7 quán bánh mì bình dân ở Hà Nội ai ăn cũng phải khen ngon


Là những hàng bánh mì ngon nức tiếng của Hà Nội, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi những ở bánh mì tại những quán này chỉ tầm 30 đến 40 ngàn/ ổ nhưng lại vô cùng thơm ngon và chất lượng.

Bánh mì Đình Ngang

Hàng bánh mì Trâm ở Đình Ngang là một trong những hàng bánh mì mà bạn sẽ vô cùng ưng ý. Ngoài những nguyên liệu thường ăn kèm với bánh mì như pate, xúc xích, xá xíu, chả trứng chiên, dưa leo... bánh mì ở nơi này còn được ăn kèm với nước xốt màu cam đậm đà sóng sánh. Nhờ loại nước sốt đặc biệt này mà các nguyên liệu trên trở nên hài hòa hơn với đủ vị mặn, ngọt, thanh và béo.

Bánh mì ở đây có 2 loại chính: bánh mì thập cẩm và bánh mì sốt vang. Không đa dạng, nhiều màu sắc và thu hút bằng bánh mì thập cẩm, nhưng bánh mì sốt vang ở đây có phần nước vừa miệng và phần thịt cực chất lượng, tươi ngon. Giá cho 1 phần bánh mì thập cẩ đầy đủ tại đây là 30 ngàn đồng/ phần , còn bánh mì sốt vang là 40 ngàn đồng/phần.

Bánh mì ở đường Lương Ngọc Quyến

Là một trong những hàng quán bán bánh mì có tiếng tại Hà Nội, quán bánh mì Đức Long ở đường Lương Ngọc Quyến chuyên bán loại bánh mì Doner Kebap. Nhiều thịt, đầy ắp rau và được rưới lên nước sốt mayonnaise đậm đà, một ổ bánh mì vô cùng chất lượng và no căng bụng ở đây được bán với mức giá chỉ 30.000 đồng.

Thời gian gần đây, hàng bánh này ngoài bán bánh mì kebap còn có thêm một số món ăn mới được biến tấu như kebap đĩa, kebab khoai và cơm kebab. Những phần ăn này được trang trí vô cùng bắt mắt với đầy đủ rau thịt, nước sốt và tương ớt. Mức giá của những món ăn mới này cũng chỉ nhỉnh hơn 1 chút, nằm trong khoảng 40 đến 50 ngàn đồng.

Bánh mì pate Lãn Ông - Chả Cá

Loại bánh mì chính của hàng bánh mì này là bánh mì pate. Dù nguyên liệu cho món bánh mì này vô cùng đơn giản, nhưng nhờ tài nấu món pate thơm ngon, vừa béo lại vừa bùi vô cùng được lòng khách mà tiệm bánh mì này trở nên nổi tiếng. Chỉ cần quết 1 lớp pate mịn màng thơm phức lên ruột bánh, thêm chút ruốc, hành phi và rau mùi là đã tạo nên một chiếc bánh mà ai ăn cũng phải mê mẩn và tấm tắc khen ngon.

Để hài lòng các vị thực khách đến từ nước ngoài, hiện nay quán đã bổ sung thêm một số nguyên liệu mới bên cạnh bánh mì pate như xúc xích, thịt nguội, giăm bông... Bên cạnh việc làm phong phú món ăn để làm chiều lòng khách hàng, một ổ bánh mì của nơi này cũng có mức giá khá bình dân, chỉ từ 20 đến 35 ngàn/ cho một ổ bánh mì đầy đủ.

Bánh mì chả Lê Đại Hành

Nổi tiếng với món bánh mì chả, tuy nhiên nơi đây thật ra là một xe giò chả lâu năm nchứ không phải là một hàng quán chuyên bán bánh mì. Bày bán đủ các loại chả ở góc đường Lê Đại Hành trong nhiều năm, chất lượng chả ở đây là không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, món chả mỡ ở đây có độ béo, bùi, giòn vừa phải nên khi ăn cùng bánh mì đã khiến cho món bánh mì chả ở đây vô cùng được ưa chuộng. Sáng nào khách hàng cũng tấp nập ghé qua xe bán chả này để mua được món bánh mì chả trứ danh.

Chả ăn bánh mì thường được ủ cho nóng, khi có khách hàng đến mua thì chả mới được thái ra những miếng to bản rồi kẹp vào bánh. Với mức giá vô cùng hợp túi tiền, chỉ 22 ngàn đồng/ ổ, bánh mì chả ở đây ngoài chả nóng nổi và bánh mì giòn còn được kẹp thêm gỏi chua, sốt mayonnaise nhà làm sánh mịn, ngò thơm dịu và tương ớt cay cay.

Bánh mì 38 Đinh Liệt

Là một tiệm bánh mì truyền thống, bánh mì Đinh Liệt có những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mỳ của nơi này được nướng bằng lò than chứ không phải lò nướng nên có độ nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn. Dù ăn kèm với bất cứ loại nhân nào thì lớp bánh mì nóng hổi, thơm giòn, vàng rợp và phần nước sốt đậm đà tại đây cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hài lòng hơn.

Thời gian gần đây, bên cạnh bánh mì truyền thống thì tiệm bánh này cũng đã bán thêm nhiều loại bánh mì mới khác để làm phong phú món ăn và thu hút thêm nhiều khách hàng. Các loại bánh mì mới ở đây gồm bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai...Ngoại trừ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò có mức giá hơi cao là 50 ngàn đồng/phần, những loại bánh mì còn lại của tiệm đều có mức giá trung bình rất ưu đãi - từ 25 đến 30 ngàn/ ổ.

Bánh mì Bà Dần, Lò Sũ

Xuất hiện ở tại Hà Nội vào những năm 1979, bánh mì Bà Dần đã trở thành 1 trong những thương hiệu bánh mì lâu năm nhất của Thủ đô. Ngoài việc nổi tiếng với việc thay mới bánh mì sau 3 tiếng/lần để bánh mì luôn nóng giòn, món bánh mì pate với lớp pate béo ngậy thơm ngon khó cưỡng cũng là một trong những lý do khiến bánh mì Bà Dần vẫn luôn hút khách.

Ngoài bánh mì truyền thống, bánh mì Bà Dần còn phục vụ thêm cả bánh mì chảo. Bánh mì chảo ở đây được phục vụ với trứng, pate, thịt, dưa leo... nhưng khôgn đi kèm với nước sốt. Do có nhiều loại bánh mì nên mức giá ở đây dao động từ 25.000 đến 45.000 đồng tùy từng loại bánh.

Bánh mì chảo Thái Thịnh

Nhắc đến bánh mì chảo là người ta sẽ nghĩ ngay đến bánh mì chảo phố Thái Thịnh, bởi lẽ  đây là nơi bắt nguồn của trào lưu "bánh mì chảo" ở thủ đô Hà Nội. Dù rằng các hàng quán khác cũng phục vụ bánh mì chảo, thậm chí còn biến tấu thêm nhiều nguyên liệu hơn, bánh mì chảo Thái Thịnh vẫn giữ nguyên nguyên liệu làm nên tên tuổi với phần bánh chỉ gồm một trứng ốp la, một miếng pate cỡ lòng bàn tay được chiên lên ăn kèm với dưa leo và bánh mì, hoàn toàn không ăn với thịt hay nước sốt.

Dù nguyên liệu của 1 phần bánh mì không được phong phú, nhưng lại chất lượng vô cùng. Phần pate được chiên vừa phải, dẻo thơm, trứng ốp la cũng được chiên rất khéo. Tuy nhiên, do không kèm nước sốt nên sẽ hơi khô so với các loại bánh mì chảo khác. Bên cạnh bánh mì chảo, bánh mì Thái Thịnh còn có bánh mì sốt vang, dù thịt không phải loại ngon nhưng phần nước được nấu rất vừa miệng.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :