

Bán bánh mì vỉa hè, xe đẩy, không có địa chỉ thì không cần phải đăng ký kinh doanh
  • Cần đăng ký kinh doanh bán bánh mì

Còn nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì có cửa hàng, địa chỉ cố định, có thương hiệu, logo riêng, có thuê lao động thì khi bán bạn phải đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật.


Bán bánh mì có địa chỉ cố định, có thương hiệu, logo riêng thì phải đăng ký kinh doanh


Kinh doanh bánh mì nhỏ lẻ, có số vốn ban đầu không quá lớn, số lao động dưới 10 người thì bạn chỉ cần đăng ký Hộ kinh doanh. Còn nếu kinh doanh cửa hàng lớn, số lao động trên 10 người thì bạn phải đăng ký thành lập Doanh nghiệp theo quy định tại Điều 71 Nghị định 78/2015/NĐ - CP về đăng ký doanh nghiệp.

  • Kinh doanh bán Bánh mì que Pháp BMQ nhượng quyền thương hiệu không phải đăng ký kinh doanh

Bánh mì que Pháp BMQ - thương hiệu bánh mì được thành lập bởi công ty BMQ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, khi tham gia nhượng quyền thương hiệu bạn không cần phải đăng ký kinh doanh.
Ngoài thương hiệu đã được pháp luật bảo hộ, Bánh mì que Pháp BMQ còn là thương hiệu bánh mì uy tín, phát triển trong suốt 9 năm qua có lượng khách hàng đông đảo ủng hộ. Bên cạnh đó, các nguyên liệu của Bánh mì que Pháp còn được kiểm định gắt gao, có giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm kinh doanh ăn uống được quy định tại khoản 5 Điều 2 Luật An toàn vệ sinh thực phẩm 2010.

Kinh doanh bánh mì que Pháp nhanh chóng
 
Bán bánh mì que Pháp BMQ bạn chỉ cần số vốn 5 triệu đồng, được trang bị xe đẩy, hỗ trợ bán hàng nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng, kinh doanh ngay mà không phải mất quá nhiều thời gian chuẩn bị cũng như xin các giấy tờ.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty BMQ qua website https://banhmique.com/, hoặc gọi về số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn có bước khởi đầu kinh doanh suôn sẻ!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :