5 món ăn sáng nhanh rẻ dành cho người bận rộn



Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất, giúp chúng ta có năng lượng để hoạt động cho cả ngày dài. Sau đây là 5 món ăn sáng nhanh rẻ mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng và thay đổi khẩu vị mỗi ngày.

Top các món ăn sáng nhanh ngon rẻ

1. Món Xôi

Món xôi với nhiều vị khi ăn sáng sẽ rất chắc bụng

Xôi là một trong 5 món ăn sáng nhanh rẻ lại vô cùng quen thuộc và đặc biệt lại rất phù hợp với những người có quỹ thời gian ít ỏi. Với nhiều lựa chọn phong phú như: xôi lạc, xôi ngô, xôi xéo, xôi đỗ đen… cùng với giá cả phải chăng chỉ từ 10 ngàn đồng, bạn đã có nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài phía trước. Hơn thế nữa, xôi lại xuất hiện ở khắp mọi nơi: từ trường học, vỉa hè, chợ, ngã ba, ngã tư… rất dễ dàng có thể mua được. Đây là một trong những món ăn sáng được ưa chuộng hàng đầu ở nước ta.

2. Món bún nước

Món bún dễ ăn cho mỗi buổi sáng thanh đạm

Bún được coi là một nét đẹp văn hóa và là một món ăn không thể thiếu của người dân miền Bắc nói riêng và nước ta nói chung. Có rất nhiều loại bún như: bún bò, bún cá, bún riêu, bún ốc… Mỗi loại lại có những đặc trưng riêng, vị ngon khác biệt. Với giá cả dao động từ 10 – 30 ngàn đồng, chúng ta đã có thể thưởng thức nhiều loại bún khác nhau, với những cách ăn khác nhau, những hương vị làm cho chúng ta không thể nào quên.

3. Trứng vịt lộn

Món trứng vịt lộn với đầy đủ chất dinh dưỡng

Thêm một món ăn sáng nhanh rẻ cực kỳ bổ dưỡng với giá “hạt dẻ” được nhiều người ưa chuộng. Nằm trong danh sách “những món ăn kinh dị nhất thế giới”, tuy nhiên, với những người bận rộn mà lại muốn có một bữa sáng giàu dinh dưỡng thì không nên bỏ qua món ăn này. Hai quả trứng vịt lộn, một chút gừng thái sợi, vài lá rau răm thêm đĩa muối chanh là bạn đã có cả một bữa sáng đủ chất với giá cả siêu tiết kiệm rồi.

4. Mì tôm
Món mì gói cũng rất dễ tiêu hóa vào buổi sáng.

So về độ nhanh và phổ biến, chắc chắn không món ăn sáng nào có thể vượt qua được mì tôm. Xuất hiện từ rất lâu, đến nay, dù mọi vật đều biến đổi không ngừng, nhiều món ăn sáng cầu kỳ hơn, màu sắc hơn xuất hiện, mì tôm vẫn giữ một giá trị lâu bền đối với bữa sáng của mỗi gia đình Việt. Chỉ với ba phút, chúng ta đã có một bữa ăn sáng nhanh, tiện lợi. Tuy vậy, do độ nóng khá cao và nhiều chất béo, nên một tuần chúng ta chỉ nên ăn mì tôm 2 lần để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

5. Bánh mì que - Giao hàng tận nơi

Có mặt trên khắp nẻo đường Việt Nam, bánh mì trở thành một trong những món ăn sáng nhanh rẻ đáng tin cậy cho mọi lứa tuổi. Càng về sau này, bánh mì lại càng được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Bánh mì que kiểu pháp thơm ngon cho bữa ăn sáng. Tuy vậy, bánh mì que Pháp BMQ được chú ý hơn cả. Với chỉ 9 ngàn đồng bạn sẽ có được một chiếc bánh mì que Pháp với lớp vỏ thơm giòn, pate béo ngậy, tương ớt handmade 100% hợp vệ sinh. Một ngày dài tiêu tốn nhiều năng lượng sẽ chẳng là vấn đề nữa.

Bên cạnh đó, các bạn có thể đặt bánh mì que và giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt. Hãy lựa chọn cho mình món ăn sáng nhanh rẻ và giàu chất dinh dưỡng.

Chúc bạn có những lựa chọn bữa ăn sáng phù hợp và ngon miệng !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :