Vì sao nên chọn Bánh mì que Pháp BMQ làm món ăn vặt?


Hiện trên thị trường có rất nhiều món ăn vặt ngon và lạ miệng, nhưng không phải món nào cũng tốt cho sức khoẻ và cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho bạn. Bánh mì que Pháp với tiêu chí Tiện - Tươi - Vui sẽ đáp ứng yêu cầu ngon, dinh dưỡng và tiện cho bạn.
 
Quan niệm xưa cho rằng ăn vặt không tốt cho sức khỏe, thế nhưng, thực tế thì nó cũng mang lại nhiều lợi ích nếu được thực hiện đúng cách. Những món ăn vặt là giải pháp giúp bạn thỏa mãn cơn đói, cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng cho nhu cầu đòi hỏi của cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần chọn lọc món ăn vặt chứa nhiều chất béo và calorie, chúng có nguy cơ gây bất ổn cho sức khỏe của bạn.
 
 
Dân văn phòng thường ăn vặt khá nhiều. Thế nhưng ăn như thế nào để duy trì được vóc dáng và đảm bảo sức khoẻ thì có rất nhiều người chưa biết cách ăn làm sao cho khoa học. So với các đối tượng khác, dân văn phòng dễ bị tăng cân và béo bụng hơn bởi tính chất công việc ít di chuyển, ít vận động, nhưng nếu ăn vặt đúng cách và biết chọn loại thức ăn để ăn đúng thì rất tốt cho sức khỏe của bạn. Tốt nhất bạn cần tránh chọn món ăn vặt có chứa thành phần carbohydrate đơn như kẹo, nước có gas .. Hãy chọn thức ăn có thành phần carbohydrate phức như trái cây, các loại đậu hay ngũ cốc.
 
 
Vì sao nên chọn Bánh mì que Pháp BMQ làm món ăn vặt ?
 
Chỉ với 189 calo/que, bánh mì que kiểu Pháp BMQ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ăn bánh mì nhưng vẫn muốn giữ được “eo thon dáng đẹp”. Là thương hiệu bánh mì Pháp hoạt động hơn 9 năm tại Việt Nam, bánh mì que BMQ trở nên gần gũi và quen thuộc với người Việt nhờ lớp vỏ bánh giòn thơm đúng kiểu Pháp kết hợp hương vị pate tươi ngon, béo ngậy được làm theo công thức thuần ViệtBánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp. Ngoài ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que Pháp còn nổi tiếng bởi vỏ bánh giòn giòn, hương vị béo béo, đậm đà vừa miệng kết hợp với tương ớt handmade, kích thích vị giác khó tả.
 
 
Bánh mì que là một món ăn vặt dễ ăn vì chỉ với 9k/que bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh mì nóng giòn thơm phức. Bánh mì que còn đảm bảo yêu cầu hợp vệ sinh khi pate được làm 100% từ nguyên liệu tươi và không có chất bảo quản. Tương ớt bánh mì que Pháp cũng được làm handmade nên đảm bảo được tiêu chí  an toàn thực phẩm cho người dùng. Trước khi giao đến tay khách hàng, bánh mì que Pháp được nướng trong lò nướng với nhiệt độ thích hợp để bánh mì có vị giòn giòn đặc trưng mà không phải bánh mì nào cũng có được.
 
Ngoài ra, bánh mì que Pháp là bánh mì duy nhất có Hotline Giao Hàng 1900555591 MIỄN PHÍ, nên bạn chỉ cần gọi điện sẽ có người ship tận nhà cho bạn, cực kỳ thuận tiện cho các bạn bận rộn hoặc dân văn phòng. Với chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng toàn quốc, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì  qua ứng dụng www.banhmique.com/dl. Hoặc hiện nay, bạn có thể đặt mua bánh mì que qua các ứng dụng khác như: foody, deliverynow, gradfood sẽ được nhận giá ưu đãi. Khi bạn đặt hàng qua app BMQ, bạn sẽ được nhận code giảm giá với số lượng 10-20-30 que.
Với các tính tiện ích và chất lượng dinh dưỡng bánh mì đã được nêu ở trên, vậy thì tại sao không thử sử dụng bánh mì que là 1 món ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bản thân và đồng nghiệp sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
 
Chúc bạn ngon miệng và có thời gian vui vẻ khi ăn bánh mì que !
 
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :