Ở Sài Gòn ăn đồ nướng ở đâu ngon và rẻ?


Nói đến ăn vặt Sài Gòn thì phải nhắc đến các món nướng. Đây là món ăn đậm đà hương vị, ai ai cũng đều yêu thích. Những buổi chiều mưa rả rích, những ngày se lạnh hay ngày cuối tuần, cùng hội họp bạn bè hay nười thân đi hít hà với món nướng thì vui không thể tả. Vậy bạn đã biết ở Sài Gòn ăn đồ nướng ở đâu ngon và rẻ chưa ? Hãy cùng BMQ tham khảo các quán nướng ngon ở Sài Gòn sau đây nhé !

Địa điểm ăn đồ nướng ngon ở Sài Gòn

1. Panda BBQ

Panda BBQ sẽ là một trong những đại chỉ ăn đồ nướng Sài Gòn ngon và rẻ. Chỉ với 8K đồng giá cho các xiên thịt, hải sản và rau củ, có khi bạn lại phải ăn đến cháy túi.
Bên cạnh các món xiên que đồng giá, tại đây còn có các món được gọi theo phần có giá dao động 60-120K/phần cùng nhiều combo lẩu nướng hấp dẫn. Các loại thịt được ướp vừa ăn, rau dưa tươi mới với món tương chấm Hàn Quốc lạ miệng. Các loại lẩu thì đa dạng món ăn kèm và to ú ụ luôn nha.
 
 
Vừa rẻ lại ngon, không gian vô cùng thoải mái, lại có các chi nhánh tại quận 1, quận 5 và quận Tân Phú nên rất dễ dàng tụ tập vui chơi ăn ngon cuối tuần luôn nha.

2. Mr Big – Gò Vấp

Mr Big là quán đồ nướng Sài Gòn rất được ưa thích tại khu vực quận Gò Vấp. Với giá dao động từ 5-15K cho các loại xiên que nên không cần lo lắng về giá mà vô tư ăn thả ga luôn. Tại đây các món nướng đa dạng, phong phú từ tôm, mực, bò, ếch, gà, thịt ba chỉ, nghêu, cá cho bạn tha hồ lựa chọn.
 
Quán nằm trên vỉa hè rất gần gũi, thức ăn được ướp đậm vị và thơm ngon, lại còn có lẩu giá rẻ chỉ từ 80K và được oder kim chi ăn kèm miễn phí nữa. Chỉ cần đi từ xa là đã ngửi được hương vị đồ nướng thơm ngất ngây rồi đó.

3. Xiên que nướng Tomato – quận 10

Tọa lạc ngay trên con đường ăn uống Nguyễn Tri Phương nên quán xiên que nướng này luôn đông khách và rất dễ kiếm. Các xiên que nướng được trưng bày đầy đủ trên các khay được ướp lạnh nên rất tươi, nhìn qua đầy mĩ vị và màu sắc. Có đến hàng chục loại xiên que cho bạn tha hồ lựa chọn, ăn bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.
 
 
Quán lại còn có nước lẩu cực kỳ ngon, nếu bạn không thích ăn nướng thì có thể ăn xiên que nhúng lẩu cũng ngon không kém nhé.

4. Mèo Ú BBQ – quận 3

Team mê đồ nướng Sài Gòn sẽ không thể quả qua quán Mèo Ú BBQ đồng giá 5K ở quận 3 nha. Tuy là quán nướng vỉa hè nhưng lại luôn đông khách vì hương vị thơm ngon cùng thực đơn đa dạng.
 
 
Từ các món thịt, mực, tôm, chân gà, hồ lô, xúc xích, các loại rau củ đều được ướp nướng với hương vị cực ngon và dễ ăn. Đặc biệt, những loại xiên que thông thường ở đây giá chỉ 5K nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, ăn thả ga mà không lo “cháy túi”.

5. Xiên nướng 79 – quận 8

Thêm 1 quán nướng vừa ngon vừa rẻ được ghi danh vào bản đồ món nướng Sài Gòn. Các món xiên que ở đây được ướp đậm đà, và giữ lạnh nên ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon.
 
Với giá dao động từ 5-10K cho mỗi xiên lại còn đa dạng các loại xiên que trông khác gì tiệc buffet nên bạn tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích nhé. Ở đây còn có lẩu các loại rất vừa miệng các bạn nhé!
 
Đặc biệt hơn, quán nướng vỉa hè này cũng rất hút khách ở phần nước chấm, là loại muối ớt xanh được pha đúng vị, vừa cay vừa thơm vừa có độ béo nhẹ khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên.
 
Các quán đồ nướng Sài Gòn vừa ngon lại rẻ đã có, set kèo cùng đồng bọn oanh tạc no căng bụng thôi nào !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :