Top món ăn sáng ngon ở Tân Bình mà bạn không thể phớt lờ


Đến Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận Tân Bình mà bạn không thưởng thức những món ăn ngon tại đây thì quả thật là một điều thiếu sót. Bài viết này của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top món ăn sáng ngon ở Tân Bình để bạn có thể thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng một cách trọn vẹn nhé!

Quán mì Quảng Sâm

Món ăn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là mì Quảng và địa chỉ nổi tiếng tại Tân Bình đó là quán mì Quảng Sâm.
 
 
Tại đây có rất nhiều món mì cho bạn lựa chọn từ mì quảng gà, mì quảng thập cẩm, mì quảng sườn, mì quảng xương... Mì quảng tại đây với nước dùng đậm đà, sườn mềm và rất thơm, vừa miệng và đồ ăn kèm cũng rất phong phú và sạch sẽ.

Phở Ông Hùng - Top món ăn sáng ngon ở quận Tân Bình

Phở Ông Hùng là một trong những địa chỉ ăn sáng ngon tại quận Tân Bình mà bạn nên ghé qua thưởng thức.
 
 
Điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được ở đây đó chính là không gian quán rất ấm cúng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.
 
Đặc biệt phở ở đây rất ngon, chất lượng, thịt bò nạm tái bò viên tươi ngon, rau sạch sẽ. Nếu chưa biết nơi đâu ăn sáng ngon thì bạn hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.

Cơm tấm

Nói đến món ăn sáng quen thuộc và đảm bảo dinh dưỡng thì không thể không nhắc đến cơm tấm. Cơm tấm ở đâu Sài Gòn cũng có bán và quận Tân Bình cũng không phải ngoại lệ.
 
 
Và để được thưởng thức món cơm tấm ngon, đảm bảo thì bạn hãy đến cơm tấm 250 Bàu Cát. Cơm tấm tại đây được đánh giá là ngon và giá cả phải chăng.
 
Đặc biệt miếng sườn rất to, ướp ngon không bị khô, mỡ hành ngon. Bữa sáng mà được thưởng thức món cơm tấm hấp dẫn như vậy thì còn gì bằng đúng không ạ?

Bún thịt nướng

Món ăn sáng ngon ở Tân Bình tiếp theo mà bạn nhớ cho vào danh sách đó là bún thịt nướng.
 
 
Tô bún đầy đặn, bên trong là những miếng thịt nướng thơm ngon kèm với rau tươi, sạch sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng đầy hương vị.
 
Và ở Tân Bình nếu muốn thưởng thức món bún thịt nướng ngon và chất lượng thì bạn có thể bún thịt nướng Hải Đăng. Tại đây có nhiều món bún khác nhau để bạn lựa chọn cho bữa sáng của mình.

Bánh mì que BMQ

Không thể phủ nhận được rằng bánh mì que hiện đang là một lựa chọn lý tưởng cho một bữa sáng nhanh - gọn - nhẹ.
 
 
Bánh mì que BMQ được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, hình dáng thuôn dài với nhân pate cực hấp dẫn khiến bạn ăn là ghiền luôn đấy. Với lượng calo thấp sẽ giúp bữa sáng của bạn thật nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo được dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày mới.
 
Để mua bánh bạn có thể trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua số điện thoại 1900 555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl.

Bún giò heo

Bún giò heo là một món rất dễ ăn, đặc biệt với nhiều nơi đây là món ăn sáng vô cùng hấp dẫn.
 
 
Một bán bún giò heo với những sợi bún trắng tinh, chả, thịt nạc, nước lèo đậm đà và ăn kèm với rau thơm sẽ cung cấp năng lượng cho bạn bắt đầu một ngày mới.
 
Ở quận Tân Bình, quán nổi tiếng với món bún giò heo phải kể đến đó là Bún giò heo 401 Trường Chinh. Đây là địa chỉ được thực khách đánh giá cao mỗi lần đến ăn.

Bánh canh

Bánh canh là món ăn không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Gòn. Món bánh canh bao gồm nước dùng được nấu từ tôm, cá và giò heo sau đó thêm gia vị tùy thuộc vào loại bánh canh.
 
 
Sợi bánh canh có thể được làm từ bột gạo, bột năng, bột mì hoặc bột sắn, bột gạo pha bột sắn. Những món bánh canh phổ biến đó là bánh canh hẹ, bánh canh cua, bánh canh tôm...
Tại Tân Bình nếu muốn thưởng thức bánh canh thì bạn hãy đến Như Thảo chuyên bánh canh Phan Rang.
 
Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được top món ăn sáng ngon ở Tân Bình. Và từ đó sẽ dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức những món ngon này để nạp năng lượng cho bữa sáng. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :