Ăn bánh mì chấm sữa có béo không và chế độ ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả


Ăn bánh mì chấm sữa có béo không hiện đang là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là chị em đang có kế hoạch giảm cân. Vậy, nếu ăn bánh mì chấm sữa liên tục vào buổi sáng có khiến bạn tăng cân và một chế độ ăn như thế nào sẽ giúp bạn hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả? Những vấn đề này sẽ được BMQ giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Ăn bánh mì chấm sữa có béo không?

Bánh mì chấm sữa, nhất là sữa đặc là một trong những lựa chọn cho bữa sáng của nhiều người Việt cũng như người dân ở các nước châu Á. Bởi những lát bánh mì nóng ăn kèm với sữa đặc thơm ngon sẽ kích thích vị giác của bạn tối đa.
 
Đồng thời hương vị ngọt béo với tinh bột từ bánh mì cung cấp một lượng năng lượng nhất định cho bạn để bắt đầu một ngày mới bận rộn.
 
 
Tuy nhiên, với những người ăn bánh mì chấm sữa thường xuyên thì vấn đề “ăn bánh mì chấm sữa có béo không?” lại được quan tâm rất nhiều. Theo nhiều chuyên gia sức khỏe cho biết, bánh mì chấm sữa tuy là món ăn sáng tiện lợi nhưng nếu ăn quá thường xuyên, phản khoa học món ăn này sẽ trở thành con dao 2 lưỡi sẽ tiềm ẩn những nguy cơ cho sức khỏe của bạn.
 
Để trả lời cho câu hỏi liệu ăn bánh mì chấm sữa có gây béo hay không bạn cần biết được lượng calo nhất định trong một chiếc bánh mì là bao nhiêu. Theo các thống kê từ chuyên gia dinh dưỡng cho biết, mỗi loại bánh mì khác nhau sẽ có lượng calo nhất định, cụ thể:
 
+ Bánh mì trắng, bánh mì làm từ lúa mạch đen, bánh mì sandwich làm từ bột khô có hàm lượng calo là 230.
+ Bánh mì sandwich trắng có 275 calo.
+ Bánh mì hamburger có 296 calo...
 
Thông thường, một ổ bánh mì nhỏ sẽ chứa 80 calo. Và với những người ăn kiêng, bạn không nên sử dụng bánh mì chấm sữa cho bữa sáng bởi hàm lượng calo cho mỗi lần bạn hấp thu bánh mì chấm sữa rơi vào khoảng 500 calo. 500 calo này tương đương với ¼ lượng calo cho 1 ngày của một người không trong chế độ ăn kiêng.
 
Mặt khác, lượng đường trong sữa đặc khá lớn và điều này không tốt cho sức khỏe của bạn nếu bạn hấp thu hàng ngày. Từ đây, với câu hỏi ăn bánh mì chấm sữa có bị béo không thì câu trả lời là có nếu như bạn ăn chúng mỗi ngày hoặc ăn nhiều hơn 3 lần trong 1 tuần. Cho nên bạn hãy thực sự chú ý về khẩu phần ăn bánh mì để giảm cân của mình nhé!

Chế độ ăn sáng phù hợp giúp bạn giảm cân hiệu quả

Có thể thấy rằng, ăn bánh mì chấm sữa liên tục và hàng ngày sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Do vậy, nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân thì hãy lưu ý chế độ ăn sau đây để có thân hình lý tưởng nhé.
 
+ Chỉ nên ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy: 1 tiếng sau khi ngủ dậy dạ dày của bạn hoạt động rất mạnh, trong 1 tiếng này bạn hãy để cho cơ thể đốt cháy calo thừa sau đó mới ăn bữa sáng nhẹ để cơ thể duy trì nhịp sinh học và tăng cường trao đổi chất.
+ Nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, protein như: Ngũ cốc, sản phẩm sữa, sữa chua, trái cây (chuối, dưa hấu, bưởi), các loại hạt (hạt ngô, quả óc chó, hạnh nhân), trứng, các loại cá như cá hồi và cá thu...
 
Còn nếu như bạn vẫn có “niềm đam mê” với bánh mì thì có thể lựa chọn các loại bánh mì có chứa ít calo như bánh mì nguyên cám, bánh mì lúa mạch, bánh mì đen... để đưa vào thực đơn bữa sáng.
 
Ngoài ra, những chiếc bánh mì que BMQ với hàm lượng calo ít, chỉ 189 calo cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn. Bánh mì que BMQ với hình dáng thon dài, phần nhân pate thơm phức sẽ vừa mang đến cho bạn một bữa sáng tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng về trọng lượng cơ thể.
 
 
Bạn có thể mua bánh mì que tại các cửa hàng, đại lý bánh mì que BMQ hoặc mua bánh online thông qua số Hotline: 1900 555 591 hoặc đặt bánh tại ứng dụng www.banhmique.com/dl với nhiều ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
Như vậy, từ những chia sẻ trên đây của chúng tôi bạn đọc đã biết được ăn bánh mì chấm sữa có béo không rồi. Hy vọng thông qua đây bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho bữa sáng để có được vóc dáng cân đối và như ý.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :