Top món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh ngon ngất ngây


Bình Thạnh là một trong những quận nổi tiếng với những cung đường và hàng tá món ăn vặt đủ khiến bạn mê mẩn. Bạn không muốn đi xa nhưng vẫn có thể thưởng thức được những món ngon cực dễ đó nhé. Cùng điểm qua những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Bình Thạnh mà BMQ giới thiệu dưới đây nhé.

Bánh đúc nóng | Món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh

Bánh đúc nóng là một trong những món ăn dân dã rất nhiều người ưa thích, được xếp vào top những món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh. Bánh đúc nóng đủ vị là loại bánh được làm từ bột gạo với bên ngoài sánh mịn nhận được làm từ khá nhiều nguyên liệu như thịt xào mộc nhĩ giòn giòn, cùng với một chút rau thơm đủ loại.
 
 
Bánh đúc nóng thu hút nhiều người bởi nước xương hầm dịu ngọt và béo ngậy, có màu vàng nhẹ vẫn giữ được độ trong đẹp mắt và thanh mát vừa phải chứ không nổi đầy sánh mỡ. Bánh đúc được làm khá đặc, bạn sẽ cảm thấy bột bánh dẻo quánh khi dùng thìa để xúc bánh, bánh sẽ kéo thành dây chứ không đứt đoạn hay loãng. Muốn ăn thì order về liền nha.

Gà rán sốt cay | Món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh

Một đĩa gà rán sốt cay mà ăn trong những ngày thơi tiết se lạnh thì ngon còn gì bằng. Món gà rán nóng hổi cùng với vị cay dịu có thể ăn kèm với cơm. Nguyên liệu để làm nên món ăn này cũng khá đơn giản với thịt gà, ớt, rượu trắng, bột mì, bột nếp cùng nhiều gia vị khác nữa. Công thức gà rán sốt cay này khá đặc biệt ở chỗ thịt gà khá là giòn, bên ngoài được phủ một lớp sốt sóng sánh cay cay, đậm đà hương vị. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và béo ngậy của từng thớ thịt cùng với mùi hương thơm nồng nàn của ớt cùng các hương vị khác nữa.

Thịt xiên nướng | Món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh

Thịt xiên nướng được xếp vào danh sách những món ăn vặt quận Bình Thạnh đang được khá nhiều thực khách yêu thích nhất hiện nay. Nhiều loại xiên thịt như heo, bò, gà, dê, nai.. được ướp sốt đậm đà rồi đem nướng trên than hồng. Món ăn này mang đến cho người ăn một hương vị đặc biệt. Vị thơm ngon và béo ngậy của thịt thấm đượm cùng với các loại gia vị tạo nên một món ăn vạn người mê.
 

Sườn nướng phô mai | Món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh

Sườn nướng phô mai đang là một trong những món ăn thống trị trong danh sách check in tại thiên đường ăn vặt Bình Thạnh của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích sườn nướng thì không nên bỏ lỡ việc thưởng thức món này đâu đấy nhé.
 
 
Sườn nướng mềm cay cay với phần sốt đậm đà, hương thơm nức mũi, mùi thơm nhẹ nhàng, thịt róc xương ăn cực kỳ cuốn lưỡi, ngon đến khó cưỡng. Sườn được phủ phô mai dẻo ngon, mang lại sự béo ngậy, kéo sợi tạo sự hấp dẫn khi ăn. món ăn này thừa khả năng thỏa mãn bất kỳ tín đồ mê phô mai nào luôn đó.

Bánh mì que BMQ | Món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Thạnh

Nếu bạn là một trong những fan trung thành của bánh mì thì ít nhất một lần trong đời hãy thưởng thức món bánh mì que đầy hấp dẫn. Món bánh mì que có nguồn gốc từ nước Pháp đang được khá nhiều học sinh cũng như các nhân viên văn phòng yêu thích.
 
 
Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và giòn của bánh cùng với độ bảo ngậy của pate, hương thơm nồng nàn, lưu giữ lâu trong khoang miệng. Món ăn này cung cấp cho con người nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà có khá nhiều người đã lựa chọ bánh mì que để ăn trong các bữa sáng của gia đình mình.
 
Bạn có thể đặt bánh online, giao hàng tận nơi theo số hotline 1900 5555 91 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Grab Food, GoFood để có những chương trình khuyến mãi tốt nhất.
 
Trên đây là những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Bình Thạnh đang được yêu thích nhất hiện nay. Lưu lại liền nhé, để khi đói là chỉ cần order về liền thôi, nhanh chóng mà lại vô cùng tiện lợi nữa.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :