Top 4 món ăn tốt cho người thức khuya


Những người thức khuya để làm việc, học tập rất dễ khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Vậy nên, trong khoảng thời gian làm việc buổi đêm, chúng ta có thể bổ sung các món ăn khuya có chất dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Hãy cùng team BMQ tìm hiểu các món ăn khuya tốt cho sức khỏe dành các bạn phải làm việc vào buổi tối.

Bánh canh cua

Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị mới lạ của món bánh canh cua thì bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ bán món ăn dân dã mà được nhiều người yêu thích này. Khi bạn ăn tối với món ăn này thì sẽ được trải nghiệm hương vị đậm đà với những sợi bánh dai ngon khiến bạn không cưỡng lại được sức cuốn hút của món ăn này. Ngoài ra, kết hợp của xương heo, tôm sú hay cua biển cùng với vị đậm đà của nước dùng đã tạo ra một món ăn ngon bổ rẻ mà ai ai cũng thích mê.
 

Bún bò Huế

Bạn chưa biết nên ăn tối như thế nào để có được một bữa ăn vừa ngon miệng lại vừa no lại vừa đầy đủ dinh dưỡng thì món bún bò Huế chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sự kết hợp của nước bún, giò heo và thịt bò cùng với mắm ruốc, muối tiêu và hành hương đã giúp tạo nên một hương vị mới lạ của món bún này.
 

Hủ tiếu

Cũng giống bún bò, hủ tiếu là món ăn dân giã của người miền Nam được yêu thích và cũng rất dễ tìm kiếm. Chỉ cần đi ra đầu ngõ hoặc đầu các khu phố, bạn đã có thể tìm cho mình một quán hủ tiếu gõ. Thêm vào nước dùng của món ăn này được nấu bằng xương ống của heo kết hợp với một ít mực khô, tôm he khô rồi đun lửa nhỏ để thu được nước dùng tuyệt ngon. Đây là bí quyết nấu nước dùng của món hủ tiếu mà không phải một người nào cũng biết cách làm. Ăn hủ tiếu gõ vào buổi tối vừa no vừa giúp bạn thưởng thức được hương vị của miền Nam.
 
Bánh mì que BMQ giòn giòn cực ngon
Với phương châm ngon – chất lượng – tiện lợi thì bánh mì que chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yếu tố này. Bánh mì từ lâu luôn là món ăn quen thuộc giúp dân cú đêm dùng lót dạ mỗi khi đói. Không cần cầu kì gì nhiều, một chiếc bánh nóng hổi nhét đầy đặn pate, chả lụa, thịt nướng… thì đã đủ hấp dẫn và no căng bụng. Ngoài ra, một bánh mì que chỉ chiếm 96 calo nên các bạn ăn mà không sợ tăng cân đâu nhé.
 
Đặc biệt là bánh mì que Pháp, bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
 
Bên cạnh đó, các bạn muốn ăn bánh mì que và giao hàng tận nơi hãy đặt qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :