Ăn bánh mì có gây tăng cân không?



Bánh mì chứa bao nhiêu calo ?  Ăn bánh mì có gây tăng cân khôngNhiều người nghĩ rằng ăn bánh mì nạp nhiều năng lượng dễ chuyển đổi thành chất béo gây tăng cân cho cơ thể. Nhưng thật ra lượng tinh bột có trong bánh mì mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bánh mì có thực sự gây tăng cân?

Mỗi ngày cơ thể bạn cần nạp một lượng calories (calo) nhất định để đảm bảo các hoạt động vui chơi, sinh hoạt và làm việc hiệu quả. Bánh mì không phải là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn tích tụ mỡ và bị béo lên mà là do chế độ ăn uống không hợp lý, lượng calo hấp thụ nhiều hơn mức calo cần tiêu thụ hàng ngày.

Vậy ăn uống như thế nào là hợp lý? Tùy theo độ tuổi, giới tính và hoạt động hàng ngày ở mỗi người sẽ có chế độ ăn và lượng calo phù hợp tương ứng. Tổ chức y tế thế giới (WHO) khuyến nghị lượng calo trung bình cần hấp thụ mỗi ngày ở nam giới là 2.500-2.700 calo, nữ giới là 2.000-2.200 calo, trẻ em là 1200-1800 calo và người hoạt động thể lực cao gần 3.000 calo.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng lượng tinh bột có trong bánh mì chế biến từ hạt lúa mì nguyên cám giúp kiềm cảm giác đói tốt, kiểm soát được lượng đường và tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp duy trì cân nặng hiệu quả. Lượng vitamin B, chất xơ và carbohydrate phức hợp tạo ra năng lượng hoạt động, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Lượng bánh mì bạn nên ăn mỗi ngày khoảng 480-640 calo/ngày.

ăn-bánh-mì-có-tăng-cân-không-hình-ảnh-1

Ăn kiêng hiệu quả với bánh mì que BMQ

Bánh mì que chứa bao nhiêu calo?

Chỉ với 189 calo/que, bánh mì que kiểu Pháp BMQ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ăn bánh mì nhưng vẫn muốn giữ được “eo thon dáng đẹp”. Là thương hiệu bánh mì Pháp hoạt động hơn 9 năm tại Việt Nam, bánh mì que BMQ trở nên gần gũi và quen thuộc với người Việt nhờ lớp vỏ bánh giòn thơm đúng kiểu Pháp kết hợp hương vị patê tươi ngon, béo ngậy được làm theo công thức thuần Việt.

Bánh mì que không chỉ thuận tiện cho bữa ăn nhanh, giúp tiết kiệm thời gian mà còn là thực phẩm ăn kiêng hiệu quả. Bạn có thể dùng bánh mì que thay thế cho bữa ăn sáng và bữa ăn nhẹ, kết hợp ăn kèm với rau củ quả, súp, các loại thịt… để tăng thêm lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Đặc biệt, bánh mì que pháp BMQ có mức giá bình dân, thích hợp cho mọi khách hàng từ trẻ nhỏ đến người già. Với giá 7.000đ/que, bạn có thể ăn bánh mì que thả ga hoặc mua về / sẻ cùng bạn bè, người thân tùy thích.

ăn-bánh-mì-có-tăng-cân-không-hình-ảnh-2

Mách nhỏ bí quyết ăn bánh mì giảm cân:

- Đọc kỹ thành phần của các loại bánh mì trước khi mua. Bạn nên chọn những loại bánh mì có ít calo và chất béo, được làm từ hạt lúa mì nguyên cám.

- Những loại bánh mì giảm cân tốt nhất hiện nay bạn có thể chọn là bánh mì đen, bánh mì lúa mạch, bánh mì nâu…

- Nên ăn bánh mì thay cho bữa sáng hoặc ăn xế, không nên thay cho bữa ăn chính dễ dẫn đến nạp nhiều calo, gây tăng cân mất kiểm soát.

- Kết hợp ăn bánh mì với các loại rau củ, canh súp, món ăn kèm… để đỡ ngấy và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hơn.

Đặt mua bánh mì que BMQ với mã giảm giá cực ưu đãi tại App BMQ. Link tải app cho quý khách hàng quan tâm: banhmique.com/dl. Mọi thắc mắc vui long liên hệ hotline 1900 555519 để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn nhé.

 

 

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :