Ăn vặt hết cả Bình Thạnh chỉ với đường Vạn Kiếp



Nhắc đến ăn vặt Bình Thạnh thì không thể bỏ qua thiên đường ăn uống Vạn Kiếp. Đoạn đường tuy ngắn nhưng sẽ khiến bạn ngất ngây với những quán ăn san sát, nối tiếp nhau. Nơi đây còn được mệnh danh là “con đường ẩm thực giá rẻ” với những món ăn vặt bình dân nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Ăn vặt với món Súp cua - Bình Thạnh

Súp cua từ lâu đã là một món ăn vặt vô cung quen thuộc của các bạn trẻ. Lúc xế chìu bụng đói, được ăn một chén súp cua ấm nóng là đã không còn gì bằng.
Nổi tiếng ở cung đường Vạn Kiếp này là quán súp cua Trang. Tại đây, món súp cua đa dạng với các món ăn kèm như óc eo, trứng vịt bắc thảo, lòng gà. Những tô súp luôn nóng hổi, đầy ắp và vô cùng thơm ngon. Súp có vị ngọt từ xương ninh và vô vàn thức ăn kèm như nấm, trứng cút, thịt cua...
 
 
Mỗi phần súp chỉ từ 15-20K, mà đầy ú ụ thịt gà xé và thịt cua luôn nha. Nếu bạn muốn ăn thêm các món óc heo hay trứng bắc thảo sẽ tính thêm tiền. Đặc biệt, tại đây còn có món chân gà xí quách cũng rất đáng để thử đó nha.

Há cảo

Nằm gần cuối con đường Vạn Kiếp, là tiệm há cảo “ngon hết sảy” được đông đảo các bạn trẻ mê mẩn. Những viên há cảo tròn đầy, thơm ngon, được hấp liên tục trong trong nồi nên lúc nào cũng nóng hổi và thơm phức.
 
Một hộp 6 viên đủ loại chỉ 20K sẽ khiến bạn no bụng bởi viên nào cũng to tròn và đầy nhân. Lớp bột mỏng bao lấy phần thịt được nêm nếm vừa miệng. Phần sốt tương chấm ngọt sệt, đậm vị và hơi cay cho món ăn đỡ ngán. Rau răm, hành phi rắc phủ bên trên viên há cảo làm tăng thêm hương vị. Có ba hương vị là nhân thịt, tôm hoặc xíu mại để bạn lựa chọn.
 

Gỏi cuốn 3K - quận Bình Thạnh

 
Tin được không, một cuốn gỏi đầy ắp chỉ có giá 3K, tha hồ mà ăn luôn nha. Món gỏi cuốn luôn được cô chủ cuốn tại chỗ nên rất tươi mới. Có hai loại nhân là cuốn tai heo và cuốn tôm, nếu muốn kết hợp thì bạn có thể yêu cầu cô chủ quán cuốn 2 loại. Cuốn gỏi được cuốn chặt tay, to và tròn đầy. Bên trong các loại rau sống giá hẹ cùng hòa vào bún và tôm thịt cực ngon.
 
Sốt chấm có 2 loại cho team ưa ngọt với sốt tương kèm đồ chua và đậu phộng xay nhuyễn và team mặn mà với mắm nêm chua ngọt cay cay.

Ốc vỉa hè

Nói đến ăn vặt Sài Gòn là không thể không nhắc tới món ốc thần thánh làm biết bao thanh niên đổ đứ đừ. Tại con đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh có quán ốc 246 với những dãy bàn ghế ven đường nhưng lại đa dạng các loại ốc, nào là ốc hương, ốc bông, ốc giác đến sò, nghêu, càng ghẹ… đều có đủ. Bạn có thể yêu cầu nhiều kiểu chế biến khác nhau như xào tỏi, xào me, xào rau muống để thêm phong phú hương vị.
 
 
Mỗi phần ăn dao động từ 30 - 50K, luôn mang hương vị tươi ngon. Cuối tuần mà rủ rê hội bạn lê la vỉa hè ăn ốc đêm thì còn gì tuyệt hơn.

Sinh tố Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Ăn nhiều rồi mà khát thì sao ? Đừng lo, sinh tố trên đường Vạn Kiếp sẽ giúp bạn. Đây là thức uống rất được yêu thích tại cung đường này. Sinh tố ở đây nổi tiếng về sự đa dạng, đầy đủ loại trái cây và mức giá lại rất bình dân. Sinh tố ở đây được đánh giá cao về độ mềm mịn, ít ngọt và đậm hương vị trái cây tự nhiên. Ngoài ra, ở đây còn có các món tráng miệng khác như bánh flan, trái cây, sữa chua vô cùng hấp dẫn.
 
 
Với mức giá bình dân chỉ từ 15 - 25K, đây là một địa chỉ quen thuộc cho team mê ăn hàng nơi đây. Địa chỉ các quán ăn trên đường Vạn Kiếp đã có, set kèo với hội bạn rồi cùng du hí tới Bình Thạnh ngay thôi!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :