9 loại bánh mì giúp giảm cân hiệu quả và an toàn


Bánh mì không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày mà còn có công dụng giúp giảm cân hiệu quả. BMQ mách bạn 9 loại bánh mì bánh mì giúp giảm cân cũng như giảm được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường để bạn có được một vóc dáng đáng mơ ước và một sức khỏe thật tốt nhé !

Bánh mì lúa mạch đen

Là loại bánh mì được làm từ 100% lúa mạch đen thiên nhiên, rất thích hợp cho những người bị dị ứng với gluten (một loại protein) có trong các loại bánh mì thông thường.
 
 
Ngoài ra, bánh mì đen còn chứa lượng chất xơ cao gấp 4 lần và ít hơn 20% lượng calo so với bánh mì trắng. Đồng thời, chỉ số đường huyết của bánh mì đen là không đáng kể.
 
Chính vì vậy, ăn bánh mì đen giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể, giảm các cơn thèm ăn và giúp giảm lượng đường huyết cho những người huyết áp cao.

Bánh mì nguyên cám

Bánh mì nguyên cám có hàm lượng protein thấp hơn 25%, chứa rất nhiều chất xơ vì cám là thành phần chứa nhiều chất xơ nhất trong lúa mì. Lượng đường huyết có trong bánh mì nguyên cám cũng ít hơn bánh mì thông thường.

Bánh mì hạt lanh

Trong hạt lanh có chứa rất nhiều chất xơ và các axit béo khác. Ngoài ra hạt lanh còn có hàm lượng selen, kali và mangan cao. Các chất xơ cùng axit béo có trobf bánh mì hạt lanh giúp đốt cháy calo thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Bánh mì yến mạch

Bánh mì yến mạch có lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời yến mạch cũng là loại ngũ cốc giúp no lâu nên khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Bánh mì Ezekiel

Đây là loại bánh mì được làm từ mầm ngũ cấp nguyên hạt, đậu và hạt kê nên có hàm lượng vitamin cao, chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Do làm từ mầm ngũ cốc nên bánh mì có độ ngọt tự nhiên, chứa ít calo, chỉ số đường huyết thấp nên rất thích hợp cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường.

Bánh mì nâu

Bánh mì nâu được làm từ lúa mì nguyên vỏ, có chứa nhiều fiber, hàm lượng chất xơ cao và lượng calo thấp, giúp giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường săn chắc cơ bắp.

Bánh mì Pita

Là loại bánh mì có xuất xứ từ khu vực Trung Đông, được làm bằng ngũ cốc. Vì được làm bằng ngũ cốc nên bánh mì Pita có hàm lượng chất xơ và khoáng chất cao, chứa ít protein và calo hơn các loại bánh mì thông thường nên rất thích hợp cho những người muốn giảm cân.

Bánh mì nguyên hạt

Bánh mì nguyên hạt thường được làm bằng hỗn hợp hạt của 9 loại ngũ cốc khác nhau. Loại bánh mì này có chỉ số đường huyết thấp, nhiều đạm thực vật và chất xơ, khi ăn có cảm giác no lâu, giúp giảm cơn thèm ăn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Bánh mì sấy khô

Bánh mì sấy khô là món ăn cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả, thay thế các bữa ăn chính nhưng vẫn duy trì năng lượng cho một ngày dài.
 
Bánh mì sấy khô có thể biến tấu với nhiều món ăn để đa dạng vị ngon khiến bạn không nhàm chán như bánh mì sấy khô bơ đường, bánh mì chuối sấy khô, salad bánh mì sấy, ngũ cốc với bánh mì sấy…
 
 
Bánh mì sấy khô bơ đường BMQ sẽ không làm bạn thất vọng với lớp bơ đường dịu thanh vừa đủ. Bánh mì sấy bơ đường BMQ được cắt sấy từ bánh mì que nhỏ nhắn, vừa tay, bỏ vào miệng là tan ngay, hương vị thơm ngon đọng lại trên lưỡi sẽ khiến cho bạn ngất ngây ! Bạn có thể dùng bánh mì sấy BMQ ăn kèm bánh mì sấy với nhiều loại rau xanh và ngũ cốc để cung cấp chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
 
Vóc dáng và thân hình đẹp là ươc mơ của biết bao người. Hãy bỏ qua chế độ giảm cân chỉ có rau xanh đi thôi vì đã có 9 loại bánh mì giúp giảm cân hiệu quả và an toàn, còn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể bạn nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :