5 món ăn vặt kinh doanh cho học sinh hot nhất hiện nay


Kinh doanh món ăn vặt từ lâu đã trở thành công việc đem lại lợi nhuận cao, ổn định cho nhiều người. Với phần lớn dân số là người trẻ, cộng thêm xu hướng ăn vặt ở đối tượng học sinh sinh viên càng ngày càng tăng. Chính vì vậy mà kinh doanh món ăn vặt cho học sinh ngày càng phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các món ăn vặt dễ làm bán cho học sinh sinh viên, lại đem lại lợi nhuận cao.

Kinh doanh các món ốc

Đây là món ăn được rất nhiều người dùng ở mọi độ tuổi khác nhau yêu thích và sử dụng. Ốc cũng là một trong những món ăn vặt dễ kinh doanh bởi độ phổ biến cũng như hương vị thơm ngon của các loại ốc khi được chế biến. Với giá thành mỗi phần ốc không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau đã mang lại hiệu quả kinh doanh rất tốt cho người bán. Ngoài ra, các loại ốc ở nước ta cũng rất đa dạng khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món yêu thích với giá cả vừa phải, phù hợp. Chính bởi những điểm thuận lợi trên, ốc ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng. Và người kinh doanh cũng có một khoản thu nhập khá và ổn định khi kinh doanh món ăn hấp dẫn này.
 

Kinh doanh bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên là một món ăn phổ biến được bày bán rất nhiều trước cổng trường học, công ty hay những nơi đông người như bệnh viện. Và đây cũng là món ăn nhận được rất sự yêu thích của đông đảo người dùng bởi sự hấp dẫn thơm ngon và giá thành phù hợp. Chỉ với 5 – 10 ngàn đồng, bạn đã có ngay một món ăn vặt nóng hổi vừa được chiên xong ngay trước mắt. Vị thơm ngọt của chuối cùng với độ giòn của bột chiên càng làm cho món bánh này trở nên hấp dẫn. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh và sinh viên thì đây là một món ăn vặt lý tưởng với giá cả phù hợp túi tiền.
 

Hột vịt lộn, trứng cút lộn xào me

Đây là những món ăn rất phổ biến được nhiều người biết đến và sử dụng. Giá cả rẻ, chất lượng lại thơm ngon và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau đã mang lại cho người kinh doanh cơ hội kinh doanh và một nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, hột vịt lộn, trứng cút lộn cũng là một món ăn với nhiều chất dinh dưỡng nên càng nhận được sự chú ý và yêu thích của đông đảo người dùng dành cho món ăn này.
 
Kinh doanh bánh ngọt
Các loại bánh ngọt với đủ màu sắc và mùi vị hấp dẫn được bày bán hiện nay cũng là một trong những món ăn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Với sự ưa chuộng của  một bộ phận lớn người dùng như vậy, bánh ngọt là một món ăn vặt có thể mang lại lợi nhuận ổn định cho người kinh doanh.
 
Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ
Với gói nhượng quyền thương hiệu của bánh mì que, khách hàng có thể bắt đầu công việc kinh doanh bánh mì que hoàn thiện, có thương hiệu đàng hoàng. Chỉ từ 3 - 5 ngày là bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh mà không cần phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một sự phục vụ tận tình, chu đáo.

Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn sẽ được BMQ hỗ trợ toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để việc kinh doanh của bạn khởi đầu thuận lợi, thành công ngay. Trang thiết bị bao gồm:
  • Xe bánh mì
  • Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi thành thục
  • Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ
Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que của chúng tôi mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các bạn, đây là sản phẩm mới nên thị trường các tỉnh/thành phố rất tiềm năng và mong các bạn sớm nắm bắt được cơ hội kinh doanh này. Ngoài ra, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ Hotline 1900 5555 91 để được tư vấn cụ thể nhé !
Chúc các bạn thành công!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :